"Hi panget"
"Wow pogi ka?"
"Bakit? Ganda ka?"
"Ang kupal mo, uwi na ko inaaway mo lang ako"
"Joke lang baby, eto naman" sabay yakap sakin patalikod
I can feel his thing kahit di pa matigas and take note naka leggings pa ko niyan ah. Eto gusto ko sa kanya eh, laging nakasweatshorts HAHAHA. I can look at that all day charought.
Gumalaw ako ng onti para makiskis yung ano niya sa pwetan ko. Medyo kinabahan ako dun ah!!
Pero after ilang seconds unti unting tumigas ang kanyang Jr. Grabe Daniel! Ang bilis naman. Napangisi nalang ako at humarap sa kanya.
Niyakap ko siya ng mahigpit para maramdaman niya yung boobs ko. Ang guess what gurl? Niyakap niya ako pabalik at natuwa ako kasi mas tumigas lalo at nafefeel ko yung boner niya sa tiyan ko. Alam ko sa sarili ko na kinakabahan ako sa ginagawa ko pero bat parang nag eenjoy ata akong gawin 'to.
---------------
"Hiiii titaaaaaaa!" bati ko sa mommy niya. Syempre pagood vibes!!
"Uy hello Faye! Alis lang kami saglit nila Inah ah, nagpapabili kasi sila ng damit eh"
"Ay Mommy! Shorts sakin, sweatshorts na gray at boxers"
Ganyan lang babe, mas gusto ko yan!! Sweatshorts at boxers? Mapapadalas ata pagtingin ko sa baba ah.
"Bye tita!" medyo kinakabahan na ko nung nagbbye ako kay tita.
Hello?! Kaming dalawa maiiwan? Hell yes!! HAHAHAHAHAHAHA Pero kasi 1st time to, nice timing nga naman.
"Hoy baboy, halika kana dito" Tingnan mo nga naman. Napakalaitero netong boyfriend ko. Humanda ka sakin mamaya, sasakit yang pantog mo.
Umupo na ko sa couch katabi niya. At nanuod na kami ng porn jk ng movie.
Nanuod kami ng transformers kasi maangas to pre eh!
"Uy, paabot naman ng popcorn sa gilid mo. Ang damot mo talaga"
Nasa gilid niya kasi yung popcorn, ayaw mamigay amp tas di pa namansin.
In the end, utos ko gawa ko. Inabot ko sa gilid niya yung popcorn. At etong kupal na to, mas nilalayo pa niya. Syempre di ako magpapatalo noh. Hindi ako nakatayo habang inaabot sa kanya yung popcorn, inshort pinapahirapan ko lang ang sarili ko.
Ganito kasi set up namin
TV
popcorn | siya | ako
Inaabot ko yung popcorn gamit ang aking kanang kamay kasi right handed ako at and tendency (wow) medyo nakaharap na nakatagilid ako sa kanya. At dahil ganun nga ang position, nababangga ang aking boobs sa kanyang katawan. Napatigil siya, siguro nafefeel niya? OH MY GOD!!
Oooooops, sinadya ko yun. Napatawa ako nang nagsurrender na siya at binigay niya sakin ang popcorn. BOI, AKOOO ANG NAGWAGIIII. At syempre hindi lang yun! napangisi nalang ako nang napansin kong inaayos niya yung short niya, siguro para takpan yung tumitigas niyang titi? Too late nasilayan ko na hahahahaha!
Infairness effective na effective yung tips na sinabi nila Nicole ah HAHAHAHA.
Hindi na ako nakapagfocus sa Transformers kasi iniisip ko na kung ano ang susunod na gagawin ko sa kanya. Pero nyeta!! Natapos na yung movie at hindi parin ako natapos sa kakaisip!! Anu ba namern.
Inayos na namin yung pinagkainan namin. Ako na naghugas ng mga ginamit namin kasi syempre nakakahiya naman sa boyfie ko dibaaa?
"Babe, sipag mo ah" sabi niya sabay yakap sakin habang naghuhugas ako ng pinggan
"Ano nakain mo? Bat ang hilig mo mangyakap?"
"Ang epal mo, why not seize the moment?"
Aba may pag seize the moment naman ngayon. Dahil sa pagkayakap niya, hindi na ko nakapagfocus sa paghuhugas ng pinggan.
And the next thing I know is I AM RUBBING MY BUTT AGAINST MY BOYFRIEND'S DICK!!
"Babe.. Babe...."
AUTHOR'S NOTE
BITIN BA?!!
AKO DIN NABITIN EH HEHEHEHE
ON TO THE NEXT FRIENDS!!
BINABASA MO ANG
SPG
Short Story🔞This is my first story!🔞 Lahat ng laman nito ay imahinasyon ko lamang and syempre kakabasa rin ng mga SPG stories dito sa wattpad HAHAHA Bakit ko nga ba naisipang isulat to? Uhm wala lang bored lang ako kasi syempre bakasyon!! Please bear with m...