Phần 1

638 16 1
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. net - ★★ thư hương môn đệ diễn đàn ★★.

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!

Tên sách: ABO chi tận thế chiếm đoạt

Tác giả: Không đáng kể

Văn án:

Nguyên sang nam nam tương lai cao. H chính kịch mỹ công cường thụ ấm áp

Này tác phẩm liệt vào cấp hạn chế, không đầy 18 tuổi chi đọc giả không được đọc.

Đoản văn thịt văn, không tới 3 vạn chữ, cùng ons không sai biệt lắm.

ABO kỷ nguyên mới 3021 năm, tang thi bạo phát năm thứ ba.

Beta Chu Mạc tại trong mạt thế gian nan cầu sinh, nhưng hắn lại bị một cái alpha nhìn chằm chằm, đồng thời bị cường bạo vô số lần...

Vốn là muốn gọi tận thế cường bạo, ha ha ha, quá thô tục, vì vậy đổi thành chiếm đoạt ~~~

Tiểu đoản văn, cái này văn là cùng trong đám muội chỉ đồng thời là bạn gay tốt tiểu đồng bọn —— dưới ánh trăng thâu dưa tra thảo luận đi ra, nàng ra ngạnh, ta viết, vừa vặn xem là sinh nhật của nàng hạ văn ~~~ nguyên nội dung vở kịch cùng nội dung, đại khái không tới 3 vạn chữ.

☆, chương 1: Tận thế cầu sinh

Abo kỷ nguyên mới 3021 năm, ngày 21 tháng 3.

Trời nắng chang chang, đại địa một mảnh hoang vu, ngày xưa đô thị phồn hoa hiện tại dĩ nhiên biến thành một mảnh phế tích.

Trống rỗng trên đường càng là yểu không có người ở, chỉ có nhựa đường đường cái bởi vì nhiệt độ quá cao mà dâng lên như là vặn vẹo người tầm mắt giống như sương mù hình dáng luồng nước nóng.

Giữa bầu trời không có một tia phong, tàn tạ cao lầu chỗ bóng mát cũng nhiệt khiến người phát rồ.

"Ôi ôi..." Tỉ mỉ nghe, xa xa xa xa truyền đến không giống người phát ra tiếng thở dốc.

Còn có phảng phất đồ vật ma sát mặt đất âm thanh...

Kia ồ ồ tiếng hít thở càng ngày càng gần, còn có thể nghe đến tựa hồ là từ trong cổ họng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt gào thét, như là mấy năm không ăn qua đồ vật tựa...

Đột nhiên, không đãng lối đi bộ xuất hiện một bóng người.

Điều này cũng không có thể nói là "Người".

Đây là một cái cả người bẩn thỉu nam nhân, như là qua đời một tháng sau lại từ lòng đất bò ra ngoài xác thối.

Thân thể của hắn khớp xương phảng phất sai vị giống như vặn vẹo, một chân càng bị gảy tựa bị hắn tha ở phía sau, hắn lưỡng cái cánh tay như là treo móc tại hắn trang sức trên người, theo hắn vặn vẹo tiêu sái động mà lung tung trước sau đung đưa, trong đó một cái cánh tay đã không có huyết nhục, chỉ còn lại có màu đen xương cốt, y phục trên người hắn tàn tạ bất kham, mơ hồ có thể nhìn ra là cái màu xanh sẫm T shirt, trước ngực càng là che kín vết máu màu đen cùng nhơ bẩn vết tích.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ABO chi mạt thế chiếm đoạtWhere stories live. Discover now