Warning!!
Spg po. Bawal bata.
———Dalawang araw na ang lumipas pagkatapos niyang pumunta sa bahay ni Top.
Napaigtad siya, hindi na ako matatahimik pa hanggat hindi ko nalalaman ang sikreto ng Top na yun. Kung kinakailangan kong gamitin ang ganda ko gagawin ko malaman ko lang ang sikreto niya.
Alas singko. Sakto lang para magjogging ng alas sais, kakain muna ako at maliligo. Kumain na siya, naligo na siya at pinatuyo niya ang kanyang buhok, itinali niya ang mahabang buhok niya at saka humarap sa salamin. Nakasuot siya ng shorts, hanging na damit at rubber shoes.
kumatok siya sa bahay ni Top at gaya ng dati nagulat ito.
"Ano nanaman ba ang ginagawa mo dito?" tanong niya, pinasadahan siya ng tingin nito.
"May gusto lang akong sabihin pwede ba akong pumasok?" sabi niya, tinignan siya ng masama ng lalaki.
"Hinde." matigas na sabi nito.
"Saglit lang, 1 minute." aniya, nagtaas ng kilay ang lalaki.
"Okay, 1 minute." sabi nito at binuksan ang pinto. Pagkapasok at pagkapasok palang niya ay lumapit siya sa lalaki at hinalikan ito, ipinulupot niya ang kanyang kamay sa batok ng lalaki, hindi tumugon ang lalaki dahil sa halatang nagulat ito pero maya maya ay gumanti narin ito ng halik. Nang maghiwalay ang labi nila ay pareho silang naghahabol ng hininga.
Maya maya ay si Top naman ang humila sakanya at saka siya hinalikan nito, hindi siya nagdalawang isip at tumugon agad siya sa mga halik ng lalaki, naglakbay ang mga kamay ni Top, sa beywang niya pataas sa balikat niya sa leeg niya at pababa sa dibdib niya, hindi pa ito nakuntento ay ipinasok niya ang kanyang kamay sa damit ni Lia, naglakbay ito sa mga dibdib ni Lia, nilaro laro nito ang mga dibdib niya, napasinghap si Lia umungol siya, ang mga kamay ni Lia ay nakahawak sa batok ni Top para umalalay, ang mga kamay ni Top ay malayang naglalakbay sa katawan ng dalaga, ang isang kamay nito ay nasa dibdib ng dalaga ang isang kamay naman nito ay bumaba na sa kanyang hita maya maya ay umungol si Top binuhat niya si Lia sa kwarto niya, hindi tumutol ang dalaga.
Nang ibaba siya ni Top sa kama nito ay mas tumindi pa ang pananabik nila sa isat isa, nagsimulang naglakbay ang mga kamay ni Top sa hita ni Lia, hanggang sa mapadpad ito sa gitna ng mga hita niya, basang basa ito nagsimulang gumalaw ang mga kamay ng binata napaungol si Lia, nagpatuloy sila sa paghahalikan habang abala ang kamay nito sa gitna ng mga hita niya, napasinghap ang dalaga ng bumaba ang ulo ni Top, naramdaman niya ang dila nito sakanya, habang dinidilaan siya nito ay lumalabas pasok naman ang gitnang daliri nito sakanya, maya maya ay dalawang daliri na ang ginagamit nito, umangat ang lalaki at tinitigan siya maya maya ay naghubad na ito at pumatong sakanya, hindi niya namalayan na nakahubad na pala siya bago pa maghubad si Top.
Pumasok si Top sakanya at mabilis na sinakyan siya, mabilis at bumilis pa hanggang marating nila ang kaligayahan.Pareho silang naghahabol ng hininga, nasa loob pa niya si Top.
"Oh Lia..you're delicious." sabi nito sakanya.
Walang pinagsisisihan si Lia sa nangyari sakanila ni Top nang matapos silang magpalit ay inihatid siya nito sa bahay niya, hinalikan siya nito pagkatapos ay umalis na. Ni hindi naitanong ni Lia ang gusto niyang malaman.
BINABASA MO ANG
Her mysterious neighbor (COMPLETED)
RomanceIsang modelo sa US si Herlia Glass, kaso dahil sa mga maling nagawa niya ay agad siyang lumaos, nagpasya siyang umuwi ng Pilipinas at magpunta sa Baguio, kaso imbes na matahimik at makapag pahinga ay mas lalong nagulo ang isip niya nang makilala niy...