Quyển 4 - Chương 92: Con người quen thuộc

3.3K 116 8
                                    

Hiện menu
do Quyển 4 - Chương 92: Con người quen thuộc c truyen
TruyệnThiên Tài Triệu Hồi SưQuyển 4 - Chương 92
THIÊN TÀI TRIỆU HỒI SƯ

Edit: Mavis Clay

"Này! Ngươi đã nghe chưa, Vân Phong ở khu A ý!"

"Dĩ nhiên là nghe rồi! Nhân vật đó ở khu A rất nổi tiếng, nghe nói đó là người nhanh nhất vượt qua vòng loại!"

"Đâu chỉ vậy! Nàng còn là Đa Hệ Triệu Hồi Sư đấy, hai con ma thú kia của nàng đúng là cường hãn nhất mà ta từng thấy! Đúng rồi đúng rồi, ngươi có xem trận tỷ thí giữa nàng và Diêu Mạn không?"

"Nói nhảm! Dĩ nhiên có xem rồi! Ngày đó may mà ta ở khu A, trận đó thực đặc sắc, mặc dù Diêu Mạn kia cũng rất lợi hại, nhưng khi đứng trước Vân Phong thì như cách nàng một tầng xa, ngay cả dùng dược tề cũng không thắng được nàng!"

"Hoá ra là vậy, ngay cả dùng dược tề cũng đánh không lại sao? Rốt cuộc Vân Phong này mạnh tới cỡ nào a!"

"Nếu không thì sao có thể là người thắng vòng loại nhanh nhất được chứ, giờ có khi cả Thiên Phong Thành đều biết tới nàng rồi!"

"Nghe nói nàng dùng chưa tới một canh giờ đã xong, là thật à?"

"Đương nhiên là thật rồi, ngươi không biết những trận đấu lúc đó hấp dẫn tới cỡ nào đâu, những Triệu Hồi Sư trước đó căn bản không cùng một đẳng cấp với nàng, nàng chỉ cần nhấc tay là có người ngã xuống, thực vô cùng dũng mãnh!"

"Thật là hâm mộ quá đi, sao ta lại không được xem chứ!"

"Ha ha, đừng nóng đừng nóng, về sau vẫn còn cơ hội xem mà! Ở khu của ngươi có nhân vật nào nổi bật không, nói nghe thử xem nào!"

"Thôi đi! Cho dù có cũng không thể nào so được với Vân Phong kia, Triệu Hồi Sư mạnh như vậy rốt cuộc là đến từ điện nào nhỉ, thực là mạnh quá đi!"

Dọc hai bên đường phố, thi thoảng lại có một nhóm năm bảy người túm tụm lại bàn luận về chuyện gì đó, Đại Hội Triệu Hồi Sư chưa bao giờ hết đề tài nóng để bàn luận, mà Vân Phong rất dễ thấy là một trong những đề tài nóng đó, mỗi lần mọi người nhắc tới cái tên Vân Phong, ai nấy đều không giấu được sự kích động của bản thân.

"Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi mà nàng đã đạt tới mức độ người người đều biết." Mục Thiếu Hoa đi trên đường nghe không ít những lời nói như vậy, trong lòng không ngừng gợn sóng cảm thán và khiếp sợ.

"Nàng ấy chắc chắn là Vân Phong đó rồi." Thiên Dược Dược kích động nói thầm, ở Đông Đại Lục Vân Phong chính là thần tượng trong lòng của nàng, cũng chỉ có thần tượng mới có trình độ xuất sắc như vậy!

Sắc mặt Gia Tinh Vũ đứng cạnh không hề tốt tý nào, chuyện Hạ Thanh làm nàng ta bị chỉ trích vô cùng nặng nề, nhất là ánh mắt ngày đó của Vân Phong giờ vẫn còn in sâu trong tâm trí nàng ta, khiến nàng ta luôn có cảm giác sợ hãi, cho dù nàng ta có bất mãn trong lòng cũng chẳng bao giờ có thể so bì được với Vân Phong.

"Không biết Hạ Thanh ra sao rồi." Mục Thiếu Hoa nhắc tới Hạ Thanh, giọng khẽ trầm xuống, từ lúc Hạ Thanh gặp chuyện không may đến nay đã một tuần, ba người bọn họ căn bản không vào được lầu tiếp đãi, cho dù có nói tên ra, chắc là Vân Phong sẽ lại đuổi đi thôi, trong lòng Mục Thiếu Hoa và Thiên Dược Dược vô cùng áy náy, còn kẻ đã gây chuyện là Hoa Tinh Vũ lại làm như chẳng có gì.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ