Ngâm vịnh phong ca
Mạch Thượng Lê Hoa
Thuộc loại: ngôn tình - xuyên qua thời không
Tác phẩm mấu chốt tự: nhân vật chính: Dạ Nguyệt Sắc ( Tô Dĩ Tình ), Tiêu Lăng Thiên ┃ phối hợp diễn: Thương Hải, Nguyệt Minh, Lâm Vãn Y
Sinh thời, không thể buông tha chung không thể may mắn thoát khỏi. Xuyên qua thời gian cùng không gian, nàng đi vào hắn bên người, tại đây sùng bái Phong Thần quốc gia trình diễn một màn nữ đế cùng Nhiếp Chính vương truyền kỳ
Ngâm vịnh phong ca chính văn Chương 1: văn án
Chương và tiết số lượng từ: 47 đổi mới thời gian: 08-08-08 16:33
Nghe nói đó là thật lâu thật lâu trước kia, nghe nói đó là một mảnh sùng bái Phong Thần quốc gia, nghe nói nơi đó có một vị nữ đế cùng một vị Nhiếp Chính vương, nghe nói...
Ngâm vịnh phong ca chính văn Chương 2: nữ đế
Chương và tiết số lượng từ: 557 đổi mới thời gian: 08-08-08 16:35
Tô Dĩ Tình dùng ba ngày thời gian tới đón chịu nàng xuyên qua chuyện này thực, vốn tưởng rằng nghênh đón tử vong chung kết, mở mắt ra lại đi vào một cái tinh xảo hoa mỹ cổ kính, cùng nàng sinh hoạt hai mươi năm hiện đại xã hội hoàn toàn bất đồng xa lạ thế giới.
Nàng đứng ở hoa lệ rất nặng, mài vô cùng tốt vằn nước tường vân bàn long gương đồng tiền, lại một lần nữa cẩn thận đánh giá chính mình. Kính trung ảnh ngược ra một cái tiểu cô nương thân ảnh, mười ba bốn tuổi, màu trắng hoàng bào bao vây lấy bé nhỏ thân hình. Có linh lung mắt hạnh rất kiều mũi, hình dạng tuyệt đẹp cũng không mang huyết sắc môi, nhọn gương mặt quá mức tái nhợt. Hẳn là còn chưa cập kê, lưu vân bàn tóc đen vẫn chưa vãn khởi, mà là dùng bạch ngọc phát hoàn phân ra hai thúc cúi ở trước ngực, còn lại tóc tự nhiên phi ở sau người. Đó là một xinh đẹp nữ hài tử, nhưng đan liền gương mặt mà nói, chỉ sợ sau khi lớn lên cách khuynh quốc khuynh thành còn có một khoảng cách. Chính là kia trong mắt thanh nhẹ đạm quang, môi bạn dung dày lười cười, lại làm cho nàng có một loại muốn nói cũng không minh thanh nhã đẹp đẽ quý giá khí.
Ngài trên người mặc là vân châu mây tía cẩm, hàng năm chỉ sản mười trượng, chỉ có hoàng tộc người trong mới có tư cách mặc, hầu hạ của nàng thị nữ từng như vậy đối nàng nói.
Ngài thúc phát phát hoàn là Thương Sơn cổ ngọc, vì thiên hạ ngọc chủ, khả ích trăm độc, hầu hạ của nàng thị nữ từng như vậy đối nàng nói.
Đúng vậy, ngài là Ngâm Phong hoàng triều nữ đế bệ hạ, hầu hạ của nàng thị nữ từng quỳ trên mặt đất thực còn thật sự thực cung kính như vậy đối nàng nói.
Nữ đế sao? Chính trị đấu tranh hội thực phức tạp đi, cùng nghiêm trọng trái tim bệnh so sánh với người nào rất tốt một chút đâu? Thủ thói quen tính xoa ngực, này trái tim nhảy lên rất lực đâu, nàng hiện tại là khỏe mạnh đâu, kiếp trước tối khát vọng gì đó chi nhất, nàng hiện tại có được đi?
Như vậy, cứ như vậy dùng này khỏe mạnh thân thể, hảo hảo sống một lần nhìn xem đi!
Ngâm vịnh phong ca chính văn Chương 3: Nhiếp Chính vương
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngâm vịnh phong ca - Mạch Thượng Lê Hoa (nothing_nhh cv) XK, Cường nam sủng nữ
RomanceSinh thời, không thể buông tha chung không thể may mắn thoát khỏi. Xuyên qua thời gian cùng không gian, nàng đi vào hắn bên người, tại đây sùng bái Phong Thần quốc gia trình diễn một màn nữ đế cùng nhiếp chính vương truyền kỳ Nội dung nhãn: linh hồn...