[DRABBLE] Sunbyung

382 18 2
                                    

Author: Phanh :)

Couple: Sunbyung thần thánh của tui >:D<

Disclaimer: chúng nó thuộc về nhao :3

Raiting: G

Note: để vớt vát tinh thần sau cái fic siêu buồn kia là cái drabble vui vui này :)) thực ra ý tưởng cho cái drabble này có trước cơ mà tớ muốn viết sau, up sau cho các bạn vui vẻ hơn :)) 

Enjoy it :)

----------------------------------------------------

1.

Trụ sở MBC

Jiyeon đang ở trong phòng thu radio chợt thật Sunny đi ngang qua liền vẫy tay rối rít gọi.

- Ơ, anh...à quên, Sunny unnie! 

- Er Jiyeonie - Sunny ngạc nhiên nhìn Jiyeon.

- Hôm nay em có lịch thu radio - Jiyeon cười cười giải thích. Sunny ra dấu "ok" như đã hiểu. Jiyeon nhớ ra chuyện gì đó rồi lại bảo - Unnie lát nữa nhớ tới chỗ Hyomin unnie nha!

Sunny cười toe toét giơ dấu "ok" rồi hôn gió Jiyeon, mấp máy môi "Chúc mừng sinh nhật em vợ" rồi vẫy vẫy tay chào con bé.

2.

Jiyeon vừa thay xong đồ liền nằm lăn ra giường. Cô bé vừa nghĩ ra trò vui để trêu chọc chị mình nên với lấy điện thoại, bấm gọi tới số của "Hyomin unnie"

- Unnie~ - Jiyeon giở giọng cute ra với người ở đầu dây bên kia.

- Gì vậy khủng long? - Người ở đầu dây bên kia đều giọng hỏi.

- Hôm nay em gặp Sunny unnie. - Jiyeon hào hứng nói.

- Ừ, unnie biết rồi. - Người ở đầu dây bên kia vẫn không có phản ứng gì.

- Em nói với Sunny unnie tối nay tới chỗ unnie. - Jiyeon vẫn kiên trì với trò đùa của mình

- Ừ, unnie biết.

- Sunny unnie còn hôn gió em nữa đó - Jiyeon giả giọng đầy phấn khích nói.

- Ừ, unnie... errr, cái gì cơ? - Đến lúc này người ở đầu dây bên kia mới có phản ứng.

- À, em nói là Sunny unnie hôn gi... - Jiyeon nín cười, nhắc lại rõ ràng từng chữ một nhưng chưa kịp nói hết câu thì điện thoại đã vang lên những tiếng tút dài.

Jiyeon nhìn điện thoại phá ra cười đến chảy nước mắt. "Anh rể à, em xin lỗi nhé!".

3.

Sunny tự nhiên mở cửa bước vào trong căn hộ dù chẳng phải của cô, mà thực ra thì căn hộ này có khác gì của cô đâu, của chồng công vợ mà. Sunny để đồ xuống sofa rồi lên tiếng gọi:

- Minnie ah~ Bunny về rồi này!

Hyomin lúc đấy mới từ tốn từ trong phòng bước ra, lạnh lùng nhìn con thỏ lùn lùn đứng trước mặt cô.

- Minnie ah~~ - Con thỏ lùn đấy lại giở giọng aegyo ra gọi cô kìa, ghét không cơ chứ, lại còn dang tay ra thế kia, muốn ôm cô hả? Còn lâu nhé!

[DRABBLE] SunbyungWhere stories live. Discover now