Chapter 54: Lucky to have you

13.1K 296 17
                                    

CHAPTER 54

Savannah's POV

Naglalakad ako ngayon pauwi ng room ko asa resort parin kami, "mommy!" Tawag sakin ni TJ.

"Bakit anak?" Tanong ko.

"Kakain na raw po ng barbeque tara na dali baka maubusan tayo" sabay hila sakin papuntang cottage.

"Oh anak andito kana tara kain na tayo" yaya ni mommy tumango ako at kumuha ng isang barbeque sabay kain ang sarap ah.

"Uh, asan po sila Zander, Javier at Jared, daddy?" Tanong ko.

"Nagiihaw pa puntahan mo baka naiinitan nayun magdala ka narin ng towel" sabi ni mommy Jaira tumango ako at kumuha ng towel at pinuntahan sila Jared sa ihawan.

"My hubby!" Tawag ko napatingin ito sakin ang hot nya omy ghad.

"My wife bakit ka nandito?" Tanong nya.

"Oo nga friend bakit ka nandito?" Tanong ni Rachel.

"Hinahanap ko kasi asawa ko noh" sabi ko.

"Sweet naman oh yan dalhin mo sa cottage namin para may magawa ka para kang donya dyan!" Sabay bigay sakin ni Rochelle ng Plato ng barbeque tumango nalang ako at dinala ang Plato na may barbeque sa cottage.

"Oh second plate, "sabi ko, "wag nyo kami uubusan" sabi ko at pinunsan ang pawis ko ang init kasi.

Fast forward...

Nakahiga ako sa higaan sa tapat ng dagat ang sarap naman dito, "my wife" tawag sakin ni Jared sa dagat kasama si TJ.

Napangiti nalang ako ng may mapansin akong mga babaeng tumitingin sa asawa ko,

'He is so handsome'

'Yeah ilang taon na kaya yang lalaking yan?'

"Sa tingin ko binata pa sya--pero kita mo yung batang kasama nya baka kasal na sya?"

"Di yan malay mo pinsan"

Tumayo ako at lumapit sa kanila, "oo nga noh ang pogi nga" sabi ko.

"Oo nga eh, sino ka?" Tanong nya.

"I'm Sav, asawa ng pinaguusapan nyo" sabi ko nagulat naman sila dahil sa sinabi ko.

"I-ikaw asawa nya? Psh! Miss wag ka ngang assuming hindi sya papatol sayo" sabi nito.

"Mas lalong hindi sya papatol sa mga mukhang hito" sabi ko.

"Nang-iinis kaba?"

"Bakit ka affected? Ikaw ba ang sinasabihan ko? Hm sa bagay kayo rin naman talaga" walang gana akong sabi.

"Tsk! Kung totoong magasawa kayo sino yung lalaking yun?" Sabay turo Kay Jared

"Dark Jared Ramirez, asawa ni Savannah Aria Montero-Ramirez na walang iba kung di ako!" Sarcastic kong sabi.

"My wife! Tara samahan mo kami dito!" Yaya sakin ni Jared.

"Mommy! Join us!" Yaya rin ni Timothy napangiti naman ako.

"Okay!" Sabi ko sabay tingin sa dalawa, "see? Narinig nyo naman diba? WIFE KO, MOMMY means I'm not lying bye" sabi ko at hinubad ang towel na nakabalot sa bewang ko actually naka 1 piece swimsuit uli ko na nakasuot ako ng shorts.

At naglakad sa tubig papalapit sa kanila, "hi TJ nageenjoy kaba?" Tanong ko.

"Opo, mommy sa susunod po punta po tayo Moa! Ice skating po tayo!" Yaya nito.

"Okay lahat ng gusto mong puntahan pupuntahan natin" sabi ni Jared.

"Husbie naman masyado mong iniispoil si TJ baka masanay na yan" saway ko.

"Yaan mona bata pa naman siya I want him to experience what I experience when I was like TJ okay?" Sabi nya.

"Okay pero wag masyado ah."

"Yes, my wife."

"Mommy look daddy teach me how to swim!" Masiglang tawag sakin ni TJ habang nalangoy.

"Wow! Very good!" Sabay palakpak ko nagulat ako ng hawakan ni Jared ang bewang ko at nilapit sakanya.

"H-husbie anong gagawin mo?" Tanong ko.

"Can I kiss you here?" Tanong nya sabay tingin sa labi ko.

Dug dug dug dug dug dug...

Bigla nalang ako namula, "h-ha?" Tanong ko pero agad nya kong hinalikan sa labi I kiss him back then sabay kaming humiwalay.

"You're so beautiful my wife" sabi nya.

"Binobola mo nanaman ako" sabi ko.

"I'm telling the truth my wife and I feel so lucky because of you."

"Pano naman ako naging swerte sayo."

"Dahil ngayon lang ako nakahanap ng isang babaeng maganda, sexy, simple, smart, at mapagmahal na ina at ikaw yun," niyakap nya ko, "I love you so much na ikakamatay ko pagnawala ka" sabi nito sabay halik sa noo ko.

"Maswerte rin naman ako, nakakilala ako ng isang lalaking bad boy, playboy, basagulero, siga, gwapo at isang mapagmahal na ama at ikaw yun I love you too and thank you for loving me back" sabi ko sabay ngiti sa kanya.

"Welcome."

"Mommy daddy! Ahon na po tayo baka pati tong dagat langgamin narin" sabi ni TJ.

To be continued....

Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon