Jana's PoV
"Jana bilisan mo kumain dyan malalate na tayo sa school!"sabi ni Beverly habang nagaayos ng gamit niya.
"Saglit lang inuubos ko lang yung pagkain nyo,nag-aaksaya kayo ng pagkain di nyo ba alam maraming nagugutom na mga kabataan ngayon."sabi ko habang kumukuha pa ng ulam."Jusme parang kami pa dapat makonsensya halos dalawang subo lang nagawa namin tapos ikaw naka-ubos lahat."
"Ay ganon ba heheheh eh....kasi..ano...masarap?"
"Jana!! malalate na tayo punyemas,nakailang subo ka na di ka pa nabubusog.
Mamaya talaga papakainin ka namin ng isang sako ng gulay tignan lang natin kung makakain mo.""Mauna na kayo fuck di naman tayo pareho ng schedule eh,kayo nalang ni Miyel syaka ikaw Beverly,sasabay nalang ako kay Diana tutal pareho naman kami ng pasok eh."
"Ge bala kana,una na kami."sabi nila habang sumasakay sa kani-kanilang sasakyan."
"Diana ano oras ba breaktime natin mamaya?baka kasi magutom na naman ako tapos baka mamaya walang mga tinda don."
" Like the heck Jana of course may mga tindang pagkain doon,maganda ang service ng mga pagkain don.Syaka piling ko naman mabubusog ka don."
"Fine."bakit ba kasi palagi nalang akong gutom.Hay nako eto mahirapbsakin kain ng kain hindi tumataba like what the...anong bituka meron ako?!.
Papakilala ko nalang sarili ko tutal mamaya pa pasok namin ni Diana.
(Insert ngumunguya ng ulam)
My name is Jana Sabrina Mckenzie.Im 19yrs.old at nagaaral kaming apat sa Willford High University.Ako rin ang bunso sa aming magtotropa.Well one year lang ang gap ko sa dalawa pero kay Miyel dalawang taon ang tanda nya saken.
Mahilig rin akong kumanta,well sumasali na rin ako sa mga singing contest pero bihira ko nalang salihan ang mga ganyang contest.May sinalihan akong banda at ako rin ang main vocalist nila.Gusto ko sanang maggitara habang nakanta kaso hindi pede only one person lang ang available kada lead mo sa banda.
Kung magtatanong kayo kung may boyfriend nako well the answer is yes pero....
hindi din tumagal.17 ako nagkaroon ng boyfriend pero wala eh babaero yung gagong yon.Di na daw nya kasi ako mahal kase may iba na sya.Fuckboy kasi yung bitch na yon kaya kala mo kawalan.Hindi ko alam kung kailan ko ulit kayang ibigay tong puso ko.Kailangan ko munang hanapin ang "the one" na kayang alagaan tong puso ko.
There's a reason kung bakit sama-sama kaming apat sa iisang condo.Sa akin di ko kaya ang pagbunganga ng mom ko sa akin.Yung uutusan ka pag may ginagawa ka especially project or powerpoint and etc,then sasabihan kang tamad.
Hindi porke pumapasok kami para lang mag-aral eh kailangan bang di ka rin mapapagod.Were also here to learn all the subject not only 1.We only have a 1 hour breaktime.It's not easy na magkaroon ng 1 breaktime ang himala lang sa amin ay magkaroon ng 1 hour and 30 minutes breaktime.
Sometime kung sinuswerte lang kami pag walang teacher but sometimes wala ring kaming breaktime.If only my father is still alive.
Im never gonna be like this.A/n - Hi guys please vote and comment every chapter to keep my story ongoing.Kada characters dito ay bibigyan ko ng mga Point of View so don't worry.Pero only doon lang sa relate sa story ang bibigyan ko ng PoV.
YOU ARE READING
Four Girls Four Boys Ready to fall
Novela JuvenilFour girls and boys on a journey trying to find *the one* daw.Paano kung sa iisang building lang nila makikita ang *the one* nila?What will happen if fate get involves in their journey?May mag kakatuluyan ba or may maghihiwalay ng landas?