POV của mainĐã được vài ngày kể từ khi thỏa thuận ấy được kí kết, trong những ngày qua Alena đã sắp xếp một số thứ để cho tôi dễ hành động, hiện tại điều cần thiết nhất hiện giờ là điểm linh hồn nên đâu thể nào cứ cách hai ngày mới đi săn một lần được, nhờ sự sắp đặt của Alena nên bây giờ tôi ngày nào cũng có thể đi săn.
-"nhóc chuẩn bị xong chưa?"(?)
-"đợi một chút, cháu còn phải kiểm tra bài thứ đã"(Kenji)
Hiện tại, tôi đang đứng trước dinh thự và chuẩn bị đi vào rừng săn quái, lần này tôi không đi một mình mà đi cùng với một người nữa, người này là một trong những người hầu trong dinh thự và đảm nhận vai trò làm vệ sĩ cho chỗ này, tên là Jon. Chú ấy được Alena cử đi cùng tôi, nguyên nhân chủ yếu là để tôi thử nghiệm một số thứ với cái hệ thống của mình.
-"chúng ta đi thôi nào, Jon-san"(Kenji)
-"ừm"(Jon)
- bạn có một nhiệm vụ -
Tôi và Jon tiến vào rừng, sử dụng bản đồ chúng tôi nhanh chóng tìm được một con quái, khi tìm được nó chúng tôi núp sau một bụi cây để quan sát.
-"giờ thì làm gì đây nhóc?"(Jon)
-"vậy phiền chú tiêu diệt nó một mình nhé"(Kenji)
-"tại sao?"(Jon)
-"chỉ là cháu có một số thứ cần được xác minh thôi"(Kenji)
-"được rồi"(Jon)
Nói xong Jon đi ra khỏi bụi cây, cùng với thanh kiếm trong tay ông lao đến con quái và chém một nhát từ trên xuống, con quái bị chẻ đôi bởi đòn tấn công ấy.
-"rồi, giờ thì làm gì đây?"(Jon)
-"đợi một chút"(Kenji)
Tôi bật thông tin của kĩ năng thu thập lên, tôi kiểm tra phần điểm linh hồn có thay đổi hay không.
-"không có thay đổi gì"(Kenji)
-"xong chưa"(Kenji)
-"vâng"(Kenji)
Tôi để xác của con quái vật vào túi ma thuật rồi tiếp tục tìm một con khác, chúng tôi tìm thấy một con goblin.
-"lần này phiền bác tiếp tục tiêu diệt nó một mình nhé"(Kenji)
-"lại nữa?"(Jon)
-"he he làm phiền rồi"(Kenji)
-"hazz"(Jon)
Jon dễ dàng giết chết con goblin với một nhát kiếm, tôi lại mở kĩ năng thu thập thêm một lần nữa và lần này số điểm linh hồn đã thay đổi.
-"nó đã tăng lên"(Kenji)
Chúng tôi tiếp tục đi săn và lần này tôi cũng tham gia, tôi và Jon chia ra để nhanh hơn, không lâu sau chúng tôi đã tiêu diệt đủ quái vật và làm đầy túi ma thuật.
-"vậy là đầy túi rồi, ta về thôi"(Jon)
-"còn sớm mà, chúng ta săn thêm đi"(Kenji)
-"tại sao chứ? Chẳng phải túi ma thuật đã đầy rồi à, chúng ta cần chi phải săn thêm nữa làm gì"(Jon)
-"chú cứ làm đi, tất cả cũng chỉ để giúp tiểu thư thôi"(Kenji)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hitobito Level 1 Ga Mottomo Tsuyoi
AlteleCâu chuyện kể về một anh main như bao main khác, bị tai nạn chết rồi được chuyển sinh sang một thế giới như game Muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra xem rồi sẽ rõ, nói luôn main khá là bá đấy.