- Cái quái gì? Cậu muốn đến Ai Cập? - Daigo hốt hoảng hỏi sau khi nghe tin Ian quyết định sáng ngày mai sẽ bắt chuyến bay lúc tờ mờ sáng để đi đến Ai Cập.
- Oh my... Đi chỉ có một ngày thôi, có việc gấp. Các cậu đừng có mà xù lông ghê thế!
- Nhưng mà nhỡ đâu bọn Deboss lại xuất hiện rồi sao!? - Nossan hỏi
- Thì còn các cậu mà!!
- Không! Ý là xuất hiện trước mặt cậu đấy.
- Ừ thì...
- Souji, cậu đi với Ian! - Torin ra lệnh - Dẫu gì hai vẫn tốt hơn một. Vả lại cần bốn người còn lại canh chừng bọn Deboss ở đây chứ!
- Oh my! Boy chuẩn bị gì thì chuẩn bị đi! Tôi đi đặt vé máy bay thêm cho cậu.
Cả nhóm giải tán, khi nào cần thì lại tập trung. Souji cũng rời đi nhưng trong đầu cứ lẩn quẩn vài câu hỏi. Cậu ngạc nhiên về cách anh chi tiêu tiền của mình, quá hào phóng, hay đúng hơn là quá phí phạm châng? Làm thế nào mà Ian lại dư dả tiền đến mức hết mua hoa này nọ để đi cưa gái, giờ còn mua thêm cho cậu vé máy bay.
- Boy, không chuẩn bị đồ đạc à?
- Đi một ngày, có quái gì để mang theo?
- Oh my, hẳn cậu chưa bao giờ đi du lịch nước ngoài. Kiếm cái hộp bỏ vũ khí vào đi. Sân bay không cho cậu mang nó lên máy bay đâu! À, mà khỏi đi, bỏ chung của tôi này!
Ian lấy trong góc ra một cái vali nhỏ, bên trong nào là súng biến hình, các spirit. Souji nghe theo lời anh, bỏ thanh kiếm đang được gói lại của mình vào rồi quay người rời đi.
Bốn giờ sáng hôm sau, Ian kéo vali đi đến nhà Souji, gõ cửa thì được ba của cậu mở cho anh vào. Cậu đang nằm trong chiếc chăn mềm mại, cuộn tròn ngủ rất ngon.
- Oi, oi, Boy, dậy mau!.
- Cái gì vậy trời ơi!!! Trời chưa sáng mà!
- Oi, trễ giờ bay bây giờ!
- Bay gì ở đây! Để em ngủ đi Ian...
Ian thở dài, mở chăn ra. Gi đây??? Cậu mặc cái áo hình con mèo, quần đùi trông dễ thương quá ai chịu nổi!?! Dặn lòng mình rằng phải bình tĩnh. Ian đưa cậu vào nhà vệ sinh, dùng nước giúp cậu tỉnh ngủ, vừa lau mặt, anh vừa vỗ vỗ vào cái mặt kia.
- Ể Ian???
- Oh my, Boy, tới giờ ra sân bay đi Ai Cập rồi. Nếu cậu không mau thì tôi lại phải tốn tiền mua vé mới đấy.
Souji nhanh gọn lẹ bay phóng ra ngoài, để lại Ian đừng chôn chân ở trong đó.
- Ian, anh có định đi không đấy?
Ian bừng tỉnh, đi ra, không quên kéo cái vali theo. Cả hai lấy hai spirit Deinochaser, hô:
- Brave in!
Hai người phi xe chạy thẳng để sân bay. Đến đó, ngay sau khi họ xuống xe, Deinochaser lại trở về hình dáng ban đầu. Ian đẩy vali đi trước, Souji rảo bước theo sau. Nhưng Ian càng đi, tiếng bước chân cậu càng nhỏ dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ian x Souji] [Kyoryuger] Ian, Mau Gọi Souji.
FanfictionÚi da da, ta cuồng hai bạn này quá r