CHAPTER 3: HAPPENING IN PAST§PRESENT.
***Past
"Ministro Hye,Nawawala po si Binibining Song Myeong"
"A-ano??"
"Ministro,Baka Kung Ano na po Ang Nangyayari sa Kanya"
(Sa Kabilang Banda Si Lady Minshi)
"Ano??Napatay Niyo ba siya Hah!"
"Pasensya na po Lady minshi"
"Mga Hunghang,Hindi niyo siya napatay"
Nilukot ko Ang papel at binato hinampas ko ang lamesa Sa Sobrang Galit ko.
"Lumayas Kayo sa Harapan ko,Tandaan Niyo. Walang Sinuman Ang Pwedeng makaalam nito.Kung Hindi Ako na mismo Ang Papatay sa inyo at Idadamay ko Pa Ang Mga Pamilya niyo."
"Patawad! lady Minshi!.bigla Po kasi siyang Nawala"
"Nawala??,Ang sabihin niyo Mga Wala kayong kwenta,Lumayas kayo sa harapan ko Habang Hindi pa Nagdidilim Ang Paningin ko" Yumuko Sila At Agad Na umalis.
"Ilang beses ka nang nakaligtas Song Myeong. Sa Susunod Sinisigurado kong Wala ka nang ligtas at Ang Malalamig mong Bangkay ang Tanging Makakauwi sa inyong Tahanan"
"Di ko hahayaan mapunta sayo Ang Lahat-lahat,Ang Kung Ano man Ang Tinatamasa ko ngayon"
"Ako lang wala nang sinuman Ang pwede Humadlang sa Akin.
PRESENT
NIEGEL AHN
Pumunta kami sa isang ice cream Parlor.at para siyang Bata.
"Niegel Ang sarap Ng pagkain na ito"
yung icecream nilagay ko sa Cone.kinakagat niya yung Icecream kaso Malamig.Kaya hindi niya Masyadong Makagat
"Hindi kasi Ganyan Ganito oh"
dinilaan ko yung Icecream
"Ganito Ba Niegel" Dinilaan niya Rin.
"Hahaha Ang Dungis mo"
"hmmmhmm" Pinunasan ko nang tissue yung Muka niya.
Para namang Tumigil Ang Oras.Tumitig lang Ako sa maganda At Maamo Niyang Mukha.Di ko mapigilan ang sarili ko.Para bang Kusang Gumalaw Ang Katawan ko.Nakatingin lang siya sa mga Mata ko At Ang huli ko na lang Natagpuan,Ay Ang Paglapat ng Labi ko sa Labi niya,Sh*t Nagagaya na rin ako sa kanya Napakatalinghaga ko na rin.nung Parang natauhan siya tinulak niya Ako.Sayang!! Bitin.