- Note: Câu chuyện là tình cảm của bản thân tôi dành cho thần tượng của mình. Vì vậy số phận họ sẽdo chính tôi định đoạt. Đây là fic đầu tay của tôi cũng chính là fic đầu tiên tôi dành tặng cho EXO. Vậy nên nếu ai không thích couple mà tôi chọn có thể nhấn back.
Lonely star !!!!
EXO Chanyeol – F(x) Sulli
Câu chuyện sẽ được bắt đầu từ những gì đau khổ nhất
Chap mở đầu:
- Sulli à, đừng đi mà. Chẵng lẽ cậu định bỏ mặc hoạt động của SG sao?_ Ji Yeon thút thít kéo tay tôi lại.
Tôi khẽ lắc đầu. Tôi không thể ở lại được nữa. Hoàn toàn không thể. Giờ tôi cảm thấy khó chịu quá. Nếu còn ở lại SG thì tất cả thành sẽ vì tôi mà ảnh hưởng. Tại tôi, tất cả đều do tôi cả. Thế nên hãy để tự tôi chịu trách nhiệm cho việc mình đã làm. Nếu không phải tôi đã yêu anh ấy thì không bao giờ có scandal này và cũng không bao giờ có chuyện hoạt động của SG bị dừng lại vì phản đối kịch liệt của fan và antifan.
- Chẳng lẽ em sẽ ra đi và để uổng phí 3 năm của mình đã bỏ ra tập luyện sao?_ Victoria đến bên tôi thở dài nói.
- Em xin lỗi. Em xin lỗi tất cả. Em sẽ ra đi để không ảnh hưởng tới SG. Vì em mà SG mới vậy thế nên cứ để em ra đi._Tôi cười gượng nói.
- Chẳng lẽ em quên những ngày tháng chúng ta là những thực tập sinh vui vẻ sao? Chúng ta đã cùng chịu khổ cùng nhau mà. Em hãy ở lại đi. SG sẽ cùng e vượt qua tất cả._ Victoria nói tiếp.
Tôi khẽ lắc đầu. Không thể được đâu Victoria ạ, đó là một scandal mà em không bao giờ có thể tự bào chữa cho bản thân mình. Nó đã phá hỏng cả hình tượng bản thân em và cả nhóm. Thế nên em không thể làm cho cả nhóm vì em mà liên lụy. Tôi tự dằn vặt bản thân. Mặc dù không rơi một giọt nước mắt nhưng trong tim tôi nó lại đang chảy một cách đau buốt. Tình yêu của tôi dành cho anh bây giờ có lẽ cũng sẽ chấm dứt. Chắc không bao giờ tôi có thể gặp lại anh và được nói chuyện vui đùa với anh nữa.
- Chị Victoria nói đúng đấy. Cậu hãy suy nghĩ kĩ đi. Dù có chuyện gì thì SG cũng luôn đứng về phía cậu._ Suzy đến bên tôi ôm chầm nói.
- Cảm ơn cậu, Suzy. Cảm ơn SG nhiều lắm. Nhưng xin lỗi mọi người.
Không đợi để Suzy ngăn lại. Tôi bỏ cậu ấy ra và tiến thẳng về phía cửa. Không ai níu kéo nữa. Như vậy cũng tốt như thế tôi mới không còn cảm thấy tội lỗi nữa. Giờ tôi chỉ còn nghe thấy tiếng nức nở của Ji Yeon và tiếng thở dài của mọi người. Vậy là từ bây giờ Sulli này không còn phải là thành viên của SG nữa.
“ Bốp...”, “Bịch”
- Cút đi, Cút đi. Thảm họa của SG.
- Đừng xuất hiện làm xấu mặt SG nữa.
- ................
Hàng loạt những lời nói và trứng gà được ném về phía tôi. Họ đang rất căm ghét tôi và phản đối kịch liệt sự xuất hiện của tôi. Những lúc thế này ước gì có anh bên cạnh. Đối mặt với những chuyện thế này khiến tôi nhớ về anh, nhớ về những ngày tháng bên cạnh anh, được anh giúp đỡ. Sao lúc này anh không đến bên giúp đỡ tôi chứ. Anh có biết nếu anh xuất hiện thì dù có đối mặt với gấp trăm, gấp nghìn lần thế này thì tôi cũng không bao giờ sợ sệt mà sẽ gắng vượt qua. Ước gì thời gian có thể quay trở lại, quay về cái ngày mà tôi và anh đã từng gặp nhau thì tốt biết mấy.Lúc đó tôi sẽ nói ra sự thật.................