Chasing For Her Heart [ExoShidae]

327 5 8
                                    

Hi po :)

Announcement po!!

Etong prolouge na to,REVISED po to

Hindi ko pa kasi nagustuhan yung first and hindi convincing tapos masyado siyang revealing.

Kaya iniba ko po siya para may thrill po kahit papano :")

Sana po maintindihan niyo :")

Thanks!
<<<<<<Prolouge>>>>>>

Do You Remember When

I said I'd Always Be There

Eversince we were ten,baby

"Ma men,i want you to remember that,psh bashta kahit bakla pakinggan! I would always be there for you kahit anong mangyari,kahit mag end of the world man,basta ako ang magiging knight in shining armor mo!Kasi ako ang nagiisa mong BESTFRIEND!Pramis yan!Hahaha"

When we were out on the playground

Playing pretend

I didnt know it back then

Now i realize you were the only one

Its never too late to show it

"Shet,ano ba tong nararamdaman ko?Bakit nagseselos ako pag may kasama siyang ibang lalake?Nagseselos ako sa bf niya?haha,wala naman akong karapatan eh,bestfriend lang naman ako,eh..Nagseselos ba talaga ako?Bakit ba..kapag nandyan siya,may kabayo na tumatakbo sa dibdib ko?Bakit ba kapag nahahawakan o hinahawakan niya ako ay parang may kuryente na dumadaloy sa katawan ko?Bakit ba palagi siyang naiisip ko?Bakit ko ba palagi nakikita ang mukha niya pag nakapikit ako?She always damn occupy my mind,shet ang gay.Kapag nakikita ko siya i can see sparks around her and it seems like my world starts to slowmo,at yung tipong parang kami lang ang nandyan and i only see her.Her smile makes me mesmerize,her presence makes my body freeze,her laugh makes my body malfunction.All of those are like a bliss to me. My eyes are locked on her.Pakshit ang gay talaga!Hindi naman ako ganito dati,nung mga bata pa kami!Could it be..could it be na im inlove with my bestfriend?"

Grow old together and feelings  we had before

Back,when we were so innocent

I prayed for all your love

Girl our love is so unreal

I just wanna reach and touch you

Squeeze you,somebody pinch me

This is something like a movie

And i dont know how it ends girl

But i fell inlove with my bestfriend

I fell inlove with my bestfriend

I fell inlove inlove with my bestfriend

"Aishhh!!Bakit?Bakit bestfriend ko pa ang minahal ko?sa dinami dami ng tao,why my bestfriend?Ayoko masira ang friendship namin..Pinipigil ko naman ang sarili ko ma-fall sakanya..Pero wala eh..Im madly falling for her..Im starting to get greedy on her..Punyema naman oh!Yeah,i fell inlove with my bestfriend.D*mn it"

So all the dudes that came by

And all the night that youve cried

Girl i was there right by your side

"Shhh,ma men wag ka nang umiyak!Deadmeat talaga yung gagong yun pagmakita ko siya!Gago siya at pinaiyak niya ang nagiisa kong BESTFRIEND.Sa dinami dami ng tao,bakit ikaw pa ang napili niyang paiyakin?!Di bale Marami namang lalake diyan,na NAGMAMAHAL sayo ng buo,malay mo nasa tabi mo lang pala siya,naghihintay na mapansin mo ang pagmamahal niya.Maraming lalake,naman na mas worth it para sayo,that retarded bastard is not worth your tears.Merong iba pang lalake,na worth it para sayo *pabulong* katulad ko,Na hinding hindi ka sasaktan,ibibigay ang buong puso't kaluluwa sayo at handang ibuwis ang buhay niya para sayo.Kaya wag ka nang umiyak diyan,sige ka iiwan kita,*pabulong*kahit hinding hindi ko yan magagawa dahil mahal kita hindi lang mahal,mahal na mahal"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chasing For Her Heart [ExoShidae]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon