Chap 2: Người lạ ơi..Mang Dahyun đi theo với [ JiDa] P1

4.4K 139 1
                                    

   Kim Dahyun là 1 nữ sinh tăng động nhất nhì cái trường Halim Multi Art School. Bạn trẻ có thể quẩy vượt mọi địa hình mọi mặt trận. Nếu trong trường hoặc trong lớp có tiệc sinh nhật hay đám cưới thì cô luôn là người nằm trong danh sách được mời đầu tiên.
  [Au: Bả quẩy quên hết đường về luôn.. thật đáng sợ ...]
Một ngày đẹp trời như bao ngày khác, bé Dahyun nhà ta thấy hàng xóm mới thì chạy thật nhanh đến chỗ hàng xóm để làm quen thì.......bé va vào hòn đá và ngã lăn ra đường  [Au: Cho chừa ai bảo không nhìn đường cơ, đáng đời, plè. Dahyun: Muốn chết hả *đằng đằng sát khí* Au: em xin lỗi chị *bỏ chạy*]
   "Em gái có sao không???"- Một giọng nói dịu dàng vang lên.
  Dahyun ngước lên thì nhìn thấy một chị gái xinh đẹp.  Tim của Dahyun đập nhanh hơn, mặt đã thoáng đỏ lên từ bao giờ không hay.
" Em..em không sao ạ"- Dahyun nói lắp bắp.
" Em bị sốt hả?? Mặt đỏ quá trời nè"- chị gái kia nói
" Em..em không sao"- Dahyun đáp
" Ừ, vậy là tốt. À, chị tên Jihyo. Em tên là gì??"
" Thì ra chị ấy tên Jihyo"- Dahyun nghĩ thầm.
"Em tên Dahyun ạ."- Dahyun tươi cười nói
" Vết thương chảy máu rồi kìa, vô nhà chị băng bó cho"- Jihyo hối giục
  " Mình sao thế nhỉ??? Sao lại ăn nói lắp bắp rồi còn đỏ mặt nữa chứ"- Dahyun đang mắc kẹt trong dòng suy nghĩ của mình thì cơ thể bỗng nhẹ như không khí.
"Á" Dahyun giật mình thốt lên. Phải Jihyo bế Dahyun vô nhà. Jihyo đặt em ấy lên chiếc ghế sofa màu trắng rồi đi vào kiếm thuốc sát trùng và băng cá nhân. Dahyun ngắm nghía căn nhà của chị xinh đẹp. Căn nhà được trang trí đơn giản, hình như chị ấy ở 1 mình. Khăn mặt, chiếc bàn chải, đều có 1 chiếc. "Phù, chị ấy chưa có người yêu...mà khoan sao mình phải quan tâm chị ấy thế nhỉ??"-Dahyun thầm nghĩ.
" À đây rồi, tìm thấy rồi " -Jihyo vui vẻ cầm chai thuốc sát trùng và 1 túi băng cá nhân.
" Dahyun à, hơi xót đó, em cố chịu nha"- Jihyo dịu dàng nói
"Dạ" - Dahyun tươi cười trông vô cung đáng yêu đáp.
Jihyo nhẹ nhàng bôi thuốc dán băng cá nhân cho Dahyun. Các động tác đều rất nhanh, gọn. Dahyun thấy lòng mình dâng lên một cảm xúc khó tả. "Xong rồi..." Jihyo nói. "Tối rồi em xin phép chị ,em về"- Dahyun nắm tay chị nói.
[Au: Bả tranh thủ ha. Dahyun: Kệ tui, tui thích đó. Au:......]
"Ừm, em về cẩn thận nha" Jihyo cười nói
~~~~~SÁNG HÔM SAU~~~~~~~~
Dahyun đến lớp từ sáng sớm sau đó ngồi gục mặt xuống bàn. Chaeyoung thấy lạ bèn hỏi:" Dubu,sao vậy babe??Hôm nay uống thuốc rồi à". Dahyun nhíu mày nhìn đứa BFF đang trêu mình giơ tay như sắp đánh người đáp:" Nhà ngươi hôm nay gan lắm, dám trêu ta". " Do nô tì, nô tì có lỗi"- Chaeyoung cười trừ nói.
"Mà cũng phải nói với người ta hôm nay làm sao chứ. Hay lại bị cắt tiền tiêu vặt"- Chaeyoung nói tiếp
" Không phải"- Dahyun lắc đầu
"Bị chó đuổi hả"- Chaeyoung hình như thừa muối quá nhỉ..
"Yaaaa, chó với mèo gì chứ. Con ruồi kia nhà ngươi được lắm dám trêu bổn cô nương ta. Hôm nay ta phải thay trời hành đạo"- nói rồi Dahyun rượt con ruồi quanh sân trường.
Chạy được 1 lúc , Dahyun vừa nói vừa thở dốc : "Bổn cô nương ta đầu hàng, mệt quá nghỉ đi."Chaeyoung bảo Dahyun đợi ở đây 1 lúc rồi đi lấy nước. Lúc quay lại thấy con mụ tăng động ngủ mất tiêu rồi. Lay nhỏ đó dậy, Chaeyoung hỏi: " Hôm nay, cô nương sao vậy?? Không tưng tửng như mọi ngày là sao"
Dahyun nói:" Tôi cũng không chắc nữa hay là tôi thích người ta rồi"
--Phụt-- Chaeyoung sặc rồi. Tội nghiệp con bé. "Bà thích người ta á. Hahaha ai xui xẻo vào tầm ngắm của cô nương nhà ta vậy"-Chaeyoung lau miệng nói tiếp
Dahyun giận đỏ mặt gào lên:" Bà có phải bạn tui không vậy?? Chọc tôi hoài vậy". " Thôi nhây đủ rồi vô việc chính, bà thích ai??"- Chaeyoung nói với biểu cảm nghiêm túc.
"Tôi..... thích chị hàng xóm"- Dahyun lắp bắp
" Woa, tiểu mĩ thụ nhà ta thâm thương trộm nhớ người ta rồi"- Chaeyoung vỗ mặt Dahyun hét lên
"Im bà muốn giết tôi hả?? Yên lặng, tôi kể cho nghe tại sao tôi lại lọt hố người ta cho bà nghe"- Dahyun bịt miệng Chaeyoung ngó trước ngó sau mắng
~~Em là dải phân cách thời gian tường thuật trực tiếp của Dubu nhà mị~~
"Lãng mạng ngê hơm, biết cách tán người ta chưa" - Chaeyoung hỏi
"Chưa..chưa biết" Dahyun lắc đầu
"Haizzz, tôi sẽ giúp cô bạn tôi đây có người yêu. Chiều tôi về nhà bà nghĩ cách. Thôi vô lớp mau muộn giờ là bị đứng hành lang nữa đó. Nữ sinh tuyệt đẹp như tôi đây sao có thể đứng đó được. Đi thôi!!" Chaeyoung vừa lôi Dahyun vừa chạy vào lớp
Dahyun thầm nghĩ " con nhỏ này ăn gì mà chạy nhanh thế nhỉ??? Nó lùn thế mà. Thôi kệ sắp cưa được crush rồi"
Hết chap 2
Còn tiếp

[TWICE] Các couple đáng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ