Rời khỏi trường, Băng Băng đi dạo gần một bờ hồ. Cái hồ này nằm gần trường cô, gần hồ có cái cây xòe tán lá rộng tạo thành 1 bóng mát rất thích hợp để hóng gió. Trời gần chuyển sang mùa đông nên gió hơi se lạnh, cô khẽ ôm cánh tay mình nhìn về nơi nào đó rất xa xăm không có đích đến, đang đắm mình vào cảnh vật thiên nhiên thì cô nghe được tiếng còi ô tô đằng sau lưng. Ngoảnh mặt lại thì thấy trước mặt là một chiếc xe ô tô hãng BMW sáng loáng, bước xuống xe là 1 trai 1 gái và đó chính là Kiến Hạo cùng Tâm Như. Họ bước lại gần chỗ cô đứng, nhìn cô cười toe toét.
«Chào! Bạn thân lâu ngày à phải nói là lâu năm không gặp» Tâm Như cất tiếng nói rồi ôm chầm lấy Băng Băng khóc nấc lên như kiểu con nít bị lất mất quà «Bạn thân đểu đã bỏ mình đi cậu thật quá đáng..huhu...»
Tâm Như như vậy làm cho Băng Băng chỉ biết lắc đầu ngao ngán với tính trẻ con của Tâm Như, cô đẩy nhẹ Như ra lau nước mắt cho cô ấy nói «Thôi nào ko phải tớ đã về rồi sao , lần này tớ về tớ sẽ ở lại»
Nghe Băng Băng nói như vậy Như liền hết khóc hỏi lại «Cậu nói thật chứ»
Đáp lại là cái gật đầu của Băng Băng, Tâm Như vui mừng rồi sực nhớ đã bỏ quên một người, quay lại nhìn thì thấy khuôn mặt tức giận của Kiến Hạo, thấy vậy Tâm Như giả vờ sợ sệt núp sau lưng Băng Băng nói «Băng ơi giúp tớ với, nhìn mặt Phong đang đỏ bừng kìa...hahaha»
Nói xong còn cười một tràng làm cho Kiến Hạo càng tức lên tiếng «Các cậu giỏi thật có còn xem tớ là bạn bè nữa không đấy, ôm nhau khóc vứt tớ đứng bơ vơ thế này đấy, thế mà là bạn à»
«Thôi nào thôi nào, cho mình xin lỗi được chưa bữa tối tớ mời các cậu ăn tùy ý coi như chuộc tội được chưa» Băng Băng cất giọng hòa hoãn.
«Cậu hứa rồi đó» Tâm Như, Kiến Hạo đồng thanh.
«Các cậu đó, cái tính vẫn khônh thay đổi lúc nào cũng coi việc ăn hơn bạn bè...haiz sao tôi lại có loại bạn thế này chứ» Băng Băng giả bộ thở dài nói.
Băng Băng nói vậy làm cho bọn họ tức giận hét «CẬU NÓI GÌ ĐÓ...MUỐN CHẾT HẢ»
Bọn họ đồng thanh hét volum cực lớn khiến cho Băng Băng phải bịt tai nói «Thôi được rồi tớ không giỡn nữa, chúng ta đi chơi tối rồi đi ăn sau»
Thế là bọn họ đi chơi khắp nơi, tối lại vào một cửa hàng thuộc chi nhánh công ty Băng Băng ăn. Băng Băng là người dấu mặt trong công ty nên điều dĩ nhiên không ai biết cô là ai ngay cả bạn thân cô cũng không biết công ty DBB là của cô, do vậy tuy nhà hàng này thuộc quyền sở hữu của cô nhưng quản lí ở đây không biết cô đây là chủ vì vậy vẫn đối xử với cô như với khách bình thường, không phàn nàn ngược lại như vậy cô lại càng thấy thoải mái và nhìn thấy đc sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên mình đối với khách.
Đang ăn thì Tâm Như cất tiếng hỏi «Thời gian qua cậu sống tốt chứ, Băng?»
«Ừm, tốt còn các cậu khỏe chứ anh hai tớ có sống tốt không?» Băng Băng trả lời rồi hỏi ngược lại.
Lần này thì là Kiến Hạo trả lời «Bọn tớ sống tốt, nhưng Khánh anh hai cậu khi nào cũng cho người đi tìm cậu cả, bên trong lòng thì buồn rầu mà bề ngoài vẫn giả vờ vui vẻ, vậy còn cậu định khi nào mới lộ diện trước Khánh đây»
«ừ đúng khi nào cậu mới lộ diện đây» Tâm Như đồng tình với câu hỏi đó của Kiến Hạo, cô liền hỏi theo.
«Khi nào tớ làm xong nhiệm vụ của tớ thì tớ sẽ lộ diện» Băng Băng nói.
Tâm Như nghe đến hai chữ "nhiệm vụ" thì vội hỏi lại «Nhiệm vụ? Nhiệm vụ gì vậy?»
Lúc này Kiến Hạo lại chen vào trả lời thay Băng Băng «Là vụ mà hôm trước tớ nói với cậu ở quán bar ấy»
Tâm Như gật đầu rồi lại hỏi Băng Băng «Bây giờ cậu định làm như thế nào»
«Tình hình trước mắt tớ vẫn đang còn theo dõi bọn chúng, khi nào chúng có động tĩnh gì thì tính tiếp» Băng Băng trả lời rồi hỏi «Tình hình ở thế giới ngầm vẫn tốt chứ?!»
Băng Băng nhắc tới việc này cũng không làm cho họ ngạc nhiên, Tâm Như trả lời «Ừm vẫn tốt cậu yên tâm đã có bọn mình lo có gì cứ gọi»
«Ừ vậy thì tốt thôi ăn đi mai còn đi học nữa để tớ xem xem con nhỏ đó sẽ làm gì tớ vào ngày mai ở trường nữa đây» Băng Băng nói, cả bọn họ ăn xong ra về chào tạm biệt nhau.
Băng Băng bảo hai người kia về trước vì bọn họ ở chung biệt thự. Còn Băng Băng, cô muốn đi bộ về tiện thể hóng gió luôn.
Về tới nhà Băng Băng liền lên phòng tắm rửa rồi nằm vật ra giường ngủ thiếp đi. Vậy là một ngày đối với cô thật buồn tẻ mà cũng không đúng, có phần vui vì được gặp lại bạn thân và được nhìn thấy anh hai bằng da bằng thịt chứ không phải là ảo ảnh trong mơ chạm vào là biến mất. Và cô cũng mong đợi vào ngày mai xem thử con nhỏ tên Lam Đình sẽ làm gì cô, có lẽ bắt đầu từ ngày mai cuộc sống của cô sẽ không còn tẻ nhạt nữa mà còn có trò vui để xem.
Tại biệt thự Lãnh Phong.
Khi ra khỏi trường cả bọn họ đi chơi 1 lúc thì phát hiện không thấy sự có mặt của Kiến Hạo và Tâm Như, họ nghĩ hai đứa này chỉ là không muốn đi chơi nên về nhà trước. Nhưng bọn họ chơi xong về nhà cũng không thấy mặt hai đứa đó nên ngồi ở phòng khách đợi sợ hai người họ xảy ra chuyện gì. Đợi đến 20 giờ bọn họ định đi tìm thì thấy hai người họ về.
Kiến Hạo cùng Tâm Như vừa bước vào cửa đập vào mắt là hình ảnh cả nhóm bạn, người thì đi qua đi lại người thì ngồi trên sofa.
Thấy vậy Kiến Hạo là người lên tiếng tiếng đầu tiên «Các cậu làm gì mà người thì đi qua đi lại người thì ngồi trên ghế vậy»
Thấy hai người họ Nhật Nam và Hoàng Hân chạy lại gần xem xét xem họ có bị sao ko rồi thở phào nói «May là không bị sao»
«Cái gì mà bị sao là sao» Tâm Như thắc mắc hỏi liền bị cả bọn hắn quát làm cho giật mình.
«CÁC CẬU CÒN GIÁM HỎI NỮA CÓ BIẾT BỌN TỚ LO LẮM KHÔNG HẢAAA...BỌN TỚ SỢ BỌN CẬU XẢY RA CHUYỆN GÌ RỒI ĐANG ĐỊNH ĐI TÌM ĐÂY NÀY»
«Thôi cho bọn mình xin lỗi» hai người họ đồng thanh nói rồi Kiến Hạo thì quay sang Hoàng Hân nói xin lỗi, còn Tâm Như thì quay sang Nhật Nam xin lỗi bởi vì bọn họ là người yêu nhau mà, người yêu sẽ dễ giận họ nhiều hơn.
«Lần này tụi mình tha lần sau thì đừng có nói chuyện xin với chả lỗi ở đây nghe chưa» Nhật Nam và Hoàng Hân làm mặt hình sự rồi đồng thanh nói làm cả nhóm bật cười.
Lúc này hắn lại lên tiếng «Mà các cậu đi đâu về muộn vậy»
«À đi có việc ấy mà» Kiến Hạo và Tâm Như đồng thanh nói rồi bảo với lòng mình không thể nói ra là đi gặp Băng Băng được vì đã hứa phải dấu kín thân phận của cô ấy, rồi Kiến Hạo đánh trống lảng «Thôi đi ngủ muộn rồi mai còn đi học sớm nữa»
Thấy Kiến Hạo đánh trống lảng sang chuyện khác không muốn nói chuyện này cho bọn họ biết thì Lãnh Phong cũng không gặng hỏi nữa, ai về phòng nấy ngủ để chuẩn bị cho buổi học không biết sẽ có chuyện gì vào ngày mai.
~~~~~~~
~~~~~~~
Đời người mấy lần được vui vẻ....
....Hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại
.......vui vẻ nhiều hơn.......2
YOU ARE READING
Queen - Nữ hoàng băng giá
FanfictionMở đầu: GIỚI THIỆU Các bạn đang theo đọc truyện QUEEN - Nữ Hoàng Băng Giá. Truyện là những cung bậc cảm xúc của con người trong cuộc sống, là những tình tiết gay cấn trong xã hội trong học đường, nói lên tình yêu đôi lứa với những buồn vui đau khổ...