Chương 9

28 7 0
                                    

Ngày tháng năm cứ trôi!
Thời gian cứ trôi mãi sao?
Vậy còn tôi ?
Vẫn cứ buồn mãi như thế à?
Phải, lúc ấy em đã nói:
"- Tao chán ghét mọi thứ về mày!
Tao không thể ưa được những gì về mày cả.
- Mày bảo mày đùa? Chứ chỗ nào mới là thật?
- Đúng vậy tao chỉ đanh đá với mày, có lẽ tính tao xấu. Vậy mày không hiểu lí do tại sao tao lại chỉ đối xử như vậy với mày sao ? Chẳng lẽ mày không biết suy nghĩ à?
- Đơn giản mày chả hiểu tao.
-......
-......
-......
- Và đơn giản chúng ta không hợp nhau, suy nghĩ chúng ta khác nhau."
____________________________________

Park JiMin em à!
Anh biết, anh hiểu chứ.
Em là một con người thực tế , có suy nghĩ sâu rộng , là một con người mẫu mực khôn khéo về mọi chuyện.
Em thông minh , kiên cường.
Em sống rất thật với bản thân.
Em có một chủ nghĩa dân chủ rất cao.
Em ghét mọi điều lãng mạn, em ghét mọi chuyện phi lí, ngu xuẩn chỉ bởi vì vốn dĩ em có một cái đầu rất khoa học lôgic.
Em ghét mọi thứ đeo bám bản thân, em ghét mọi thứ bị sao chép từ mình , em thấy chướng mắt tất cả những gì trái ngược em.
____________________________________

Mà tôi, phải tôi là người hoàn toàn trái ngược với em, Em Ghét Tôi.
Nguyên nhân sâu sa đích thực rằng mọi sự ngưỡng mộ của tôi đều hướng về em, có lẽ quá đề cao coi trọng em do đó tôi liên tiếp bị thua thiệt , nhu nhược mỗi khi hai chúng ta tiếp xúc, em chính là cái bẫy lớn nhất mà tôi bị sa chân lỡ bước cũng bởi vì tôi chỉ muốn mọi thứ tốt đẹp về em.
____________________________________

Nhưng từ hôm nay có lẽ tôi sẽ từ bỏ, từ bỏ không hy vọng gì với em nữa . Tạm biệt tình yêu bí ẩn chỉ có mình tôi hiểu.
Em à, tôi ước tôi quan trọng với em.
------------------------------💜_TaeTae_💜-

(VMin) Nhật kí trong....Công*^*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ