- T/b
- ....
- Bạn học T/b
- Dạ... có.... dạ có ạ! _ từ ngoài cửa lớp một thân ảnh đầu tóc rối bời
chạy nhanh về dãy ghế cuối. Trông lôi thôi vô cùng.- Bạn học T/b này, có phải em vô cùng căm ghét tôi, cho nên mới đầu học kì em đã nghỉ tổng cộng 5 tiết và vào muộn hơn 20 lần. Là do tôi giáng quả nhàm chán à?
- A, không có không có đâu thấy. Thầy giảng rất hay ạ.
- Nếu đã vậy sao ý thức đi học của em vân kém như vậy?Em ra ngoài đi, kì này môn Triết của em coi như không qua_ ai đó giọng kính từ tốn nói.
------------Ở một nơi nào đó -------------
- Ông xã, em thực sự biết lỗi rồi mà. Anh biết đấy, Triết thực sự rất khó học nha.- Vì khó mà em nghỉ sao? Từ đầu kì đến giờ ngoài em ra thì chẳng em nào vắng cả_ ai đó vừa uống trà vừa nhàn nhã nói.
- Ai bảo anh đeo kính lại có mị lực như vậy chứ. Mấy đứa hám sắc làm sao nỡ nghỉ. Huhu chồng' a~~~~
- Em dùng mè nheo nữa, lần này coi như là hình phạt cho việc thức khuya đọc truyện H mấy ngày hôm nay của em.
- Này này cái tên khốn, sao anh không an ổn làm luật sư đi còn chạy về đây xin làm giảng viên để bắt nạt em. Đồ tồi.
Ai đó khẽ híp mắt bàn tay không yên phận đi tới đi lui ở nơi mềm mại nào đó, bạc môi mỏng nhẹ nhàng phun rạ mấy chữ:
- Nếu không làm nhiều nghề, anh sợ không nuôi nôi em. Hơn nữa, muốn qua môn không phải là không có cách.
- Aaaa thật đúng là đại cầm thú mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS >< You
FanfictionNhững mẫu truyện nhỏ với BTS. SE, HE, thả thính đủ kiểu...và cả H nữa nhưng ít thôi. Những ai không thích thể loại SE thì không nên đọc truyện rất nhiều SE.