Chương 73: Địa Thánh Tuyền

33 0 0
                                    

Thời gian trôi qua mau, Mạc Phàm hắn đã đem tuổi thanh xuân của mình cống hiến không biết mệt mỏi cho việc tu luyện và săn yêu.

Chỉ chớp mắt một cái, Mạc Phàm hắn ở liệp yêu tiểu đội đã hoàn thành hơn 15 cái nhiệm vụ rồi. Bây giờ hắn ở trong Liên minh thợ săn cũng là một vị Ma pháp sư thuộc vào hạng " Gà pro" có kinh nghiệm vô cùng phong phú.

Mà ở bên trường học, kỳ thi tốt nghiệp trung học sắp sửa tới gần. Đây chính là thứ khiến cho tất cả học sinh có thể cá chép vượt Vũ Môn.

"Mạc Phàm, Cuộc sống tiêu dao tự tại của ngươi cũng sắp kết thúc rồi ."

Triệu Khôn Tam nói với Mạc Phàm với một thái độ hả hê.

Sắp tới kỳ thi tốt nghiệp, cũng có nghĩa đây chính là thời điểm đông đảo các vị lãnh đạo chứng kiến trận quyết đấu ma pháp giữa Mạc Phàm hắn và Vũ ngang.

Nói cách khác, nếu như Mạc Phàm hắn ở trận quyết đấu này xảy ra điều gì đó ngoài ý muốn, thì nó có thể sẽ ảnh hưởng tới kết quả thi tốt nghiệp trung học của hắn.

" Phàm ca, ta nghe mấy bạn hàng xóm có nói rằng Mục Trác Vân hắn đang còn chuẩn bị lễ trưởng thành cho Vũ Ngang đấy. Ở Bắc Thành chúng ta, lễ trưởng thành rất được quan tâm. Giống như ở trong Mục thị thế gia, lễ trưởng thành của đệ tử quan trọng sẽ được tổ chức rất là long trọng."

Trương Tiểu Hầu nói.

" Ta cũng có nghe qua về cái buổi lễ này. Có thể nói bọn họ mở tiệc chiêu đãi khách khứa. Bọn họ mời tới là 4 đại thế gia và không ít người có uy tín, chức sắc cao trong Bắc Thành chúng ta. Mấy cái gia tộc bọn hắn toàn thích làm những chuyện như thế này!"

Mạc Phàm nói.

" Nhưng chuyện này đối với ngươi mà nói thì quá bất lợi rồi. Cái lão khốn khiếp kia chắc chắn là đang giăng bẫy hãm hại Phàm ca rồi. Chắc chắn, hắn để cho ngươi làm đá lót đường cho cái tên Vũ Ngang kia. Phàm ca,dù sao ngươi cũng là đệ nhất học sinh của Thiên Lan ma pháp trung học chúng ta. Cho nên trận quyết đấu này sẽ có rất nhiều người xem, nếu như Phàm ca bị thua thì... Không phải tạo tiếng vang cho gia tộc bọn hắn hay sao. Đệ nhất nhân của trường Thiên Lan ma pháp trung học xuất sắc vượt qua 1500 học sinh lại đánh thua đệ tử gia tộc. Điều này sẽ làm cho Chu hiệu trưởng xuống đài không được ."

Chu hiệu trưởng chính là người đứng đầu của trường Thiên Lan ma pháp cao trung . Hắn và Mục Trác Vân là hai lão đối đầu nhau ở Bắc Thành .

Chu hiệu trưởng ở Bắc Thành có uy vọng cực kỳ cao. Hắn rất được lòng của dân chúng. Rất nhiều Ma pháp sư nghèo khó thành danh đều từ tay hắn mà ra. Cho nên hầu hết mọi người đều ủng hộ Chu hiệu trưởng. Mà Chu hiệu trưởng cũng thông qua trường học đào móc được rất nhiều ma pháp sư xuất sắc không có bối cảnh.

Ngược lại, Mục Trác Vân lại là một người điển hình cho gia tộc, thế gia ma pháp ở Bắc Thành. Bên trong gia tộc, thế gia đó, các đệ tử được bồi dưỡng đặc biệt .Dựa vào sự ưu tú của con cháu trong dòng tộc được bồi dưỡng cũng khiến cho Mục Trác Vân hắn có một chỗ đứng cao ở Bắc Thành trong một thời gian dài .

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ