CHAPTER 49 [Revised]

1 0 0
                                    

A/n: Theme of this Chapter is..

Give Your Heart a Break by Demi Lovato

***

¢HaPtEr 49~

Xiamella's POV

Naglakad ako palapit sa isang Puntod at tinitigan ang pangalan na nakalagay doon. Lumuhod ako at inalis ang mga dumi sa puntod.

Tinanong ko pa sa isang matanda kung saan makikita ang puntod na ito.

~~

Nemesis Deniro

Born on: July 23, ****

Died on: September 25, ****

You are an Angel

~~

Who are you? Bakit bigla nalang kitang Naalala? Sino ka ba talaga? Bakit ang blurry ng mga Alaala ko tungkol sayo?

Kapatid ka ni Natalia, Pero bakit wala akong nararamdaman na Galit sayo?

Hinawakan ko ang Pangalan na naka-engrave sa Marmol na puntod. I sighed and stood up.

Tumalikod na ako at naglakad palayo, may gagawin pa ako. I need to refresh my mind, naguguluhan na ako.

Sumakay ako sa Motor ko at Pinaharurot ito palayo sa Sementeryo. Mabigat ang dibdib ko sa hindi malamang dahilan.

Nagmaneho ako papunta sa isang Tagong lugar. Sa maraming puno dahil mas Refreshing ang hangin dito.

Ipinarada ko ang Motor ko at naglakad paloob sa Kagubatan.

Huminga ako ng Malalim at dinama ang Hangin. Umupo ako sa ugat ng isang Puno.

"Sulit din pala ang pagsunod ko sayo, Xiamella.." Napamulat ako at napatingin sa nagsalita.

I sighed. Bakit ba kasi siya sumunod sa akin? Gusto ko nga na mapag-isa diba?

"Charles. You should be training my Gang." Pumikit ulit ako at Huminga ng malalim.

Naramdaman ko ang pagtabi niya sa akin. He chuckled and held my hand.

"Xiamella, Na-miss kita." Bulong niya at hinigpitan ang hawak sa kamay ko.

Inalis ko ang kamay niya. I stared at him. Ilang years ko din siyang hindi nakita.

"I didn't miss you. Asshole." I smirked and punched him in the face.

Hindi naman malakas pero napatumba pa din siya kaya natawa ako. He pouted.

"Ang brutal mo naman." He said while holding his lips.

Tumayo ako at tinawanan lang siya dahil sa kaartehan niya. Tumayo din siya at lumapit sa akin.

"Sa akin pa ba tumitibok yan?" He pointed at my Heart.

Seryoso ba siya sa tanong niya? I smiled at him.

"Tumitibok talaga yan, Para mabuhay ako.. Wag kang timang." Nilibot ko ang tingin ko sa kagubatan.

"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon