Quyển 2: Vân thành quật khởi
Chương 11: Hung án
Sáng sớm, ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây.
Trên một ngọn núi giả trong hậu hoa viên của Nam Cung Sơn trang, Quân Tà vận một thân vải thô áo gai nằm ngửa mặt lên trời, hai tay gác sau đầu, hai tròng mắt híp lại, tóc mái thật dài cơ hồ đem toàn bộ má trái che khuất, chỉ lộ ra má phải, da trắng nõn nà, mặt như quan ngọc, thêm cánh mũi khéo léo khiến khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú đặc biệt mê người, môi đỏ mọng hoàn mỹ dưới ánh mặt trời lại càng sáng bóng, vừa thấy chính là mỹ nhân trời sinh, lớn lên tuyệt đối là một người họa quốc ương dân, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là ngươi không nhìn mặt bên trái của nàng.
Bây giờ cách lúc nàng tới thế giới này đã được hai tháng, trong hai tháng này, nàng trừ bỏ mỗi ngày đúng hạn tu luyện vượt mức (bình thường), và đến vườn dược làm thổ phỉ thu nạp kỳ hoa dị thảo luyện dược ra, cũng chỉ qua đủ loại biện pháp, hiểu biết càng nhiều hơn về những điều không có trong trí nhớ Nam Cung Quân Tà trước kia.
Ví dụ như, hiện tại nàng đã biết, nàng đang ở trên dị thế mang tên Thiên Huyền đại lục, là một đại lục vô cùng to lớn, bị bốn dãy núi lớn chia thành ngũ đại quốc, phân biệt là phương đông Đông Lâm quốc, phương nam Nam Viêm quốc, phương tây Tây Chiêu quốc, phương bắc Bắc Việt quốc, còn có Trung Nguyên Trung Liêu quốc, bởi vì bốn dãy núi lớn hiểm trở vô cùng, nghe đồn còn có các loại yêu ma quái thú thường xuyên lui tới, cho nên ngũ đại quốc rất ít giao thiệp.
Thiên Huyền đại lục lấy cường giả duy tôn, cực kỳ tôn sùng võ học, địa vị võ giả tương đối cao, đi đến chỗ nào đều nổi tiếng, Nam Cung thế gia nghe nói là một gia tộc tu võ tiếng tăm lừng lẫy trên khắp Nam Viêm quốc thậm chí toàn bộ đại lục, địa vị quá cao, nên chỉ có thể nghe được rất ít tin tức, chẳng qua Nam Cung thế gia từ trước đến nay đều rất khiêm tốn, xem như là một tồn tại thần bí, cho nên Nam Cung sơn trang mặc dù hùng bá cái Vân thành nho nhỏ này, lại cực ít người biết bọn họ xuất thân từ Nam Cung thế gia.
Hôm nay tâm tình đang dễ chịu, Quân Tà tìm đến hậu viên tương đối hẻo lánh này lười biếng phơi nắng, bỗng nhiên lỗ tai mẫn cảm khẽ động, một loạt tiếng bước chân mang theo tiếng nói chuyện truyền đến, âm thanh rất xa lạ, không phải người quen.
Vốn không tính để ý, nhưng lỗ tai nàng đã trở nên linh mẫn, vẫn rất khó có thể tránh việc nghe được vài từ vụn vặt, mà chính mấy từ vụn vặt này lại khiến nàng phải nhíu mày, nghiêng tai lắng nghe.
"Quân Dương thiếu gia là người tốt như vậy, làm sao có thể giết Cảnh Bang thiếu gia đâu?"
"Đúng vậy! Ta cũng không tin, nhưng là ta nghe được từ Tiểu Vân hầu hạ phu nhân nói, Quân Dương thiếu gia là bị bắt ngay tại phòng Cảnh Bang thiếu gia, hơn nữa chính hắn cũng thừa nhận, nói là vì hai tháng trước, Cảnh Bang thiếu gia từng lên tiếng vu hãm hắn, hắn càng nghĩ càng giận, ngay sau khi hết kỳ giam cầm liền lẻn vào phòng hắn giết hắn."
"A! Trời ạ! Thế... Thế trang chủ xử lý như thế nào, xử phạt giống Quân Hoa thiếu gia sao?"
"Không phải, lần này nghiêm trọng hơn, Quân Dương thiếu gia vốn đã không được trang chủ thích, lần này phạm vào chuyện như vậy, biểu lão gia còn cứ cắn chặt không bỏ qua, trang chủ lúc này cực kỳ giận dữ, trước mặt mọi người tuyên bố, Quân Dương thiếu gia có ý định mưu sát huynh đệ đồng tộc, tội không thể tha, theo tộc quy, phạt năm trăm trượng, phế bỏ hai phần công lực, lại đem hắn nhốt vào Tư Quá viện giam giữ một năm, trong lúc đó cũng không cho phép tu luyện bất kỳ công pháp nào, hơn nữa hình như còn có một năm sau, chờ ai đó tới, tính xử phạt thêm nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Tà Quân
ParanormalGiới thiệu Tên truyện : Đệ Nhất Tà Quân Tác giả : Tùy Phong Thanh Thể loại : xuyên không , nữ cường , sạch sủng , edit người edit : Huyết Lãng Vô Tích beta : Có Chút Tò Mò thời gian đăng : tùy thời gian rảnh, nhưng sẽ không drop ...