Chapter 17-Kung alam mo lang...

53 4 2
                                    

Annyeong! Gagawa daw kasi ng madaming account yung kaibigan ko para mag UD lang. Hahaha! Eto na po:)

***

Kris' POV

"Ano na... sasabihin ko ba? Pano kung hindi parehas ang nararamdaman namin para sa isa't isa? Pano kubg mafriendzone ako? AWWW!!" Batuhin ko nga! Grabe na si Baekhyun mula nung birthday si Belle eh! Parang tanga? PEACE!

"Sabihin mo na kasi! Ang torpe mo! Bakla ka ba?" sabi ko sakanya.

"Sa gwapo kong 'to! Ikaw nga ang mukhang bakla na labas ang gilagid." sabi niya. P*ta! Sasapakin ko 'to eh! Pigilan niyo ko!

Walk-outan ko nga! →_→

*END*

AUTHOR'S

"Huy! Baek! Hindi ka pa ba nag-gagayak?" sabi ni Chen kay Baekhyun.

"Ay pakshet! Uuwi na nga pala tayo ano? Mamimiss ko kayo!!!" sabi ni Baekhyun kay Chen.

"Wag ka ngang bakla jan! Wag kang mag-alala, hindi kita mamimiss! JOKE!" sabi naman sakanya ni Chen.

Nagsimula na mag-gayak si Baekhyun ng kanyang mga gamit.

Matagal na silang nasa dorm mula nung matapos ang school year.

"Oi Mj! Bibisita ako sainyo ha! HA! HA!??" sabi ni Chanyeol kay Mj, sigaw ata?

"Bahala ka... Legal naman tayo~" sabi naman ni Mj sakanya, yup! Alam na ng parents ni Gurll!

"Brad! Pupunta ko lagi sainyo ha!!" sabi ni Kai kay Julia.

"Pshh! Hindi mo naman tutuparin. Baka ako pa yung bumisita sayo." sabi naman sakanya ni Julia.

"Di hindi naman" protesta ni Kai.

"Ahmmm Belle! Bisita ka samin!" sabi ni Baekhyun.

***

Baekhyun's POV

Shocks! Wrong move!!

"Sige ba!" sabi ni Belle. Wait processing 99%---100%

"Grabe! Mali eh! Hindi na Belle, si Baekhyun ang bibisita, saka diba manliligaw pa yan?" sabi nina Chanyeol, sinabihan ko nga pala sila.

"Wow ha!! Manliligaw ka na pala hindi mo sinasabi, ano pang use ng pagiging magkaibigan?" sabi sakin ni Belle.

"Kasi... Baka hanggang dun nalang... sa pagiging magkaibigan..."

"Ano yun?" tanong ni Belle! *facepalm*

"Oo manliligaw ako... Abangan mo nalang kung sino" sabi ko at nagngiting aso.

***

"Grabe~! Anong plano mooo~~?" tanong nina Alexis, Mj at Julia.

"Yun na nga... ...Liligawan ko na" sabi ko sabay yuko.

Kilig naman sila, palakpak pa ng palakpak.

"Go na!! Kelan ba??" tanong nila... interview -.-

"Basta... magpapaalam ako sa magulang niya." sabi ko.

"I'm excited na talaga~" sabi ni Mj.

"Yeah right~" sabi nung dalawa ni Alexis at Julia.

***

Kung alam mo lang.....

.... Mahal kaya kita....

... Noon pa *sigh*

***

Chen's POV

"Ui bro tulungan niyo ko!!" sabi ko sa mga tropa.

"Ano ba yun?" tanong nila.

"Kay Alexis... gusto ko na siyang ligawan~" sabi ko sabay pout.

"Suss! Ganto lang yan--- ALEXISSSS! Come on down!!!" sigaw ni Chanyeol nakita ko namang lumabas sa kwarto nila siya sa kwarto nila... Nakabihis na siya, naka white tanktop, at black skater's skirt.

"Liligawan ka daw ni Chen, may pag-asa ba? Ha? Ha?" pangungulit sakanya ni Chanyeol.

"Hayy nako! Ang lakas ng mga trip niyo." sabi niya at akmang papasok na ng kwarto.

"Liligawan kita! Ui!!" sabi ko, palakasan nalang ng loob to eh!

"Ikaw bahala... Fine" you know that, she turn to face me and... smiled.

"Witweeew!!! Wahhh! Yessss!" sabi ko at napaluhod pa.

"Yeah naman~~~ Certified lalaki ka na bro!" sabi nila.

I just roll my eyes.

***

At ayun nagsi-uwi na kami sa mga bahay namin. Miss my house.

***

Annyeong! Short update!

KaiSoo_ks♥

Our StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon