chapter 7

98 7 0
                                    


Bahay pala ito nila Kurt Stephen Hernandez  oo si kurt na kaibigan nung alien na yun ....

Tiningnan nya ako na parang nag sasabing 'anong ginagawa mo dito'

" ahhh dito ba ang bahay ni tita Dina?" Tanong ko rito

" ah dito nga bakit? Nu kailangan mo kay mommy?" Anak sya ni tita Dina so kinakapatid ko pala sya ang alam ko kasi inaanak ni mommy ang anak ni tita dina...

" aah may pina bibigay kasi ito ni mommy" sabi ko...

Tiningnan nya lang ako...

" kurt! Sinu nandyan?" Rinig kong sabi ng isang babe ....sabay sulpot sa tabi ni kurt ...

Si tita dina pala

" oh Dwayne ikaw pala ..." Tita

" ah hi po tita dina happy birthday po" kilala pa pla ako ni tita kasi ako hindi ko na sya matandaan ...

Sabi ko sabay beso beso sa kanya

"Oh ikaw lang?  nasan si mommy mo? " tanong ni tita

" ah tita sorry po hindi daw po si mommy  makakapunta kasi  may important meeting po siya ngayon eh ...pero don't worry tita im here naman po ..." Sabi ko..

" aah sige tara na sa loob malamig dito...kurt tara na sa loob ... Sa loob mo na intayin  yung mga friends mo" tita

" nako tita hindi na po ako mag tatagal aalis na din po ako pinabibigay lang po ito talaga ni mommy" sabi ko...sabay abot nung regalo ni mommy...

" aah sige ija, sabihin mo kay mare thank you sa gift nya" tita " kurt hatid mo na si Dwayne sa bahay nila sa may kabilang street lang naman yun eh " tita ...nanlaki naman ang mata ko dahil sa sinabi ni tita...

" nako tita wag na po , malapit lang nman po eh" sabi ko tapos ngiti...

" no mag gagabi na oh maraming loko dyan sa may kabilang street kurt hatid mo sya ha?" Tita ...

" naku tita nakakhiya po" ako...ito namang lalaking toh nakikinig lang

" sige na" anu pa nga ba magagwa ko ...

" go ahead kurt" tita

.
.
.
Nag simula na kami mag lakad ni kurt syempre hindi kami sabay nu...nauuna ako..

"Hey" tawag nya sa akin d ko sya pinansin

Nqramdaman ko nalang na nasa tabi ko na sya kasabay ko na sya mag lakad..

Tahimik lang naming binabaybay ang daan pqpunta sa bahay namin...

" ammhh Dwayne right?" Pangbasag ng katahimikan na sabi nya

" yeah" ako

" diba ikaw yung sa section A-2?"sya

" oo"ako

" aah ok"sya

Tapos katahimikan uli...

Beep!! Beep!!

Nagulat ako ng may nag busina sa may likuran namin...

" Kurt pare! Bat nandito ka?" Yung nasa sasakyan ....wait alam ko yung boses na yun aahh....tumingin ako sa huminto na kotse...

Sabi na ta eh!-_- yung mga alien na naman na yun...si Dylan yung nag salita...nakita ko naman si ace sa may back seat dun sya naka upo , si dylan yung nag ddrive , nandun din yung mga alien nyang barkada ...

" woah! Kurt bakit kayo mag kasama ni Ms. Sungit??" Dylan

"pinapapahatid kasi sya sa akin ni mommy" sabi ni kurt with a low voice

" aah lets go we will having a party in your house right?"kristoff

Ito namang si kurt iniwan ako ...at pumasok na sa sasakyan...

"Hi Dwayne... " sabi ni dylan na may halong  ngiting nakakasar ...

D ko sya pinansin at tinalikuran na sila ...narinig ko naman yung tawanan nila at pang aasar nila sa akin...tsk buhay nila nga bully ... Narinig ko na ang pag andar ng kotse nila ...

Hayst bakit kasi ang putik putik dito sa dinadaanan ko ...

"Woooooooaaaaahhhhh!!!" Sila

(Splashhhh!!)

" Hahahahaha "sila

"Waaaaaahhhhhhh!! Nakakainis kayo!!! "

Kung nag tataka kayo kung bakit ako sumisigaw ... Kasi naman dumaan yung sasayan nila at natalsikan lang naman ako ng mraming putik ...kaya ito basang gusgusin na ako ngayon...

Mabuti at malapit na ako sa bahay...nakakainis sila humanda sila sa akin bukas....

" nanay Esing nandito na po ako" sabi ko at umayat na ako sa kwarto ko
..
" oh!? Dwayne anyare sayo? Bakit ganyan itsura mo?"

"May nakakainis lang pong driver ang nag talsik sa akin ng putik..." Sabi ko

" sinu yung walang mudong driver na yun? Hay naku mag palit kana sa taas at baka mag kasakit ka" nanay

" sige po akyat na po ako"

Naligo muna ako ....bago ako nahiga sa aking kama ...nakakinis talaga sila ....humanda sila sa akin pag ako nakahanap ng pangganti sa kanila.....

Time check 6:48 pm...ok maagap pa naman para matulog ....makapag basa nga muna ng libro...

Kumuha ko ng libro sa book shelve ng libro ng di sinsaya na may nahulog na isang papel ...pag pulot ko dito ...hindi pala papel picture pala ito...

Tiningnan ko ang picture ang saya saya naming dalwa dito ...ang sweet sweet namin dito...bakit kaya hanggang ngayon hindi ko parin alam kong bakit nya ako iniwan... Kung bakit may mahal na syang iba ....kung bakit ginawa nya sa akin yun...

Hindi ko n pnsin tumutulo na pla luha ko...

Ang sakit parin pala, akala ko na ka move-on na ako hindi pa pala , na nandito parin yung sakit na pinadama nya sa akin... 

Tok! Tok! Tok!

Nagulat ako s kumatok , dali dali ko pinunasan ang luhang umagos mula sa mga mata ko...

Binuksan ko ang pinto at nakita ko na naroon si nanay esing

" oh nay bakit po?" Ako

" handa na ang gabihan bumaba kana roon at kumain na " sabi ni nanay

" sige po nay , baba na rin po ako roon" ako

Pag kababa ko kumain na ako agad ...nagutom ako sa pag lakad ko...hayst...

" nay tutulog na po ako" sabi ko

At umakayat na ako sa kwarto ko...

*apple ringtone*

Nagulat ako sa biglang pag ring ng cp ko...

Kinuha ko ito sa may kama...

09******237... Unknown no?

Sinu naman toh?

Sinagot ko yung tawag ...

"Hello?"

"..."

" hello?"

"..."

Abah anong problema nito... Nag sasayang lang ito ng load eh!

" sinu to?"

"..."

" bahala ka ng..."

"Tot...tot.."

Abah talaga ako pa pintayan aah!

Hay naku makatulog na nga lang...

*****

Hi guys thank you po sa pagbabasa ...
Love lots guys!
Mwaaaahhh!



Sya nga po pla may binago po ako sa Chapter 1 ,2,3 kasi po may mali po ako dun na nailagay kaya binago ko ... Pabasa nalang po ulit para maunawan nyu thank you ....sorry po...

Keep reading my story , hope you like it


I'm Inlove In A Bad Boy ( Panu Nangyri Yun?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon