Cậu dùng hết tốc độ chạy vọt ra ngoài lớp học rồi hướng thẳng phòng giáo Viên mà tăng tốc, tất cả học sinh trong lớp lẫn hàng lang nhìn cậu như đứng hình, không ai biết là cậu vừa chạy qua. Chưa đầy 2phút thì cậu hiện giờ đã đứng ngay cửa phòng.
- Đúng là không có ai ở đây!!!
Cậu rón rén bước vào trong phòng rồi khép cửa lại, mắt cậu nhìn khắp xung quanh phòng rồi tròn mắt tại chiếc bàn có nhiều tấm giấy đặt trên đó, cậu bậm môi nhìn ra bên ngoài rồi bước lại chiếc bàn.
- Bài thi...khối 11 lớp..11a1!!!*mỉm cười*Đây rồi!!!
Cậu đi vòng qua rồi lấy bài thi của mình ra mà đặt ở cuối các bài thi thầy còn đang chấm dở dang, phía bên phải bài thi đang chấm là 1bài thi đạt điểm khá cao 99,8 điểm, nói gì thì nói chứ học sinh khối 11 mà thi đạt điểm thế này đã rất giỏi rồi. Cậu cầm bài thi lên rồi đọc gì đó...
- Lớp 11a1, tên...
- Thầy ơi mà lúc nảy cô Kim có nhờ em gọi thầy gặp cô có việc á!
Cậu đứng hình tròn mắt nhìn ra phía cửa thấy bóng của thầy đang đứng đó và đối diện là 1cậu trai, cậu hốt hoảng trợn mắt vội đặt bài thi xuống rồi chuẩn bị kím chỗ trốn thì cửa bỗng bật mở, cậu vội ngồi thụp xuống bàn
- Ôi chết thật!!! *nhăn mặt* __cậu lo lắng nghiến răng nói khẽ
Tiếng bước chân ngày một gần mình làm cậu càng sợ hãi mà nhắm chặt mắt.
- Áaaaaa!!! __cậu hét lên khi bàn tay ai đó đặt lên vai cậu
- Ơ này!!! *bịt miệng cậu* Im lặng 1xíu đi, muốn cho người khác nghe thấy sao?
- Um..um*chỉ tay*__cậu nhìn người đối diện rồi ra hiệu cho cậu trai bỏ tay khỏi miệng mình
- Ờ..xin lỗi!!!
- Hơ...hơ..*thở*- Mau đi về lớp! Muốn ở đây đợi thầy vô chắc!
- Mà nè! *nắm tay* sao vô đây chi vậy? __cậu hỏi
- Không phải tôi gạt thầy thì cậu còn đứng đây sao??.
- Cậu gạt thầy??? *tròn mắt*
- Đừng nói nhiều! Mau đi lên lớp!
Cậu khó hiểu nhíu mày suy nghỉ thì bị cậu trai nắm tay lôi ra ngoài, lúc này cũng vô cùng là hồi hợp vì sợ sẽ có người đi ngang nên là cậu vẫn không thèm để ý nhiều mà mặc cho người ta nắm tay.
- Lát ra cửa mà không có ai thì chạy nhanh về lớp có biết chưa?
- Ukm ukm!! *gật gật*
Cậu đi sau gật đầu như đã hiểu, cậu trai mở cửa ló đầu nhìn 2phía chắc chắn không có ai thì lập tức lôi cậu ra ngoài mà đóng lại cửa.
- Chạy!!! *hét*
- Ơ..này từ từ!!!
Cậu trai nắm chặt tay cậu mà chạy thật nhanh về phía lớp học làm cậu lúc này bỗng thấy thật yếu đuối và bất lực, khác hẳn những lúc nghịch ngợm và ngang bướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanficFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404