[BHTT] Tú Ái - Tái Kiến Đông Lưu Thủy (Hoàn)

5.3K 32 1
                                    

Ghi chú:

Y hoạn? Vô sỉ xấu tâm lý thầy thuốc cùng ngạo kiều đau lòng tâm lý bệnh nhân. Khế ước? Buôn bán ích lợi chính là kiên trì lúc ban đầu động lực. Dự mưu? Theo hận bắt đầu, tụ có nguyên nhân. Kết cục? Đương nhiên là he yêu đã tú thực, vỡ nát, mỗi một lần nhớ lại đều có màu đỏ tú tích bong ra từng màng, cho dù lần lượt độ thượng bảo hộ màng, đều không thể ngăn cản nội tâm càng ngày càng đơn bạc càng ngày càng yếu ớt. Ta vì yêu mà sống, đáng yêu đã vứt bỏ ta. Nhìn không ra đến miệng vết thương, cũng không đại biểu không có có yêu đau quá. Chính là yếu ớt nhất địa phương bị một tầng tầng bao vây, ta tốt lắm, ngươi cần gì phải đến xao khai ta, chủy đánh ta, phóng thích ta, sau đó làm cho ta vỡ nát tú thực chi tâm trọng nhiên lửa tình...... Bài này cơ bản đi thoải mái lộ tuyến, có ôn nhu, cũng có một chút đau xót. Đề cử ác ma khởi tư huyền huyễn đam mĩ tân chỉ: Mọi người đi xem đi! Thân ái nhóm nhớ rõ cất chứa chấm điểm cấp bình nga! Tiểu đông vô cùng chờ đợi![ trăm độ tìm tòi “Ma trảo tiểu thuyết đọc khí” Hoặc đăng ký www.mozhua.net hạ tái mới nhất bản cũ ].

==================.

☆, thứ nhất chương tâm lý thầy thuốc, sơ phùng bệnh nhân.

Dương Hi nhìn nhìn đồng hồ, buổi chiều hai điểm bán, ngoài cửa sổ có điểm mưa phùn lã lướt, thiên không u ám mà trầm thấp, nàng thích như vậy thiên, tuy rằng tổng làm cho người ta ưu thương.

Phía sau trên đường nhân hội rất ít, ánh sáng ảm đạm, mưa bụi đem nhân hòa nhân tách ra, mông lung trung ai cũng thấy không rõ ai, toàn bộ thế giới tràn ngập cô đơn, lại bởi vì tư tưởng không kiêng nể gì mà có vẻ đầy đủ, điều này làm cho nhân có loại cô độc cảm giác an toàn, có thể không cần ngụy trang, đem chính mình cảm xúc không kiêng nể gì phóng thích đến trên mặt.

Như vậy thiên, có thể xuất môn, cũng chỉ có như vậy thiên, Dương Hi mới có thể xuất môn. Ngụy trang cũng không phải việc khó, nhưng ngụy trang lại dù sao cũng không khoái trá, sẽ làm nhân mỏi mệt cùng chán ghét.

Chán ghét điện thoại tiếng chuông vang lên, Dương Hi thở dài một tiếng, sau đó theo thanh âm ở sô pha góc sáng sủa tìm kiếm di động.

“Của ta Hi Nhi, ngươi hẳn là bắt tay cơ phóng hảo, không cần nơi nơi loạn nhưng.” Dương mụ mụ trách cứ mà lại đau lòng nhìn mắt Dương Hi, sau đó đưa điện thoại di động theo sô pha phùng lý lấy ra đến đưa tới Dương Hi trong tay.

Dương Hi thản nhiên cười:“Mụ mụ ở, tổng có thể tìm được . Huống chi hiện tại, ta cũng không có cái gì điện thoại.”.

Điện thoại là cái dư thừa gì đó, đối Dương Hi mà nói, là như vậy, nàng cũng không hy vọng nhận được bất luận kẻ nào điện thoại, cũng cũng không cảm thấy chính mình cần cùng bất luận kẻ nào trao đổi. Thế giới này không có ai trọng yếu đến cần chính mình treo lên dối trá đi đối mặt.

Nếu nói cô độc là loại lỗi, như vậy một người trong lòng vô cùng đầy đủ cô độc phải nói là một loại không thể chia xẻ tài phú, tuy rằng này đó tài phú chích thuộc loại trí nhớ. Dương Hi tình nguyện ôm thủ này phân cô độc một mình cuộc sống.

Xa lạ dãy số, Dương Hi chuyển được sau ân hai tiếng liền treo, trên mặt có mạt bất đắc dĩ cười khổ:“Ba ba cho ta hẹn trước tâm lý thầy thuốc, thời gian trước tiên , làm cho ta hiện tại đi qua.”.

[BHTT] Tú Ái - Tái Kiến Đông Lưu Thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ