Chap 9 : Cô ta không phải người anh yêu

646 41 17
                                    

    Trời sáng, Xử Nữ từ từ mở đôi mắt, vì ánh nắng mặt trời chói lóa cặp mắt không thể tiếp thu nhanh được mà nhắm mở vài lần, dần dần tiếp thu được, Xử Nữ mở mắt nhìn trần nhà rồi nhìn lại xung quanh, khung cảnh xa lạ, đây là đâu a, nhớ là hôm qua cô uống chút rượu rồi...không nhớ ra được gì cả, đầu cô đau như búa đổ, cửa phòng đột nhiên mở ra.

   _Đã tỉnh, uống một chút trà giải rượu. - Thiên Yết tên tay cầm tách trà đi lại gần Xử Nữ, đứng cạnh bên giường, từ trên nhìn xuống cô thật nhỏ bé.

   _À ân, tại sao tôi lại ở đâu a ? - Xử Nữ tiếp lấy tách trà trên tay Thiên Yết, cô đột nhiên nhớ lại cảnh hôm qua hai người hôn nhau, bất chợt cảm thấy nhiệt độ trên mặt từ từ dân cao.

   _Cô uống say, tôi không biết nhà cô ở đâu nân đưa cô về đây. - Hắn không nhanh không chậm, âm thanh tỏa ra khí lạnh, nhưng sâu trong đôi mắt lại ẩn chứa một chút sủng ái, không đễ bị phát hiện.

   _Thì ra là vậy...

    _Thay đồ rồi tôi sẽ đưa cô về. - Thiên Yết nói xong liền giục cho Xử Nữ một bộ vấy đầm màu xanh biển nhạt, rồi đi ra ngoài đóng cửa lại.

   Xử Nữ nhìn rồi lại nhìn chiếc váy trước mắt, cầm lấy đi vào phòng thay đồ, thay xong cô đi đến trước gương nhìn chính mình từ trong gương, chiếc váy này rất vừa vặng với cô, hắn lại có một chiếc váy vừa vặng với cô như vậy thật là chùng hợp, Xử Nữ ra khỏi phòng liền nghe thấy của một cô gái vang vọng, cô tò mò đi xuống lầu liền thấy một cô gái đang ngồi uống trà, cô gái đó cảm nhận được có người, ngước đầu lên nhìn Xử Nữ.

   _Cô là ai vậy, tại sao lại ở trong nhà của Yết. - Cô gái không có chút thiện ý, trừng mắt nhìn Xử Nữ chất vấn.

   _Tôi là Xử Nữ, bạn của Thiên Yết, có thể coi là vậy, còn cô? 

   _Tôi là Mã Lâm Tuyết, hôn thê của Yết. - Mã Lâm Tuyết nhếch môi, rồi đột nhiên mở to đôi mắt nhìn Xử Nữ, thật giống, rất giống với cô ta, cô ta không phải đã chết rồi sao, không thể nào còn sống được.

   _Ồ, thì ra là vậy. - Xử Nữ chợt hiểu ra tại sao cô Mã tiểu thư này ại không có thiện ý với mình, thì ra là sợ cô câu dẫn Thiên Yết sao, cách sưng hô cũng rất thân mật nha, nhưng hình như Mã Lâm Tuyết nhìn mình rất kinh ngạt.

   _Đừng nói bừa, cô tới đâu có chuyện gì? - Thiên Yết từ trên lầu đi xuống, ánh mắt lạnh cùng thanh âm âm ãnh thốt ra làm người ta phải rùng mình, hiếp mắt nhìn Mã Lâm Tuyết tại sao lại xuất hiện trong nhà mình, nhìn thật chướng mắt.

   _Yết, em không có nói bừa, không phải chúng ta sắp đính hôn sao, mà tại sao cô ta lại xuất hiện ở đây, anh vẫn chưa quên được cô ta sao? - Mã Lâm Tuyết thấy Thiên Yết xuất hiện hai mắt chợt óe sáng, tươi cười nói, nhưng sau đó liền cau chặt hai mày lại.

    _Hôn ước này tôi không chấp nhận, với lại ai ở đây đều không quan trọng, cô quản không được. - Thiên Yết khó chịu, hôn ước này hắn sẽ không bao giờ chắp nhận, chẳng qua đây chỉ là một mối iên hôn, hắn không muốn ai ép được?

   _Nhưng Yết à, anh là vì cô ta có phải không, rõ ràng cô ta không phải người anh yêu, cô ta đã...

   _Câm miệng, quản gia, tiễn Mã tiểu thư về. - Thiên Yết cắt đứt lời còn lại của Mã Lâm Tuyết, hắn thật không muốn nghe thấy bất kỳ điề gì từ miệng của cô ta, sau khi Mã Lâm Tuyết không cam tâm tình nguyện mà bị đưa đi, Thiên Yết liền đưa Xử Nữ về.


                                                          END

      Hehehe...chap này hơi ngắn, sorry nha~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 Chòm Sao )Nè , Anh Có Yêu Tôi Không ? Hắc Bang Lão Đại ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ