Chương 134 cây khô gặp mùa xuân
Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
【 nhiệm vụ chủ tuyến -- cứu vớt thân hãm lửa lớn sinh linh, căn cứ cứu vớt số lượng tính toán hoàn thành độ. 】
Thượng Khả vừa mới khôi phục ý thức liền nhận được hệ thống nhiệm vụ, liền trước tình lược thuật trọng điểm cũng chưa tới kịp giới thiệu.
Trước mắt là một mảnh đang ở thiêu đốt rừng rậm, kéo dài vài dặm cây cối đều bị lửa lớn nuốt hết, cuồn cuộn sóng nhiệt ập vào trước mặt, nồng đậm sương khói sặc đến người khó có thể hô hấp.
Thượng Khả bị sinh động hỏa nguyên tố bao quanh vây quanh, trước tiên ý thức được thế giới này có thể sử dụng ma pháp.
Nhưng mà phụ cận không có nguồn nước, trong không khí thủy nguyên tố lại phần lớn đều bị Hỏa Diễm bốc hơi lên hoặc đuổi đi, căn bản vô pháp đem lửa lớn dập tắt.
Thời gian cấp bách, Thượng Khả không rảnh lo tự hỏi, chỉ có thể tận khả năng nhiều mà ngưng kết thủy nguyên tố, đem chính mình rót cái thông thấu, sau đó vọt vào lửa lớn trung, buông ra tinh thần lực, bằng mau tốc độ tìm kiếm sinh mệnh thể, chỉ cần phát hiện, lập tức dùng ma pháp đem chúng nó đưa đến rừng rậm ở ngoài.
Làn da thượng không ngừng truyền đến bỏng cháy đau đớn, nùng liệt sương khói sặc đến hắn nước mắt chảy ròng, bốn phía hết thảy đều trở nên vặn vẹo mơ hồ.
Tóc dài theo sóng nhiệt bay múa, xanh biếc đôi mắt trung, chiếu rọi ra Hỏa Diễm sắc thái, trên người lăn xuống mồ hôi, đều bị chuyển hóa vì màu lam nhạt thủy nguyên tố, tinh tinh điểm điểm quanh quẩn ở hắn chung quanh, cùng hỏa nguyên tố giao triền tranh đấu.
Một đám ma pháp quang đoàn từ trên tay hắn phóng ra, xuyên qua với Hỏa Diễm bên trong, không biết mệt mỏi mà cứu vớt chịu khổ sinh linh.
Theo thời gian trôi qua, rừng rậm ở ngoài, được cứu vớt sinh linh càng tụ càng nhiều, chủng loại hoa hoè loè loẹt.
Chúng nó đứng ở chỗ cao, một bên liếm láp miệng vết thương, một bên dao xem lửa lớn trung kia mạt nhỏ bé mà lại hoa mỹ màu lam vầng sáng.
Không trung dần dần bị hắc ám sở bao phủ, diện tích rộng lớn rừng rậm, vẫn như cũ ở điên cuồng thiêu đốt lửa lớn trung rên rĩ.
Thượng Khả tinh thần lực hao hết, cả người hư thoát mà tài tiến một cái sông nhỏ trung.
Mát lạnh nước sông chậm lại trên người phỏng cảm, cũng tẩy đi làm người hít thở không thông yên vị cùng hoả tinh.
Ngay sau đó, Thượng Khả phát hiện chính mình thế nhưng có thể ở trong nước tự do hô hấp, thủy tựa hồ có thể bổ sung hắn sinh mệnh lực.
Bất quá hắn thật sự quá mệt mỏi, đã không có tinh lực đi tự hỏi này đó, tùy ý chính mình phiêu phù ở nước sông, ánh màu đỏ tươi Hỏa Diễm, hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại......
Không biết hôn mê bao lâu, Thượng Khả ở một mảnh tí tách tí tách tiếng mưa rơi trung tỉnh lại.
Mở mắt ra, đầu tiên nhìn đến một mảnh phiếm ngân quang thủy sắc, chung quanh bạo ngược hỏa nguyên tố đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
FantascienzaThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...