Chapter 52:Kulitan

13.2K 277 8
                                    

CHAPTER 52

Savannah's POV

Naglalakad ako ngayon sa tabing dagat buti, may binili sakin sila Rachel na swimsuit na pwede sakin naka short-shorts ako at nakahoodie jacket. Si Jared kasi!

Flashback...

"Oh bumili kami ni ate ng masusuot mo pero eto muna isuot mo" sabi ni Rachel sabay bigay sakin ng isang paper bag kaya nagsuot muna ako sa banyo nagsuot nako ng 1 piece swim suit at nagsuot ako ng short sabay labas.

"Tara na?" yaya ko

"Nagbuntis kaba talaga?" Tanong ni Rochelle.

"Uh, oo bakit?" Tanong ko

"Ang sexy mo parin talaga" sabi nito.

"Wag kang ganyan wala akong barya, tra na sa labas" yaya ko sabay labas.

Cottage...

"Hi!" Bati ko.

"Hello anak! Tara na Dali kain na tayo isecellebrate natin ang pagpapakasal nyo uli ni Jared" masayang sabi ni daddy.

"Yey! Ikakasal uli si mommy at si daddy!" Masayang sabi ni TJ ginulo ko naman ang buhok nito, "mommy mas sexy po pala kayo kesa Kay ninang Rachel at ninang Rochelle" Sabi nito.

"Tama ang sinasabi ng bata" sabi ni Mommy Jaira napatawa nalang ako ng mahina.

"Ramirez! Nandito kana!" Tawag ni Zander kay Jared napatingin naman ako Kay Jared na papunta dito nanlaki ang mata ako dahil sa hitsura nito OMG!

Hot...

Sexy...

Gwapo...

Nakakalaglag-panty ang hitsura nya ngayon naka half naked sya nakahort lang at walang saplot pangitaas nakasun glasses messy hair tapos samahan mo pa ng hot smirk omy ghad! Full package na ata siya.

Namalayan ko nalang na asa harap ko na to, "hey my wife, na stock ka ata" sabi nya sabay tanggal ng glasses gwapo parin talaga eh!

Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon