21. Cúc Họa Mi sẽ mãi của chị thôi.

835 82 28
                                    

Cúc Họa Mi sẽ chẳng bao giờ tàn khi người ở bên nó là người nó yêu thương.

Phạm Hương đứng tựa người cho nàng ôm. Vòng tay xiết chặt của nàng đủ để cô biết nàng đã yêu cô như thế nào.

Đúng là kể ra được những thứ khó chịu trong lòng ra ngoài liền cảm thấy dễ chịu. Phạm Hương nhắm mắt nở một nụ cười mặt cho người con gái kia vẫn đang thút thít , bản thân cuối xuống cảm nhận hương tóc của em.

Một mùi hương khiến cô say mê, cũng chính vì hương tóc này vì con người đang ở trong vòng tay cô này mà nguyện ý làm tất cả.

- Chị đã báo cáo hết với mẹ chồng em rồi .

- Mẹ nói thế nào hả chị?- Lan Khuê ngước lên nhìn vào ánh mắt của Phạm Hương, lúc nãy nàng thật sự đã nghe nhưng mà là nghe Phạm Hương nói thôi còn lời của mẹ nàng vẫn chưa  nghe rõ lắm.

- Mẹ nói sẽ không cưới em!

Phạm Hương nói với Lan Khuê một câu ngon ơ mặt mày giả bộ ủ rủ nữa chứ, mà không biết là nàng đang bộn bề trong tâm trả hiểu vì sao? Nàng đã làm gì khiến mẹ không chịu???

- Tại saooo? Em đã làm gì khiến mẹ không vừa lòng... nói..em nghe...

Lan Khuê đưa đôi mắt chờ đợi nhìn mặt Phạm Hương không tí máu.

- Mẹ nói...á... là... á.... lí do mà.... không cưới em á .. là..

- Là sao???-  Giọng Lan Khuê vô cùng gắp gáp.

- Vì là cô dâu đã... không còn.... không còn...

-Phạm Hương chị nói nhanh cho em coi .. em không còn cái gì mà mẹ không chấp nhận em...

Lan Khuê bực dọc thiệt là chịu hết nỗi cái tính cà trớn đã vậy còn cà lăm ở thờ điểm quan trọng này của Phạm Hương.

- Vì cô.. dâu đã..  không còn ... trong trắng .. trước đêm tân hôn.

Phạm Hương lại một lẫn nữa tỉnh bơ nhìn Lan Khuê. Làm nàng bắt đầu bốc hỏa ..

- PHẠM HƯƠNG.... CHỊ NÓI CHO TÔI BIẾT LÀ TẠI AI HẢ? - Lan Khuê hét lên làm Phạm Hương điến xanh người , chọc thôi mà có cần phải hét đến thế không..

Nhớ lần đó ghê gớm ha, cái cảm giác con gái nhà người ta trao thân giửi phận thiệt là biến thái😆.

- Thì tại ai ai biết?? - Phạm Hương lần nữa to gan trói bỏ trách nhiệm.

Lan Khuê lần nữa bốc hỏa . Cái gì mà không biết tại ai.

- CHỊ NÓI LẠI LẦN NỮA TÔI XEM??

Lan Khuê xô nhẹ Phạm Hương ra đưa hai ngón tay dài dài xinh xinh véo hông Phạm Hương một cái đau điến.

- Ây...dui... là chị ... giỡn .. giỡn.. mà .. đau... đau..

Các bạn biết đấy tài nghệ của mèo điên thật sự không đùa được đâu véo là tới da tới thịt đó.

- Giờ sao! Phủ bỏ mọi trách nhiệm?

Lan Khuê giằng giọng nhìn Phạm Hương. Trời ơi ai mà ngờ Khuê Khuê dữ dằng thế này.

- Không có à nghen tui là tui giỡn thui mà...

[Hương Khuê] Đến Tận Bây Giờ..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ