Ngọn gió lướt nhẹ qua gò má đầy vết xước và mồ hôi của cô.
Những tia nắng cuối cùng của một ngày đông lạnh giá cũng vừa chợt tắt để nhường chỗ cho hơi lạnh của thời tiết khắc nghiệt này. Đôi chân trần nhỏ bé của cô lặng lẽ bước đi những bước loạng choạng yếu ớt tưởng như có thể dễ dàng ngã xuống và biến mất đi giống như những bông tuyết vậy.
Hơi thở gấp gáp, càng lúc càng dồn dập. Kiệt sức. Mệt mỏi. Từng vết thương đang rỉ máu và rơi xuống nền tuyết. Cô không bận tâm. Lặng lẽ đưa tay siết chặt lấy chiếc áo choàng mỏng manh, đôi mắt xanh trong suốt của cô vô hồn, ảm đạm hướng về phía trước. Một cơn gió mạnh thổi qua mang theo cái lạnh tê tái tàn nhẫn xô ngã đi thân hình nhỏ bé của cô. Cố gắng gượng dậy nhưng không thể, tầm mắt cô bị bao phủ bởi một màu trắng muốt lạnh giá của tuyết, tâm chí cô trở nên rời rạc, trống rỗng.
" A...Không được... Mình phải tới bên anh ấy... mình không thể bỏ cuộc ở đây được... mình không tin... mình phải chứng kiến tận mắt..."
Bàn tay lạnh giá nhỏ bé ấy cào nhẹ vào nền tuyết, thân hình mong manh ấy lại lặng lẽ gượng dậy chống chọi lại những cơn gió đông chực lao tới. Siết mạnh chiếc vòng cổ ruby mang tấm hình người ấy trong tay, đôi mắt cô hồn ấy rẫy lên một ngọn lửa quyết tâm mà cái lạnh này không thể dập tắt nổi.
"Chờ em nhé Kurosawa... em sẽ đến bên anh nhanh thôi... Hãy chờ em nhé..."
Giữa nền trời đêm trắngxóa tưởng chừng có thể xóa đi mọi thứ. Ấy vậy mà bóng hình người con gái kiêncường ấy không bị làm mờ hay lấn áp đi. Mạnh mẽ ngước đôi mắt xanh ấy lên nềntrời đen sâu thẳm, đôi cánh đen dính chút máu lặng lẽ vươn ra, trải dọc theo bónghình mảnh khảnh ấy rồi biến mất trong trận bão tuyết.
YOU ARE READING
Tôi Yêu Em Vì Chính Bản Thân Em
RomanceĐây là câu chuyện có từ rất lâu rồi , một câu chuyện nói về mối tình giữa một con người- một vị vua trẻ và một công chúa mang trong mình nửa dòng máu của yêu quái.