Momoring~ Minari~

266 19 4
                                    

11:56 Tối

reng..reng( chuông điện thoại )

_ Xin chào.Ai vậy?

Nhìn vào dãy số lạ Momo chần chừ rồi cũng bắt máy.

_ Ra đầu ngõ gặp tôi một chút.

_ Xin lỗi.Nhưng ai vậy?

_ Nói nhiều quá.Nhanh ra đây!

Chưa kịp đáp trả thì cuộc gọi đã kết thúc . Dù hơi nghi ngờ nhưng Momo vẫn cầm lấy chiếc áo khoác và bước ra khỏi nhà.

*******
_ Yahhh!! Sao để tôi chờ cậu lâu vậy hả?.

_Đi đâu đây.

_Đi đâu kệ tôi,hỏi làm gì.

_ Cậu là người gọi tôi lúc nãy.

Người kia nhướng mi hỏi lại.

_ Chứ cậu nghĩ là ai!

_ Sao lại có số của tôi.

Gương mặt người kia bỗng trở nên tự hào!

_ Dễ ợt!! Myoui Mina này có cái gì mà làm không được chứ.Mọi thông tin về cậu tôi đều nắm trong lòng bàn tay.

_ Cậu đến tận đây chỉ nói bao nhiêu đó thôi à. Nếu không có gì nữa thì tôi về đây!

_ Ehh...Khoan đã

Thấy Momo định quay bước bỏ đi.Mina nhanh chóng chạy lại dang hai tay ngăn cản bước tiến của Momo.

_ Ai cho cậu đi.Có biết tôi chờ cậu lâu lắm không?

_ Rốt cuộc cậu muốn gì?

_Muốn cậu đi chơi với mình.

_ Không rảnh.

Myoui Mina nũng nịu ôm lấy cánh tay Momo lắc qua lắc lại.Rồi nói :
_Người ta ở đây chờ cậu lâu lắm rồi.Da người ta cũng bị muỗi chích đỏ hết rồi.Không thể đi chơi với người ta một chút thôi sao!!!

_ Đi mà , đi mà , đi mà..

Vì sự mặt dày và không muốn cách tay mình bị gãy bởi Myoui Mina.Hirai Momo đành phải chấp nhận.

_ Được rồi , được rồi.Đừng lắc nữa!

Thế là Myoui Mina cười còn tươi hơn cả hoa!
*************
* Chợ Đêm *
_ Momoring , Minari muốn chơi cái này!
_ Momoring , Minari muốn ăn cái đó !
_ Momoring , Minari muốn mua cái kia !
_ Momoring , Minari mỏi chân quá ! Momoring cõng Minari nha!

_ Không! Và làm ơn ngừng gọi tôi là Momoring đi!! Cái tên thật trẻ con.

_ Không thích!! Từ nay về sau Minari sẽ gọi Momoring là Momoring. Còn Momoring phải gọi Minari là Minari đó!! Biết chưa!

- Tự đi mà gọi.

Nói rồi Momo xoay người bước đi bỏ xa Mina .

- Yahh!!! Chờ Minari vớiii....ÁÁÁ..!!

Bất ngờ với tiếng hét như huýt còi của Mina.Chỉ khi quay lại nhìn thì thấy Mina ngồi dưới đất hai tay xoa lấy mắt cá chân.

- Mang giày cao gót chi rồi để trật chân.

Dù nói như vậy nhưng Momo vẫn cúi người , dùng tay mình xoa lấy mắt cá chân Mina.

- Chỉ muốn bản thân đẹp nhất trong mắt ai kia thôi chứ bộ. Nếu không phải ai kia quá ngốc mà không nhìn ra chân tình của tôi thì tôi có phải khổ sở như vầy hay không.

- Đâu ai bắt cậu phải làm điều này.Giờ ngồi đây trách ai.

- Yahhh!!!!

Momo liếc nhìn Mina ngồi đó cau có . Chẳng khác gì một đứa trẻ làm nũng với mẹ.

- Đi về.

- Chân người ta như vậy thì làm sao đi.Mấy người nhẫn tâm quá!!! hic hic* nước mắt cá sấu *

Hirai Momo không nói gì chỉ nhìn Mina hồi lâu rồi cũng khụy gối xuống .

Biết Momo chấp nhận cõng mình.Gương mặt Mina vui vẻ, cầm lấy đôi cao gót rồi ôm gắt gao Momo.

- Cảm ơn ! Momoring~
******
- Momoring~ ngủ ngon nhé! Mai gặp lại.

- Cảm ơn và không hẹn gặp lại!

- Yahhhh...

- Được rồi.Về đi , trễ rồi.

- Vậy . Momoring~ về cẩn thận nhé!

- Nói nhiều quá! Về đi.

Nói rồi không chờ Mina trả lời Momo đã xoay người bước về khu nhà của mình. Để lại Mina phía sau với tiếng hét vang trời.

- HIRAI MOMO LÀ ĐỒ ĐÁNG GHÉT NHẤT TRÊN ĐỜIIIII!!!!!!!!!

Chỉ là Mina không biết rằng khi chiếc xe dần mất hút trong bóng đêm thì ở phía sau vẫn còn một đôi mắt nhìn theo.
Gương mặt Hirai Momo nở một nụ cười nhẹ nhàng hiện hữu sự ấm áp.Cũng chầm chầm cất bước trở về.

End Chap.

[MoMi] Nơi ấy có sự sốngWhere stories live. Discover now