Phần 1 - End

856 9 1
                                    

《 Nho nhỏ vạn nhân mê 》

Tác giả: Kiền Khương

Converter: Lorencee

Văn án

Theo vũ trụ nước lũ trung tỉnh lại, Trần Chanh biến thành địa cầu tiểu nữ hài nhi.

Bởi vì gia đình nghèo khó, nàng tham gia nhất đương tên là biến hình nhớ tiết mục, không nghĩ tới như vậy mở ra vạn nhân mê nhân sinh.

Người xem nhất: này thật là nông thôn tới tiểu hài tử sao? Như vậy tinh xảo!

Người xem nhị: cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông? Quá lợi hại, nhìn một cái nhà của ta kia hùng đứa nhỏ.

Người xem tam: vốn tưởng rằng là mặt than đứa nhỏ, không nghĩ tới hành động tạc nứt ra!

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không vòng giải trí dốc lòng nhân sinh thích văn

Nhân vật chính: Trần Chanh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==============

Chính văn 1. Đệ 1 chương

Nhìn nguy nga ác liệt núi lớn, còn có chân núi uốn lượn khúc chiết đường nhỏ, đón chân trời ánh nắng chiều, Trần Chanh nếu như thưòng lui tới giống nhau đi vào thôn khẩu chờ đợi ca ca tan học trở về.

Nàng vốn là già mã tinh cầu một gã bình thường mười sáu tuổi cô nhi, ở một lần ra ngoài trung bất hạnh chết cho vũ trụ nước lũ, không nghĩ tới vừa mở mắt liền trở thành địa cầu An trấn sáu tuổi tiểu hài tử Xuân Hoa, gia gia ở không lâu qua đời, chỉ còn lại có cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau ca ca.

Lúc này, chân trời ráng màu bị người che ngụ ở, trước mắt đánh xuống một mảnh ám ảnh, nàng giương mắt vừa thấy, là trong thôn bá mẫu, "Chanh Chanh, lại đây chờ ca ca nha?"

Trần Chanh trầm mặc gật gật đầu, xem như lên tiếng chào hỏi, ánh mắt lại vọng xuống núi chân, đêm nay ca ca như thế nào trễ như vậy?

Kia bá mẫu nhìn đến Trần Chanh như nhau thưòng lui tới thần sắc, trong đầu không khỏi dâng lên đau tích cảm giác, từ gia gia của nàng qua đời, nàng bị đả kích lớn, sinh một hồi bệnh nặng sau, tỉnh lại đó là như vậy bộ dáng.

Im lặng, trầm mặc, không thương cười, không thương nói chuyện, tồn tại cảm cực thấp.

Cũng là khổ này lưỡng đứa nhỏ, không có cha mẹ không nói, duy nhất gia gia đã ở hai tháng trước chết bệnh, nàng hít một hơi, sờ sờ đầu của nàng đỉnh, đang muốn hướng vườn rau đi, liền nhìn đến tiểu nữ hài nhi trầm tĩnh con ngươi bỗng lượng lên.

Nàng nghiêng đầu sang chỗ khác, không ngoài sở liệu, là Trần Chanh ca ca Trần Diệp đã trở lại.

"Ca ca." Trần Chanh giòn sinh địa kêu lên. Nàng bản không thân nhân, nhưng là đi vào địa cầu chi hậu, cùng hắn ở chung hai tháng này, nàng giống như hiểu được thân nhân là cái gì, phảng phất có ràng buộc.

Cũng chỉ có hắn, mới có thể làm cho nàng mặt giãn ra.

"Chanh Chanh!" Thập tam tuổi thiếu niên đúng là sống mái mạc biện thời điểm, hắn chạy đi chạy tới, ở ánh nắng chiều làm nổi bật hạ, hắn có chút vàng như nến khuôn mặt lại hiện ra một cỗ mỹ nhân chi tư —— hắn ngũ quan không thể nghi ngờ là hảo khán.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nho nhỏ vạn nhân mê - Kiền KhươngWhere stories live. Discover now