Ngày tôi biết

16 2 0
                                    

Cái ngày tôi vào năm học, cái ngày tôi biết cậu, ngày mà mặt trời rực rỡ nhất, ngày mà trái tim tôi rung động mạnh mẽ. Tôi biết cậu không được bao lâu, nhưng sao có cảm giác chúng ta là của nhau. Cậu là người mở lòng với tôi, quan tâm tôi. Tôi vẫn nhớ lúc chúng ta thành bạn thân. Tưởng rằng những giây phút bên cậu sẽ là mãi mãi, ai ngờ lại trôi qua nhanh như vậy, như hư vô mà tôi không thể níu kéo. Chúng ta cãi nhau, lỗi của tôi, xin lỗi cậu. Tôi biết vì tôi mà chúng ta trở nên như vậy. Vì tôi quá hèn nhát, không thể giải thích với cậu. Từ lúc nào cậu đã trở thành một phần trong trái tim tôi, từ lúc nào tôi nhận ra mình đã trót yêu. Nhưng có lẽ đã quá muộn, cậu đã bỏ lại tôi, đi trên một con đường khác, con đường với người cậu yêu. Nhưng tổn thương mà tôi gây ra, đừng giữ lại, những lỗi lầm của tôi, quên đi nhé. Cậu sẽ thanh thản hơn. Tôi không mong ước gì hơn, chúc cậu hạnh phúc. Chỉ cần như thế, người tôi đã từng yêu. Hãy để tôi, cất giấu những cảm xúc ấy, chịu đựng sự đau đơn ấy, vì cậu tôi có thể. Tôi bây giờ sẽ vẫn như vậy, sẽ buông tay thứ tình cảm ấy, thứ tình cảm không có thật, thứ mà có lẽ cậu không nhận ra. Yên tâm nhé, người tôi yêu. Đừng thấy tôi là gánh nặng, quên tôi đi, hãy để lại trong cậu người cậu yêu nhất, quên tôi đi, như tôi chưa từng xuất hiện. Ngày tôi biêt, chúng ta đi hai con đường, ngày tôi biết, tình cảm của mình sẽ không được hồi đáp, ngày tôi biết, cậu sẽ biến mất trong cuộc đời tôi, ngày tôi biết, tôi đã yêu.

Gửi cậu, mối tình đầu.

Tùy hứngWhere stories live. Discover now