Dare 12 + Ask 5

1.5K 98 33
                                    

~~~~~Bên ngoài quán Boar Hat~~~~~

Sa : Haizzzz. Chị định đạp cửa nữa à ?

Shi : *đứng bên ngoài+định đạp cửa* Tất nhiên rồi! Chuẩn bị cho 1 màn chào hỏi hoành tráng nào!!

Meliodas : *mở cửa* Nhóc không cần đạp cửa đâu. Tụi này biết từ nãy giờ rồi. Vào đi.

Shi : *thất vọng* Chắc lại là tính toán của con rối đó chứ gì ? *liếc Gowther*

Sa : *bước vào* Phiền anh cứ tính toán kiểu này từ giờ trở đi nha.

Escanor : May quá. Cửa không trúng tôi nữa rồi.

Diane : Shi-chan! Sa-chan! 2 đứa lại tới nữa à ?

King : Chắc lại thêm cái dare nào nữa chứ gì ?

Shi : Anh đoán đúng rồi đó! Hôm nay có 1 ask và 1 dare từ bạn HotarubiSherry dành cho chị Merlin!!!! Đồng thời thì nó cũng liên quan đến anh Escanor nữa!

Merlin+Escanor : Tôi ư ?

Sa : Đúng vậy! Và phiền chị Merlin trả lời ask trước : Chị có thích anh Escanor không ạ ?

Escanor : *đỏ mặt*

Shi : Có vẻ như bạn này ship Escanor x Merlin. Giống mị :v

Merlin : Escanor à ? Cậu ấy là người tốt. Tôi rất vui vì cậu ấy tôn trọng tôi như thế. Đương nhiên là tôi thích cậu ta rồi...

All : Ồ!!

Escanor : *đỏ mặt x2*

Merlin : Vì cậu ta là 1 người đồng đội tốt.

All : *thất vọng* Mất hứng vcl.

Elizabeth : Chị không ngờ em ngây thơ đến vậy luôn đó Merlin.

Sa : Hết Gowther rồi tới chị. 2 người tưởng như thông minh nhất nhóm lại là 2 người cực dốt trong chuyện tình cảm.

Merlin+Gowther : Vậy là sao ?

Shi : Tội nghiệp anh Escanor *quay qua* Anh có sao không ?

Khi vừa nhìn lại Escanor thì đập vào mắt mọi người là 1 nụ cười hạnh phúc

Escanor : Cảm ơn cô nhiều lắm, Merlin!!! Ước mơ duy nhất của tôi chỉ là được đồng hành cùng cô thôi!!

Merlin : Vậy à ? Cảm ơn cậu.

Shi : Ồ! Biểu cảm ngoài dự tính.

Ban : Ước mơ gì đơn giản thế ?~

Sa : Cặp này còn 1 chặng đường dài đây. Tiếp theo là dare.

Shi : Chị có thể thu nhỏ lại làm loli trong vòng 1 tuần được không ạ ?

Merlin : Hử ? Sao vậy ?

Sa : Vì đó là dare.

Merlin : Cũng được *thu nhỏ lại*

Shi : *bế Merlin loli lên* Dễ thương quá đi!!!!! *đưa cho Escanor* Của anh đây!

Merlin : Này! Em làm gì thế ???

Escanor : Của tôi ?

Sa : Dare là : Escanor hãy chăm sóc Merlin loli trong vòng 1 tuần.

Ask or Dare cùng Thất Hình Đại TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ