Hôn lên lòng của ngươi
Tác giả: hà sở ức
Phi lộ
Tân đường thư
Tấn dương công chúa tự thấu đáo, ấu tự hủy tử, văn đức hoàng hậu sở sinh. Khó thấy hỉ vẻ giận. Đế có điều nộ trách, tất tý nhan từ từ biện giải, cố tỉnh trung đa mông kỳ huệ, ai cũng dự ái. Sau đó băng, thì chủ thủy hài, bất chi thức; cập ngũ tuổi, kinh sau đó sở du địa, ai bất tự thắng. Đế chư tử, duy tấn vương cập chủ ít nhất, cố thân súc chi. Vương mỗi ra cáp, chủ tống tới kiền hóa môn; khóc mà biệt. Vương thắng y, ban vu triều, chủ khóc viết: "Huynh nay cùng quần thần đồng liệt, không được ở bên trong hồ?" Đế cũng lưu nước mắt. Chủ lâm đế phi bạch thư, hạ không thể biện. Hoăng niên mười hai.
Sách sử đối tấn dương công chúa ghi chép không nhiều lắm, nhưng rất ít sổ ngôn cũng có thể nhìn ra công chúa ứng với hệ tâm địa thiện lương, thông tuệ nội liễm nữ tử. Mười hai tuổi phải đi thế , ta nhi thực sự đáng tiếc địa rất. Trong lòng nóng lên, thủ nhất run run thì cấp nàng bỏ thêm điểm xuân xanh. Có luyến sử phích người thỉnh không nên ở đây thiêu đầu khớp xương ~
Bản thân hệ ngành kỹ thuật xuất thân, văn tự năng lực hữu hạn, văn trung không thích hợp chỗ hoàn thỉnh phê bình chỉ ra chỗ sai.
Mới vào cung đình thán bất đắc dĩ
Trinh Quán hai mươi mốt niên, hạ mạt thu sơ, đại đường hoàng cung. 禇 dật hiên tại ngự y viện trần hàn lâm dẫn dắt như trên năm nay tân trúng cử đại đường ngự y đi trước thái y thự.
Ngày mùa hè mặc dù đã mau kết thúc, nhưng Trường An ôn độ nhưng kéo dài không dưới, dật hiên bọc quần áo đơn bạc thanh sam nhưng nhịn không được cái trán ẩm ướt. Bên cạnh đang đi trước thời gian tới đồng sự mập mạp trên mặt, hãn đã theo chòm râu xuống phía dưới tích, bao rắn chắc áo choàng đã bị sũng nước, gió mát phất quá dật hiên không khỏi nhíu. Nhưng phía trước hàn lâm đại nhân đi lại nhưng không gặp giảm bớt.
"Khả năng đây là vì hoàng gia phục vụ ba, chú ý hiệu suất, hay là sau đó bản thân cũng muốn như vậy."Món ngon tuyệt vời nhượng dật hiên có chút thất thần.
Nhưng chỗ ngồi này nhượng rất nhiều thế nhân giai nhân tranh tương xâm nhập hoàng thành nhưng nhượng dật hiên bài xích mười tám năm, như đều không phải hiện tại bất đắc dĩ hay là một đời đều phải rời xa ba. Dù sao tha trúng tên phụ thân khi còn sống.
Dật hiên phụ thân trử khế là ẩn thái tử Lý Kiến Thành mưu sĩ, đã cố thẳng thần ngụy chinh hòa thượng nho hiền thần vương khuê đồng liêu. Đương niên Tuyên Vũ môn chi biến tê nát Lý Kiến Thành đế quân mộng đẹp, cũng tê nát phụ thân phụ tá minh quân mộng tưởng. Ngụy chinh cùng vương khuê trước sau bị hoàng thượng bắt đầu dùng, đứng hàng triều đình trọng thần, nhưng trử khế nhưng cự tuyệt thái tông ( tuy nói hoàng đế miếu hiệu là sau khi sở phong, nhưng tiểu thuyết không chú ý nhiều như vậy ) thật là tốt ý, hắn chẳng bao giờ hoài nghi quá thái tông đích thực tâm, đơn giản là hắn quá mệt mỏi , trung tâm chỉ có thể toàn tâm toàn ý đắc nỗ lực một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH Hôn Lên Trái Tim Ngươi
RomanceHôn lên trái tim nàng Tác giả: Hà Sở Ức Trích: Nàng là đương đại hai đại y học ngón tay cái đắc ý đệ tử, nàng là hiện nay một đời văn võ thánh quân liên thành chi bích. Nàng tôn phụ di mệnh chung thế bất bước vào triều đình, nàng sinh ra thì đã địn...