☆,91
Chương 91:
Trang Lân cảm thấy rùng mình, ánh mắt né tránh tị Quân Thiếu Ưu vẽ mặt. Đầy mặt đều viết đại đại hai chữ -- chột dạ. Quân Thiếu Ưu thấy thế, cảm thấy càng phát ra hồ nghi, trầm giọng hỏi:“Ngươi đến tột cùng có chuyện gì nhi gạt ta?”
Trang Lân càng phát ra thấp thỏm nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Quân Thiếu Ưu bụng. Quân Thiếu Ưu theo bản năng lấy tay bao trùm bụng, trong lòng loáng thoáng dâng lên một tia khủng hoảng. Vội vàng nói:“Ta nên sẽ không là được cái gì bệnh nan y đi?”
Trang Lân:“......”
Trang Lân trầm ngâm nửa ngày, cuối cùng vẫn là cảm giác sớm chết sớm gửi hồn người sống, lúc này hung tợn cắn chặt răng, vâng vâng nói:“Ngươi mang thai ?”
Quân Thiếu Ưu:“......”
Quân Thiếu Ưu cảm giác chính mình không nghe rõ, bất giác nhíu mày hỏi:“Ngươi vừa mới nói cái gì đó?”
Trang Lân dứt khoát kiên quyết hai đầu gối quỳ tại Quân Thiếu Ưu trước mặt, một đôi tay giao điệp đặt ở Quân Thiếu Ưu hai đầu gối thượng, ngửa đầu nói:“Ngươi mang thai .”
Giống như một tiếng phích lịch từ trên trời giáng xuống, Quân Thiếu Ưu trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mặt mà hỉ mà ưu, lại nửa điểm nhi không giống diễn trò bộ dáng Trang Lân, nửa ngày hồi bất quá thần đến.
Trang Lân thật cẩn thận ôm chặt Quân Thiếu Ưu thoáng có chút nhục nhục vòng eo, như trước ngưỡng mặt thật cẩn thận quan sát đến Quân Thiếu Ưu biểu tình, mở miệng giải thích nói:“Còn nhớ rõ ngày đó tôn thần y cho ngươi xứng cửu chuyển dịch cân canh sao?”
Quân Thiếu Ưu cảm thấy trầm xuống, mặc dù lý trí như trước cảm giác khó có thể tin tưởng, khả hai tay lại không tự giác đè bụng. Liên tưởng đến gần nhất một tháng chính mình mạc danh kỳ diệu sinh lý phản ứng cùng với Trang Lân tổng là không cho hắn uống rượu không cho hắn mệt nhọc hạt hạt thích thích động tác......
Quân Thiếu Ưu hoảng sợ lắc lắc đầu, môi mỏng trương lại trương, thế nhưng liên nửa lời nói không nên lời. Hắn cảm giác cổ họng cay có chút bốc hỏa, liên trước mắt đều thoát ra kim tinh đến. Trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển, liên Trang Lân nói chuyện thanh âm đều trở nên phiêu miểu hư vô đứng lên.
Trang Lân nhìn Quân Thiếu Ưu càng phát ra trầm tĩnh khuôn mặt cùng mâu trung che lấp không trụ kinh hãi khủng hoảng cùng với không dám tin, chỉ cảm thấy trong lòng đau lợi hại. Lúc này đứng dậy đem không nói một lời Quân Thiếu Ưu ôm vào trong lòng, áy náy nói:“Ngươi đừng như vậy, nếu ngươi sinh khí liền đánh ta bãi. Đừng như vậy không nói một lời , khiến ta kinh hoảng.”
Quân Thiếu Ưu chỉ cảm thấy cả người rét run, ngay cả hướng đến cảm giác nóng bỏng lửa nóng Trang Lân thân hình đều không thể xua tan do đáy lòng mà sinh một cỗ ác hàn. Ngốc lăng lăng lặng im nửa ngày, Quân Thiếu Ưu Mộc Mộc quay đầu nhìn lải nhải sắc mặt hoảng sợ Trang Lân, mở miệng hỏi:“Ngươi chừng nào thì biết đến?”
Trang Lân chợt ngừng ngôn ngữ, trầm mặc nửa ngày, tối nghĩa nói:“Đại để...... Hai tháng trước.”
Quân Thiếu Ưu hồi ức một chút, nhướn mày cười lạnh:“Ngươi tâm tư lại trầm ổn thực. Sự tình lớn như vậy có thể man ta cẩn thận, không hổ là triều dã tán tụng Vĩnh An vương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương tiên hà thái cấp - Bát Gia Đảng
Lãng mạnQuân Thiếu Ưu xuyên việt đến giá không triều đại Hộ Quốc công phủ không được sủng yêu thứ tử trên người, dựa theo mỗ điểm chủng mã tiểu thuyết thiết lập, Hắn đem biểu hiện ra không gì sánh kịp trư chân quang hoàn, sau đó Trương Dương cao điệu, Xu...