Ruler Of The Weapons

10 1 0
                                    

SYNOPSIS

Sa panahon ngayon nag-eexist pa ba ang magic?
.
.
.
.
.
Sa panahon natin, sa panahon ng 21st Century, uso pa ba ang mga tagabantay?
.
.
.
.
.
Isang ordinaryong lalake ang nagngangalang Marco McHue na tiga-America, Half Filipino, Half Americano at hindi naniniwala sa magic or even in Fantasy ay mabibigyang pagkakataon na magkaroon ng kapangyariyan at iligtas ang mundo, would he take the opportunity to save the world or even his love ones in the destruction of the world?
.
.
.
.
.
Siya si Isabella Jung, Half Korean, Half Filipina who believes in a simple magic, and she wants to have a power kahit simpleng magic lang, but more than that she recieved, but is she willing to save the world?
.
.
.
.
.
Jak Bernardo, ang probinsyanong mangangaso sa mga kabundukan ng Mt. Province, ang mapipili para iligtas ang mundo, ngunit may balakid, sariling kapatid ay kailangan niyang wakasan ang buhay upang hindi magunawa ang mundo.
Bubuhayin niya ba ito kahit ito'y may sama ng loob sa kanyang kapatid.
.
.
.
.
.
Katalina Bernardo, kapatid ni Jak na magiging kaaway niya. Sino ang unang mamamatay? Ang may tinatago ng sama ng loob? O ang masama ang loob?
.
.
.
.
.
Tunghayan natin ang istorya ng...
.
.
.
.
.
Ruler of the Weapons
.
.
.
.
.
@Dxaxrxk_Kxpxoxpxer









Rulers Of The WeaponsWhere stories live. Discover now