Quyển 4 - Chương 91: Điều kiện trao đổi

3.3K 117 8
                                    

"Ngươi có cách?" Vân Phong ngước mắt nhìn nam tử đang mỉm cười nhu hòa trước mặt mình, nàng chỉ mới gặp Mặc Trường Ca vài lần, huống chi lần nào gặp mặt cũng rất quỷ dị, đến giờ nàng vẫn chưa hiểu rõ vì sao Mặc Trường Ca lại xuất hiện ở Đông Đại Lục, mà giờ thì hắn lại đang đứng trước mặt mình, nói một câu khiến sự nặng nề trong lòng của nàng nhẹ đi.

"Không sai, ta đã có cách." Mặc Trường Ca nhướn cao chân mày, đôi mắt hoa đào nhìn Vân Phong chằm chằm, dường như đang coi thường tất cả những người xung quanh, chỉ chờ câu trả lời của Vân Phong.

"Ngươi có cách? Nói nghe thử xem nào?" Khúc Lam Y lạnh mặt nhìn nam nhân đang đắc ý trước mặt, đáy lòng bắn ra từng tia lửa, Mặc Trường Ca không phải Triệu Hồi Sư, có thể xuất hiện trong Đại Hội Triệu Hồi Sư, điều đó chứng tỏ thân phận của hắn không hề tầm thường! Có thể là một trong những nhân vật mà Liên Minh mời tới, cũng có thể là liên quan tới ba vị Điện chủ! Một con người có thân phận cao như vậy sao lại lọ mọ tới Tây Đại Lục làm gì, theo dõi Vân Phong làm gì?

Khúc Lam Y không tin là Mặc Trường Ca vừa gặp là đã yêu Vân Phong, cho dù có quả thực đối với Vân Phong động tâm đi chăng nữa cũng không chắc là không có mục đích. Ám Nguyên Tố trong người Hạ Thanh mạnh như vậy, Quang Nguyên Tố của hắn hiện giờ chỉ có tác dụng áp chế, mà hắn lại nói có cách. Hừ, thật muốn nghe thử đó là cách gì!

Trong mắt Vân Phong thoáng qua ý lạnh, Mặc Trường Ca bật cười, cứ như vậy đứng đó, không hề quan tâm tới dáng vẻ cà lơ phất phơ của mình, làm hỏng tới phong thái thân sĩ mà hắn vẫn luôn quảng cáo. "Chịu để ý tới ta rồi sao?" Đôi mắt hoa đào của Mặc Trường Ca ánh lên ý cười, ý lạnh trong mắt Vân Phong càng sâu hơn.

"Muốn ta làm gì?" Vân Phong nhìn Mặc Trường Ca, nàng không cho là nam nhân này lại ra tay giúp không công như vậy, hắn bất đắc dĩ thở dài, tay đỡ lấy trán, "Lâu rồi không gặp, sao bộ dáng của nàng lại xa lánh ta như vậy chứ? Ôi lòng của ta ơi…"

"Có cách gì thì nói mau lên coi!" Tiểu Hỏa tức giận rống lên, nhưng hắn không thèm để ý tới, "Vân Phong, còn nhớ lúc trước, sau khi rời đi ta đã nói gì không, nàng tới Tây Đại Lục mà vẫn chưa chịu tìm ta, làm sao ta có thể chịu nổi, hả?"

Tiểu Hỏa thấy Mặc Trường Ca không thèm để ý đến mình, muốn xông lên nhưng bị Lam Cực cản lại, "Hỏa huynh, bình tĩnh đừng nóng!" Lam Dực thấp giọng khuyên, trong mắt Tiểu Hỏa hừng hực lửa giận, nhìn gương mặt không một giọt máu của Hạ Thanh, đáy lòng quặng đau, cuối cùng chỉ có thể đứng đó tru lên một tiếng. Nếu có cơ hội, hắn muốn xé nát đầu cái tên nam nhân đội mũ trùm đầu kia, hắn cũng muốn xé nát cái tên có đôi mắt hoa đào từ đâu chui ra kia!

Mục Thiếu Hoa, Thiên Thược Dược, còn có Gia Tinh Vũ đứng thu lu không dám nói tiếng nào, những người tới hoàn toàn xa lạ, nhưng trong người họ có những luồng khí thế vô hình đè nặng lên người ba người họ làm họ không dám nói gì.

"Có gì thì cứ nói thẳng, sức kiên nhẫn của ta có hạn!" Nhìn vẻ mặt nam nhân đang làm bộ đau lòng kia, Vân Phong nghiến chặt răng, nàng chẳng còn bao nhiêu kiên nhẫn nữa, nếu như hắn còn không chịu nói, nàng không ngại tung một quyền vứt hắn đi!

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ