Chap 18: Du lịch Luân Đôn

3.1K 148 13
                                    


Sau khi ăn uống no nê, chơi bời đã đời thì lớp lết thân về khách sạn Airplane. họ hẹn nhau sáng mai 8h đi chơi tiếp tục. Hiện tại là 8h30 tối( theo giờ Hàn), tại phòng 0109:

v tắm trước rồi đến Kook. Anh đang nằm trên giường thì cô bước ra chỉ với một chiếc khăn tắm trên người, mái tóc còn ướt nhỏ nước xuống bờ vai trần nõn nà của cô. nhìn thấy cảnh này, yết hầu của V khẽ chuyển động. Anh đi tới, ôm lấy eo cô, nâng cằm cô lên và nói:

Bảo bối à! Em là đang câu dẫn anh !?

Này, anh có thể bớt dâm được không? Chỉ là em quên lấy đồ nên phải quấn khăn ra ngoài thôi. Bây giờ thì tránh ra cho em lấy đồ!!!

kook đi tới vali, cúi người xuống vô tình để lộ vòng một của mình. V vô tình nhìn thấy, anh bực bội đi về phía phòng tắm tắm lại bằng nước lạnh. Kook thì đang khó hiểu việc làm của anh. 

5' sau V bước ra thì thấy Kook đang mặc đồ, cô mới mặc đi cái quần đừi và áo ngực. vì bước tới ôm lấy cô từ phía sau, hôn nhẹ lên vành tai cô. Cô giật mình xoay người:

Anh ra lúc nào thế?

từ lúc em mặc xong áo ngực...

Aissss, cái tên biến...

Cô đang nói thì bị anh chặn lại bởi một nụ hôn. hai lưỡi dây dưa hồi lâu mới buông nhau ra, Kook cố gắng hít thở không khí. Anh được nước làm tới, anh lại tiếp tục hôn cô, bàn tay hư hỏng xoa nắn bầu ngực của cô.

-------> 

mấy má tự xử phần sau tui trong sáng

------->

phòng 0412:

Jin này, em ăn bánh đi !! Anh thấy em gầy quá rồi đấy!!!

Yahh, anh nghĩ sau mà kêu em gầy vậy. Nhưng anh đã có lòng tốt thì em sẽ nhận. Ha Yu ăn chung không?

Jin quay qua hỏi cậu bạn chung phòng với mình, NJ thấy mà máu lên não. Đồ của anh mua má dám tk khác ăn......

Này, anh cũng về phòng mình đi không m.n nói đấy...

Jin nhanh chóng đẩy NJ ra, đóng cửa lại rồi quay mặt vào phòng. Anh mà lại thêm phút nào nữa chắc tim cô nổ tung lun quá!!!chả hỉu tại sao gần anh tim cô cứ nhảy liên tục mà không ngừng lại được.

Jin này!!!! Cậu thích thầy NJ hả !?

hả....

Jin giật mình. Cô thích anh thật sao. Cô vẫn chưa xác định được tình cảm của mình. Đột nhiên Ha Yu ôm chầm lấy, nói nhỏ vào tai cô:

cậu có thể để yên như thế này một chút không Jin !?

Jin cứ thế để cho Ha Yu ôm mình mà không biết ở đằng sau mình có những gì. NJ quay bước đi nhanh, nước mắt anh rơi rồi. Là lần đầu anh rơi nước mắt, rơi vì cái tình cảm anh dành cho cô quá lớn, rơi vì cảm thấy bản thân mình thật vô dụng, tại sao anh không chạy đến kéo cô ra khỏi vòng tay của Ha Yu, là anh không can đảm hay là vì lý do khác...

------------>

Sáng hôm sau, tại phòng 0109:

Yahhhhh......Kim V anh dậy ngay cho em!!!!

hả, chuyện gì vậy bảo bối?

Anh mau nhìn hành động hậu quả của anh đi. Lần đầu của em..huhu..

V giật mình ngồi dậy, đúng là tối qua anh có hơi mạnh tay thiệt nhưng mà cũng tại cô quá câu dẫn anh thôi.

Sau khi dỗ cô thì hai người cùng vscn xong rồi xuống sảnh. Khoảng 8h thì toàn bộ lớp dều tập trung đông đủ trừ Jin. Kook và Min đi lên phòng kêu Jin thì theo lời Ha Yu thì Jin đang ngủ. 30' sau, KookMin cũng không thấy. Cả lớp chạy lên phòng Jin thấy......

------->

hết, sáng mai thêm chap nữa nhá!! có thể tuần sau ko đăng truyện được 

-------->

Này , thầy yêu em ( VKook , SuMin NamJin ) ( Full+ Ngoại Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ