EPILOGUE

14.6K 142 11
                                    

EPILOGUE

************************************

DEADLY SIN

************************************

Pagkauwi sa bahay ay pagkapasok naman sa loob ng bahay, nakita namin sina Mana at Dundee na nanonood ng palabas na 'Wish Upon'. Nang makita nila kami ay tumayo sila ng sabay. Ang laki ng ngiti nila ng makita nila ag tatlong bubuwit na kumakalas sa bisig namin ni Felix.

"Tita Ganda! Tito Pogi!" Masayang sigaw ng tatlo naming anak kila Dundee at Mana.


Yeps totoo. May anak kami, kasal pa nga kami ni Felix.

Nung nalaman kong si Rence, umiwas ako kay Felix. Napalayo na ako sa kanya. Kahit ganun, hindi siya tumigil sa panliligaw sa akin. And that's it! I fall in love with that bastard. Ang hirap nga eh kasi di ko maexplain. Lage ko talagang isinaisip si Rence kahit na magboyfriend-girlfriend na kami. Sabi nga nila move on. So I did. Nagmove on ako. Mahirap syempre lalo na miss mo siya lage.

Then, syempre nagpoprose siya pagkagraduate ko ng college at--- ayun kasal na kami at nabiyaan kami ng mga anak.

Si Renjo ang pinakamatanda sa kanila 11 years old. Kay Rence ko kinuha ang REN. Cute diba? Si Rence ang pinaglihi ko nun may picture naman ako ni Rence eh nung buhay pa siya. Selos nga si Felix eh haha! Pinangalan ko siya nu dahil sa panahon na isinilang ko ang mga anak ko ay miss na miss ko talaga si Rence. Para bang di nawala ang pagmamahal ko kay Rence? Well tama ka. Meron pa pero ibang iba na ngayon dahil may mahal na akong iba.

Yung kakambal naman na si Precious Feo at Precious Feoby. Babae na magkakambal at pareho 10 years old. Sipag ni Felix nuh? Sunod sunod ginawa pang kakambal.

"Ate hiramin ko muna tong tatlong makukulit mamasyal muna kami" wika ni Mana. Mana and Dundee ganun pa rin strong relationship. Engaged na din sila at next month pa kasal nila. At heto ang hindi ka panipaniwala.

Virgin pa si Mana. May respeto si Dundee eh. Sa honeymoon lang daw pwede makuha niya ang Virginity nito. Ang sweet nuh? Parang si Rence. Hayst! Sayang wala na siya.

"Sige ibalik mo ng 7:00 ha" sabi ko habang pinupuloy ang mga laruan sa sahig. May laruan pa kasing naiwan dito.

"Sure ate!" Sagot agad ni Mana at may kasama pang thumbs up!

"Bili tayo ng ice-cream? Sink sasama babies?" Nanggigigil na tanong ni Dundee sa mga bata. So nakita ko niyo na? Sa kanilang dalawa? Mas mahilig si Dundee sa mga bata.

"Me!" Sabay sabay na sambit ng mga anak ko. Ang hilig nila sa ice-cream kulang nalang isang galloon ang bibilhin mo para lang sa kanila eh. Iiyak at dadapa sa sahig ang mga bulilit pag-umayaw ka sa mga gusto nila. Spoiled dahil sa ama nila eh.

"Tsk wag mong kurutin Mana!" Sigaw ni Felix ng makita niyang kinukurot ni Mana ang pisngi ni Renjo. Hahaha over protected talaga tong gago.

"Aye, sir!" Natatawa naman ako pagkatapos nun dahil parang kotse ito kung makatakbo palabas ng bahay dala ang mga anak ko. Takot yan kay Felix eh. Pero alam niyo ba? Takot si Felix sa ina nila ahahaha!

"Ingay kayo!" Habol ko sa kanila sabah kaway kaway. Nag-flying naman ang mga bata sa akin at sabay na kumaway. Ang cute nila sarap kurutin.

Pumanhik ako paakyat para magbihis ng maramdaman ko ang bisig ni---

"Felix!" Sigaw ko. Pero ang gago nagpatalo sa libog ng katawan. Napapikit nalang ng hawakan niya ang dibdib ko. Kahit kailan talaga di tumino sa kamanyakan ang lalakeng 'to.

"Suot mo pala ang bra na binili ko noon and f*ck lumaki pa ito" bulong niya at pinaharap ako sabay halik ng maingat habang nilalamas ang dibdib ko.


Puno ito ng pagmamahal. Nakakapanibago ba? Nag-iba lang yan nung minahal na niya ako. Ayieeeut hahaha! Kinikilig ako eh.

"I love you, Jessica" sabi niya agad ng magakahiwalay ang mga labi namin. Napangiti ako. Ganito na siya bago magmake love ang sweet.


"I love you more, Felix"sagot ko at dahan dahan na niya akong pinahiga sa kama. Puno ng pag iingat at puno ng magmamahal ang ginawa niya sa katawan ko.

Napahawak ako sa headboard ng pinaglaruan niya ang hiyas ko. Takte nababaliw ako.

"Felix..." Ungol ko ng ipasok niya ang kanya sa akin.

Bumayo ito ng dahan dahan ngunit sagad. Pabilis ng pabilis at paulit ulit yun hanggang sa sumabay na ako sa galaw niya. Sumasabay sa ritmo sa paligid namin. Naglalagablab na amoy sa katawan ang gustong maabot namin.

"Ughh Jessica" ungol niya. Napapikit ako at dinama ang bawat hugot baon ng kanya.

Napanganga ako ng mas bumilis ang bayo niya. Nalabasan ako pero siya hindi pa. Nag iba kami ng posisyon. Nakatalikod ako habang siya nakaharap sa likod ko.

Nagpakawala ako ng mahabang ungol ng bigla niyang pinasok ang lagusan ko. Napakapit naman ako sa kumot dahil sa malalakas niyang bayo sakin.

Sabi na eh. Iba pagkumindat yan.

Ilang saglit lang naramdaman kong may mainit na likido sa loob ko. Napahiga ako sa pagod pero siya? Ayun nilalaspag pa rin ako. Nilaspag sa pagmamahal niya. At sa bawat hugot baon nito ay dala niya ang masarap at mainit niyang pagmamahal.

'Masaya ako dahil minahal ko kita Hindi ko maipapangako na mamahalin kita habang buhay ngunit ipinapangako kong ipaparamdam ko sayo ang pagmamahal ko habang ako pa ay nabubuhay, Felix' kahit manyak siya? Mahal na mahal ko siya.

Before my story end. No-- my story will never be end. For better or worst our story-- our love story will keep continuesly going. Hays. Walang happy ending kumbaga, right? Tama. Siguro bukas hindi na masayang araw ang haharapin namin. Hindi kasi natin nakokontrol ang tadhana kaya kahit masakit at kahit di katanggap tanggap, haharapin ko yun. Reality to eh. Sa buhay mag-asawa posible na maghihiwalay din.

THE END

************************************

Rence's Quote

Just let me love you even you choose him. My love will always be on you. Always be on you.

Rest. In. Peace

Sinong nagmahal kay Rence diyan? Comment your name with saying goodbye- I love you message 😘

Thanks!

Thanks for reading!

DEADLY SIN: Sleeping With My Hot Professor (Book One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon