Tôi là con người thích vui chơi và cũng mê trai đẹp
Năm nay, tôi lên lớp 9. Tôi được cô phân làm lớp trưởng và Khánh làm lớp phó học tập.
Lúc mới Khánh nhận chức tôi chẳng thích Khánh đâu bởi vì cậu ấy cái gì cũng hơn tôi.
Tôi chắc chắn 1 điều rằng Khánh học giỏi hơn tôi nhưng vì tôi đã làm lớp trưởng tám năm nay rồi còn Khánh thì mới làm lớp trưởng nên sẽ không quen lắm.
Về các hoạt động trên trường, lớp thì do tôi phụ trách còn các hoạt động về học tập thì Khánh đảm nhiệm.
Lúc đầu tôi chẳng bao giờ nói chuyện với Khánh vò việc ai người đó làm. Khanhs cũng ít nói lắm nên không được nhiều bạn bè cho lắm
Trong trường, được các bạn gái hâm mộ nhiều lắm bởi vì vừa học giỏi, vừa chơi bóng rổ tốt lại còn đẹp trai nữa. Tôi nghĩ Khánh là con người khó ưa cho đến khi đi họp chi đọi tôi bỏ quên cuốn vở và cây bút ở đó.
Không ngờ, Khánh lại chạy theo tôi để đưa món đồ mà tôi bỏ quên. Tim tôi bắt đầu rung rinh nhẹ.
Thời gian sau đó, tôi luôn cố tìm bóng hình Khánh ở mọi nơi. Mỗi hành động của cậu ấy là 1 chiếc lông quệt nhẹ vào tim và cơn say nắng ngày một nặng dần.
Tôi thích ngắm Khánh chơi bóng rổ vì những lúc đó nụ cười của Khánh luôn tỏa nắng giữa cái buổi chiều nắng nóng này.
Có một lần, trường tôi tổ chức thi bóng rổ cấp trường. Lớp tôi cử đại diện Khánh và mấy đứa con trai đi thi.
Đến ngày thi đấu, tôi cũng đi để cổ vũ cho lớp nhưng thực ra thì tôi cổ vũ cho Khánh nhiều hơn.
Trận đấu bắt đầu, lớp chúng tôi vs lớp A giành bóng quyết liệt. Và cuối cùng lớp chúng tôi thắng.
Mấy đứa con gái trong đó có cả tôi đi lại chỗ con trai. Tôi lại gần Khánh và đưa chai nước cho Khánh, lúc đó mặt tôi đỏ bừng lên vì ngại và cậu ấy cầm chai nước của tôi đưa rồi cảm ơn.
Khi đó, mấy đưa kia đang nhìn hành động của tôi vs Khành và đang cười tủm tỉm
W}