CHƯƠNG 7: TÔ THUYÊN
Ads by Google
Vi Tiểu Bảo xuất tinh ra rồi trong người lâng lâng sảng khoái, gã nằm im trên mình người đàn bà được thêm một lúc nữa nàng mới đẩy gã ra. Hồng phu nhân ngồi dậy, trong lòng thị bâng khuâng cảm thấy lúc truyền dạy "Mỹ nhân tam chiêu" còn Hồng An Thông phu quân nàng truyền dạy cho gã "Anh hùng tam chiêu" như mới vừa đây. Nghĩ lại lúc đó Vi Tiểu Bảo không ngớt tâng bốc hai vợ chồng giáo chủ, riêng nàng cứ nghe gã tán dương mình trẻ đẹp không biết bao nhiêu lần. Thì ra tên tiểu quỷ dâm dục đã để ý nàng suốt từ dạo ấy, thời cơ vừa đến là gã đã tọng ngay dương vật thèm khát quá độ vào đôi môi xinh đẹp của nàng. Mùi vị dương vật ngọc hành Vi Tiểu Bảo vẫn còn nồng nặc trong vị khứu giác Hồng phu nhân, thật sự nàng đã bị gã chiếm đoạt rồi.
Vi Tiểu Bảo nhìn cái lưng trần nõn nà thấy nàng ngồi dậy mà không nói gì thì xán vào sau lưng ôm ấp, hai tay gã vòng ra trước ngực nắm hai bầu nhũ hoa ngồn ngộn. Hồng phu nhân gạt gã ra bò đến chỗ y phục nàng nằm vung vãi trên giường. Gã đặt tay lên mông đít tròn lẳng tính vạch khe đít ngắm lỗ đào nguyên từ phía sau thì nàng đã ngồi phụp xuống mặc áo lót vào. Vi Tiểu Bảo thấy Hồng phu nhân không động võ chút nào thì quỳ lên xán vào sau lưng thọc tay từ trên xuống vào trong tấm áo lót mong manh vuốt ve nắn bóp đôi nhũ hoa.
Hồng phu nhân tâm trạng rối rắm, nàng thầm nghĩ đám thiếu nữ trước mắt nhất định sẽ không dám lộ chuyện này ra ngoài. Còn số nam nhân giáo chúng Thần Long giáo bên ngoài sảnh đường tất cả trúng Mê xuân tửu nặng hơn cả quần thư trong này. Bọn chúng đương nhiên không biết Vi Tiểu Bảo đã mặc tình làm trò dâm ô với giáo chủ phu nhân của chúng trong này. Nàng lẳng lặng cầm quần lót xỏ vào mà Vi Tiểu Bảo cứ đeo theo áp vào từ sau lưng nàng bóp nhũ hoa rồi còn bò ra trước mặt nàng vén áo lên liếm láp đầu vú nàng nữa. Hồng phu nhân nói:
- Bọn Lục Cao Hiên bên ngoài tỉnh lại rồi tính sao đây?
Vi Tiểu Bảo nhả đầu nhũ hoa ra ngước lên nhìn nàng hỏi:
- Sau này làm sao ta gặp được tỷ tỷ ?
Gã nói rồi nhìn xuống mu lồn đầy lông đen tuyền. Hồng phu nhân đứng dậy xỏ chân vào quần lót, gã vén đám lông lồn lên để ngó hai mép hồng thêm lần nữa. Hồng phu nhân bảo:
- Ta phải về Thần Long đảo.
Vi Tiểu Bảo biết thị nói điều này hoàn toàn hợp lý. Gã lưu luyến hỏi:
- Năm nay Thuyên tỷ tỷ bao nhiêu tuổi?
Người đàn bà nghe gã đột nhiên hỏi vậy không nhịn được miệng tủm tĩm cười đầy vẻ hấp dẫn.
- Ta hai mươi tám tuổi.
Vi Tiểu Bảo nhìn kỹ Hồng phu nhân đang xỏ quần áo vào thân thể nõn nà như đóa hoa đang nở tươi khoe sắc. Lúc này nàng cực kỳ xinh tươi quyến rũ nhìn trẻ hơn rất nhiều so với bao lần trước khi nàng xuất hiện trên ngai cao bên cạnh Hồng An Thông tuổi đã già, tướng mạo xấu xa hủ lậu.
Nãy giờ trong góc phòng Trịnh Khắc Sảng đã tỉnh lại rồi. Gã nằm trong bóng tối nên không ai để ý đến nhưng ngược lại gã nhìn lên trên giường có ánh đèn sáng sủa thì thấy rõ hết mọi người. Một cặp trai gái trần truồng đang vờn nhau, gã thiếu niên không ai khác hơn là Vi Tiểu Bảo còn nữ nhân gã chưa gặp bao giờ nhưng nhan sắc mặn mà, ngực mông tròn lẳng eo thon nhỏ cực kỳ gợi dục giáng tuổi cỡ sắp đến tam tuần. Trịnh Khắc Sảng nuốt nước bọt, hai mang tai gã nóng bừng lên. Gã cảm thấy thân mình ê ẩm lại đơn thân không có bọn tùy tùng bên cạnh không thể hung hăng, chỉ muốn nằm im coi trộm vì dương vật gã đã cương lên nhồn nhột trong quần. Gã nhìn ra có cả A Kha đang nằm trên giường nhưng xiêm y nàng còn khá chỉnh tề, cô cũng đang ngượng ngùng liếc mắt coi cảnh tuồng đang diễn giữa cặp Tiểu Bảo và Hồng phu nhân. Mặt cô đỏ lên vì tò mò ngó vào thân thể trần truồng và bộ phân sinh dục của hai người họ.