Bản tác phẩm từ http://bbs. 6ie6. net vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://bbs. 6ie6. net
【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả
Tác giả: thụy người
Hội người: khủng long
Thứ nhất chương
Bạch lãng giang.
Phong lâm độ.
Phong lâm độ hình thành vu bao lâu, ước chừng không người nói được thanh , đó là ở phong lâm huyền đích huyện chí thượng cũng không có ghi lại, chỉ biết tự ba trăm năm trước thiết huyền tới nay, này độ khẩu cũng đã tồn tại. Sơ thiết huyền đích thời điểm, phong lâm độ vẫn là bạch lãng bờ sông thứ nhất đại độ khẩu, lui tới con thuyền như thoi đưa không dứt, hóa lưu không ngừng, người đến như chức; sau lại bạch lãng giang thượng ra một cỗ cường bưu đích cướp sông, ba không năm khi đích đến phong lâm độ kiếp hóa giựt tiền, triều đình Trải qua phái binh đến tiêu diệt đều vô công mà về, này cổ cướp sông ở bạch lãng giang thượng kiêu ngạo ước chừng hai mươi năm, mới đột nhiên mai danh ẩn tích. Mà phong lâm độ từ đó xuống dốc, tái không có thể khôi phục năm đó đích phồn hoa, cho tới bây giờ, đã là lụi bại không chịu nổi, độ biên người ta đại đô sửa vi ngư dân, lấy bắt cá duy sinh, chỉ còn đắc một hộ đinh họ người ta, còn có một con thuyền phá thuyền con, ở ngẫu nhiên có ngoại lai nhân phải độ giang đích thời điểm, đảm đương một hồi độ thuyền.
Tiền mấy ngày nay một hồi đại tuyết, hạ ước chừng một ngày một đêm, đem độ biên người ta đích nhà tranh áp suy sụp mấy hộ, trong đó một hộ đúng là kia đinh họ người ta. Đinh gia chỉ có hai khẩu nhân, Đinh gia lão mẫu cùng đứa con tráng đinh. Này tráng đinh kỳ thật bộ dạng không tính tráng, chính là vóc bộ dạng cao điểm, thân mình thật có vẻ có chút đơn bạc. Chính là đừng nhìn hắn này phó cao gầy đích bộ dáng, khí lực cũng không tiểu, tính tình cũng hàm hậu, đối Đinh gia lão mẫu cực kỳ hiếu thuận, chỉ tiếc Đinh gia lão phụ chết sớm, Đinh gia lão mẫu lại không muốn tái giá, dắt đứa con thật vất vả trưởng thành, khả trong nhà lại khốn cùng đã cực, phụ cận không có một cái cô nương nguyện ý đó hắn. Tráng đinh vừa được hai mươi bảy tuổi, vẫn là độc thân, có khi nhìn thấy người khác gia oa tử một người tiếp một người đích sinh, mắt thèm không thôi, dám ba từ nhỏ cùng nhau lớn lên đích nhà bên huynh đệ vương ba hổ, đưa hắn đích một cái đứa con hai cái nữ nhân nhận thức làm con nuôi con gái nuôi, nghe người khác gia đích tiểu hài tử nãi thanh nãi khí địa kêu cha nuôi, quá quá làm nghiện.
Tráng đinh vốn cũng dựa vào bắt cá mà sống, nhưng là hắn gia đích cái kia phá thuyền hạ giang liền sấm thủy, chỉ là đại tu liền tu ước chừng sáu quay về, tiểu tu lại vô số kể, tráng đinh tránh đích về điểm này tiễn trừ bỏ ăn cơm, cơ hồ đều dùng ở tu trên thuyền . Một năm trước nầy thuyền rốt cục tu không thắng tu, hoàn toàn phá hủy, tráng đinh ở Đinh gia lão mẫu đích thở dài trong tiếng, đem nầy thuyền đánh cá đổi thành một cái tiểu thuyền, so với nguyên lai đích thuyền nhỏ ước chừng hai phần ba, sóng gió đại đích thời điểm cơ hồ không xảy ra giang, mặc dù ra giang, bộ ngư, cũng trang không bao nhiêu, cứ như vậy Đinh gia đích cuộc sống càng khó khăn . May mà này phong lâm độ mười thiên nửa tháng đích còn có người đến độ giang, dĩ vãng đều là các ngư dân bắt cá khi nhân tiện sao , hiện tại phụ cận đích mấy hộ người ta đều biết nói Đinh gia khó khăn, liền có ý làm cho tráng đinh dùng kia chiến thuyền ít có thể bắt cá đích tiểu thuyền độ nhân, thu chút độ tư, hơn nữa vương ba hổ một nhà ngẫu nhiên trả lại cho chút tiếp tế, này một năm cũng liền xanh lại đây , nếu không này mẹ con lưỡng sợ là phải chết đói.