HUMSS 11

37 0 0
                                    

        Ika-11 baitang ng Humanities and Social Sciences, St. Antoninus of Florence
Sa pagsapit sa ika- labing tatlo ng Hunyo 2017 , sa apat na sulok  ay may iba’t ibang  mukha aking nasisilayan , na parang hindi mo makakalimutan na may isang seksyon na kahit gaano pa kahirap na dumating na pagsubok kayayanan ito , Kaya’t maiituri itong   isang tunay pamilya ang ika-labing isa baitang  ng St. Antoninus of Florence (HUMSS).

Kaming dalawangpung-anim na magka-kaklase naging madali ang aming samahan bumubuo ito ng kasiyahan , Maraming nagkukumpulan na grupong magkakaibigan pero nagkakaisa kapag may mga kaganapan. Maraming nagdududa  guro saaming kakayahan subalit ginagawa pa rin namin itong paraan para patunayan na lumalaban kami , isa para sa isa. Hindi lang utak o grado ang umiikot sa HUMSS 11 St. Antoninus  of Florence kundi puso bawat araw na lumilipas maraming kaganapan na  hindi ko inaasahan na dito lang pala sa apat na sulok ng aming silid-aralan aking masisilayan . Kagaya na lang mga ngiti at saya ng kanila mukha sa harapan ng bawat isa ay may itinatago palang pait na nakaraan pinaguusapan namin upang mas lalo nakilala bawat isa  , Mga bonding na dito ko lang magawa  sa lahat ng seksyon ko pinagdaanan  , na kahit   sikit-sikit na sa isang sasakyan  nagagawa pang magsaya , na kahit tambak sa proyekto nagagawa nila magbiro para hindi maistress , na  kapag may kailangan o problema dadamayan ka nila dahil mahal ka nila .

HUMSSS 11 st. Antoninus of Florence iyan ang hinding -hindi ko makakalimutan na  seksyon , marami ako natutunan hindi lang dahil sa pag-aaral kundi sa pakikipag-kapwa sa mga kaklase ko . Maraming pagsubok  talaga ang aming pinagdaanan pero sa pagkakaisa nagawa pa  namin lutasan. Na kahit ako masasabe  ko nang  dahil sa HUMSS naging malaya ako kumpara  nung nakaraan na taon .




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HUMSS 11Where stories live. Discover now