Kitsune vs Madara

1.8K 127 26
                                    

_"Đã lâu không gặp a, Kitsune" Madara cười lớn

_"Ngài đây là có ý gì?" Ta nhìn Kushina cùng Ari đang bị khống chế, phong ấn của cửu vĩ đang mở ra..vậy mục đích của Madara là nó sao. Chuyện Kushina là Jinchuuriki chỉ có vài người biết, làm sao Madara biết được, ngay cả thuộc hạ thân tín ta cũng không hề đề cập tới. Kitsune nhíu mày rồi như nhớ được cái gì đó thở dài, Cửu vĩ là do Madara triệu hồi ra, làm sao ta lại quên cái này được nhỉ, Kitsune cười lạnh.

_"Có ý gì ngươi là người rõ nhất đâu, Kitsune? " Madara cầm một thanh kunai đâm xuống người Kushina "Xử lí vài thứ ngáng đường a"

_Keng.."Hừ" Kitsune dùng phi lôi thần thuấn thân vào trong kết giới, rút ra thanh kiếm đỡ kunai cho Kushina, tay còn lại thì vận dụng chakra màu lục áp vào người Kushina chữa trị.

_"Hmm, là phi lôi thần của tên kia sao.." Madara cười ngả ngớn "Vài năm không gặp ngươi học được nhiều thứ hữu dụng nhỉ?" Kitsune đã để sẵn chú ấn trên người Kushina từ lâu nên con bé mới có thể đến nhanh như vậy.

_" Ngừng tay lại đi.." Ta nhàn nhạt, bảo hộ Kushina ra sau lưng. Chỉ cần cô còn sống thì ta vẫn có cơ hội, ta không tin ta không cứu được người bị rút ra vĩ thú.

_" Nếu là ngươi, ngươi sẽ ngừng sao?" Madara cười lạnh, tính cách của Kitsune đâu khác gì ông chứ.

_"..." Ta trầm mặc, nhìn Cửu vĩ đang bị điều khiển ngoan ngoãn như một con thú cưng ngồi yên tĩnh ở một bên..ta thật không nắm chắc..

_" Kitsune, hãy theo trợ giúp ta..nếu có ngươi giúp thì kế hoạch của ta sẽ càng nhanh chóng hoàn thành" Madara mời gọi "Cái thế giới này thật bẩn thỉu đâu, chúng ta chỉ cần khiến nó trở nên sạch sẽ" Madara ngừng một chút "Người với người sẽ sống trong hòa bình, không có tranh chấp..từ đó sẽ không còn chiến tranh xảy ra nữa"

_"Bằng cách nào chứ.." Ta cười mỉa mai "Lòng tham của con người là không đáy a."

_"Tin tưởng ta" Madara giơ tay phải ra chờ đợi Kitsune

_"Kit..sune, tuyệt đối không được tin tưởng hắn" Kushina khó khăn nắm lấy cánh tay của Kitsune ngồi dậy. "Bọn chúng muốn nhắm vào làng..."

_"Một con chó nhà có tang sắp chết mà thôi..nhiều lời quá rồi đấy" Madara tỏa ra sát khí nhắm vào Kushina ở sau lưng Kitsune. "Mà ngươi nghĩ Kitsune quan tâm tới cái làng đã đẩy cha mẹ con bé vào chỗ chết sao?" Madara cười lạnh.

_"...Kitsune" Kushina cố gắng níu chặt bàn tay của Kitsune..

_" Sự lựa chọn của ngươi là gì đâu, Kitsune?" Madara nhìn vào đứa nhỏ trước mặt.

_"..." Ta nhíu mày,với ta họ ai cũng quan trọng như nhau... thống khổ làm ra quyết định, ta thở dài.."Thật xin lỗi..." Ta nhanh chóng kết ấn phân thân ra làm hai, dùng phi lôi thần thuấn thân đá tên đang khống chế Ari ra rồi lập kết giới bảo vệ họ. Tên bị ta đá biến mất, là phân thân thuật sao..ta nhíu mày, hắn cho ta một cảm giác quen thuộc.

_" Đây là sự lựa chọn của ngươi, Kitsune.." Madara tỏa ra sát khí cực kì khủng bố..

_"..." Ta nén chakra màu lục thành một quả cầu nhỏ áp vào người Kushina, nó sẽ chữa trị cho cô trong lúc ta cản lại Madara. "Ari, bảo vệ Kushina-san..còn lại để ta lo" Ta nhàn nhạt phân phó

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ