Chapter 10

187 4 0
                                    

Na pahinga ako ng malalim bago tumayu at agad nag madaling tumongu ng likuran ng school.agad ko naman itong nilapitan habang sarap na sarap sa ginagawang pakikipaghalikan sa ibang babae.agad naman itong napatingin sa akin huminga ako ng malalim na may dalang inis sa ginawa nito.

Queen-"masarap ba?sana sinabi mo para naman,kahit papano pinag bigyan kita."

Thoreau-"ok?! sorry sa nakita mo."

Agad na itiningala ang ulo nito sa mainit ng kalangitan bago tumingin sa akin sabay ngisi nito sa akin.

Thoreau-"nagseselos ka..?hah..?!"

Agad itong marahang lumapit sa akin napatingin ako sa babae ng umalis na itong patakbo.bago tumingin dito sa bwesit na lalaking tong lumalapat na lang kung kani kaninong labi nalang.
Agand akung kinabig nito palapit sa kanya agad naman akung napadagan sa harapan ng katawan nito ng walang pag alinlangan na inilapit ang mukha nito sa mukha ko bago nag salita.

Thoreau-"Folder lang ang meron tayu Mis Queen dahil wala namang tayu? tandaan mo yan,,? kaya wala kang pakialam kung may kahalikan akung babae dito.kung gusto mo babayaran pa kita para kahit papano pagbigyan mo ko maangkin ko ang mga estudyante mo dito sa school na gusto ko."

Agad ko itong na itulak palayo kaya biglang napaatras ito sa akin halos nasaktan ako sa mga sinabi nito agad akung tumalikod at umalis.kahit sobrang bigat ng nararamdaman ko
Agad na lamang akung bumalik sa office na umiiyak.

N's Pov

Agad ikina bahala ng mga black members ng ganung pag iyak ni Queen.

Caye-"anung nang yari sayo bat ka umiiyak."

Agad pahid nito ang luhang pumapatak sa mga mata nito bago nag salita ito.

Queen-"mag patawag ng meeting? sa Meeting rooms na lamang tayu mag kikita."

Sambit na lamang ng mga ito agad naupu si Queen sa pina ka head na upuang meron ito sa harap ng magiging ka meeting nito at nasa kabilang head na upuang meron sa harap ni Queen ay andon naman naka upu si thoreau. habang lahat ng black members ay nasa bawat gilid nito ng harap ng mesa naman nakaupu.

End N's Pov

Sheherazade Pov

Blue-"anu na naman ang problema at pa biglang biglang nagbigay ng meeting na wala namang Schedule.".

Joker-"Oo nga naman,alam ng may laru ako ngayun e."

Clara-"pwede ba?!si Queen ang bumigay ng meeting ngayun hindi si lead John.

Peter-"Tungkol sa anung meeting ito Mis Queen."

"Tungkol sa sarili kung batas..?"

Sabay tingin kay thoreau halos napatingin sa akin ang lahat.

"Gustong kung bumigay ng batas na nang galing sa akin."

May galit sa nararamdaman ko ang pagkasabi dito.

John-"at anung klaseng batas Mis Queen."

"oras na malaman kung may hindi sa pag-alinsunod sa loob ng Folder na kung anung meron ito.ako na mismo ang mag papaalis sa kanya dito mismo sa school ko at ayukong nadudumihan ang mga hawak nyung Folder."

sabay tingin kay thoreau na halatang nabigla.

"Dahil kung ayaw mo sa Folder na meron kayu pwes lumayas ka sa school ko.Folder lang pala hah?kaya umalis ka sa school ko? Folder lang ang may hawak sayo at hindi ako."

I'm FINE [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon