CJ's POV
"Love! Ihahatid mo ba ako?" Tanong ko kay Rake na nakahilata lang sa kama at naka pikit.
I waited for a few minutes para sagutin niya ako pero wala! Ni tango o kahit ung famous "tss" niya eh wala rin.
Umupo ako sa tabi niya at pinoke ko siya hahaha! *poke* *poke*
"Tss! Ano kelangan mo?" Asar na tanong niya sakin
"Pssh! Wag na nga lang! Bwisit! Jan ka na nga!" Oh? Di ba? Sinabayan ko ung init ng ulo niya! Ang healthy ng relasyon namin no?
Umalis na ako dun sa kwarto at baka di ko matancha ung bwisit na un! Tinawag ko na ung PA ko para maka alis na kami at ayokong malate sa shooting ko! Ganda ko noh? Artista! Gusto niyo ng autograph? Ay wag na lang tinatamad ako eh! Hahaha! *flips hair*
"Ma'am nailagay na sa kotse lahat ng gamit mo" sabi ni Bubay sakin ung PA ko tas tinanguan ko na lang siya at we started walking out if the house
"Babe!" Tawag sakin ni Rake pero di ko siya pinansin! Bahala siya sa buhay niya! Kanina galit siya tas ngaun hahabol habol siya? Tss! Sapakin ko pa siya!
"Babe! Ano ba?" Tas hinablot niya kamay ko pero winasik-wasik ko kadiri kase! Nag ano siya kanina tas di man lang nag hugas! Kadiri! As in yuck lang! >.>
"Rake! Lubayan mo ako kung ayaw mong maputol yang kamay mo!" Banta ko sa kanya pero di siya natinag sa sinabe ko at tinawanan niya lang ako! Bwisit! "Laftrip ka babe! Ihatid na kita"
Eh no choice kaya pumayag na lang ako hahaha joke tinatamad din akong mag drive ngaun.
So eto kami ngaun driving along the highway papuntang Balete drive kase dun kami mag shooshoot ng pelikula.
*bukas ng bintana at nilabas ang kamay*
"Tss! Babe ano yang ginagawo mo?" Galit na tanong sakin ni Rake tas hinila paloob ung kamay ko. Basag trip! Whooo! Sarap kayang ilabas ung kamay mo tas mafefeel mo ung wind against your hand and on your face! Ang fresh lang di ba? Di ba?
Di bale na nga lang at mahirap magalit tong si Rake baka maging battered wife ako.
(A/N: wife? Hahahahahaha!! Ang shunga mo talaga CJ! Di pa kayo kasal dito! Dun sa M&M U kayo kasal!)
Ha? Eh bat magkasama kami sa iisang bahay?
(A/N: hindi noh! Pumunta lang siya sa bahay mi kanina pero magkapit bahay lang kayo! Mga ilang hakbang lang ang layo hahaha!)
Ahh! Ganun ba? Linawin niyo kase! Akala ko magasawa na kami
(A/N: tss! At kami pa ang may kasalanan? Oh? Eh di sorry poh! Leshe!)
Totoo naman kasalanan nila! Hay di bale na nga! Uii andito na pala kami sa set! Okay excited na ako!
========
Proky's PoV
Waaahh! May shooting ata dito ah! May makikita akong mga artista! Emeged! Sana may makita akong gwapo dito.
Lumapit ako papunta dun sa set and... and si CJ ba un? The Caesee-Jordane Salvatore? Ang ganda talaga niya, katulad ko!
At... at sino ung kasama niyang gwapo? Kyaaaahh!! Boyfriend at ni CJ! Emeged! Ang gwapo talaga niya!
'Kelangan mong sumanib sa isang tao para magawa mo ang iyong misyon' nag echo sa aking ulo ang sinabe sakin ni Flippie
Hahahahaha alam ko na kung sino ang sasaniban ko!
Dumeretso ng tent sila CJ at sinundan ko sila. Umupo si CJ at nagsimulang magbasa ng script at ung BF naman niya eh katabi niya! Hay! Grabe ang gwapo talaga niya!
Masaniban na nga etong si CJ hahaha! Eto na 1, 2, 3 talon *saniban mode*
Waaaahhh!! Ung PA niyang napakapanget ang nasaniban ko! Shet! Bat kase umalis siya sa kinuupuan niya! Emeged! Pano na to?
Juice colored! Hindi katanggap-tanggap itong pagmumukha ng nasaniban ko! Ang panget ng dep*tang PA na 'to!
Emeged, kailangan ko ng makaalis sa katawang ito! *unsanib mode*
OMG bakit walang effect? Isa pa nga, *unsanib mode* hala hindi talaga ako makalabas sa katawang amoy lupa na 'to! Anong gagawin ko? Emeged!
Kailangan ko ng tulong ni Filipa!! But for the mean time, tiis ganda muna sa mukhang paang PA na 'to, keri na rin ang laki ng boobs eh bwahahahaha.
BINABASA MO ANG
Ang BAKLA sa Balete Drive
HumorIsa siyang baklang naghahanap ng katarungan sa kaniyang pagkamatay. Charaught! Interesado lang ang beautiful soul ng gaga sa mga alive and kicking boys. Gusto niya daw sipa-sipain ng mga kalalakihan, kalerki si bakla. So dyan magsisimula ang adventu...