Your mine 1

80 2 0
                                    

    

Nakita ko nanamn ang maamo nyang mukha.  Nakita ko nanmn kung pano nya ako tignan sa Mata na wala man lang emosyong makikita

'Kilala kaya niya ako  ? ' 

Tsk.  ..   Bakit ganyan sya tumingin?  .     Para  lang nyang menememorya ang pag mumukha ko.  Na parang na kilala nya na ako..

" Who are you?  "  Nakita ko kung pano sya umayos ng upo sa kama nya. At na pangiwi sa hapdi dahil sa dibdib nya.  " Kilala kita.......  Peru dko ma alala "   Weird '    kilala nya ako Peru d nya maalal may sapak ba sya?   Haha

"Ako nag dala sayo dito.  Nakita kac kita malapit sa condo unit ko  .. Namimilipit sa sakit . " Ngumiti ako ng bahagya dahil sa reaksyon nya.

Ang cute nya  ' :)

tsk ano ba pinag iisip ko ..

Inayos ko ang tiningin ko sa kanya habang naka tayo parin sa kama nya  .  Binulsa ko ang dalawang kamay ko.  At nag salita ng strikto.  At. Wag mong sabihing kilala mo ako kac d Ako nakikipag kaibigan sa babae miss. " 

Napatingin naman sya sakit habang nakakunot ang ulo (-_-)

" I m-mean I know you but I didn't remember ...  W-where and W-when"   Bahagya siyang napayuko

Baliw na to' :)

"Seriously?  Haha San mo naman ako makikita at kailan. ?!  Wow!  Ni Hindi nga ako gumagala at isa pa kakadating ko lang dito sa Manila Tapos kilala mo ko?  Ow..  " 

Ngumiti ako sa kanya.

Niloloko ata ako nito.

"Miss wag kag mag alala kung yang mga pinag sasabi mo ay paraan mo para hindi ka makabayad sa hospital  .  Ako na bahala don Hindi mo na kailangan manloko pa " 
Tsk'

Tumalikod ako at bubuksan na sana ang pinto ng.

" My love   "

O_O  Ako

Napahinto ako sa sinabi nya. 

  Shit!  Bakit ganon ang epekto sakin.   Ggrrrr.

"How dare you to say-----"  Shit may katawagan siya... 

Tumingin din sya sakin.  Walang reaction  sa mukha.   Tapos bumalik sa kinakausap nyang 'MY LOVE'  

Napahilamos ko ang mukha ko at tumalikod

It is a big bullsh*t  .  Nakakahiya ka Kiel. 
   Sobra. 

Bakit ba kasi ganon pa tawagan nila ng jowa nya. 




Dumiretso ako sa nurse station para mag tanong at bayaran ko narin ang bill ng babaeng Yun. 










"Fransisco (PoV's) "

"My love?    Are you still there? "    Sabi ng  BEST FRIEND KO '

"A-aahh Y-yeah Rica  "   Napakamot ako ng ulo ko dahil sa inasta ko kanina sa lalaking Yun. 

"My loves..   Susunduin kana namin jan ha.  Kasama ko na si kuya mo.  Hindi parin dumadating ang parents mo hanggang ngaun e.  Baka bukas pa daw dating nila dahil inaayos pa nila ang mga papers mo  para maka pasok ka ng school this year " 

Napabuntong hininga ako sa sinabi ni Rica.. 

Halos 2 years na rin na Hindi ako naka pasok sa school dahil sa sakit ko.  

" Ahh cge intayin ko kayu dito."  Binaba ko na ang telepono. 

  Humiga ako ng dahandahan.  Ramdam ko parin ang sakit sa dibdib ko.    

   6 months na na operahan ako Peru bkt may kumikurot parin.  Tsk.  

Inaalala ko lahat na nangyari kanina.  Kung bakit ako nahimatay bigla dahil sa subrang kirot.. 

  At.......  Yung lalaki kanina Alam ko na kilala ko siya peru....  

Diko Alam saan at kailan.  . Hayysstt.  Kainis to!!  






"Kiel (Pov's) 

" Mom  ,  dad "    Bungad ko sa kanila. 

    Umuwi na ako page katapos kong bayaran ang bill ng babaeng Yun.   

" Baby!  "  Sigaw ni mama.     Kumonot ang ulo ko sa sinabi nyang Yun   ..  " I miss you baby.  Kala ko Hindi  nanaman makakapunta ang baby ko sa anniversary namin "    Niyakap nya ako.    At humalik ako sa kanya  . 

" Wala naman akong gnagawa at di
wala namang pasok ngayon."

" Ganon pala ha..   So kung may pasok kayo  Hindi ka pupunta dito "   Sabi ni mama.  Habang nakasimangot

  Cute talaga ng mommy ko :)

" Mama Hindi sa ganon----"

" E ano ha?  "  Tumalikod si mama.  Ngumiti nalng ako ng bahagya at umakbay sa kanya habang Papasok ng  bahay.
 

       Simula nong bata sila mama at papa lang ang palagi kong kasama .   E wala naman akong kapatid.  Hehe'.. 
  Sila ang naging barkada ko.  Napag sasabhan ko sila ng problema ko sa school ..  

      Nandyan sila palagi sakin.   AAkala ko nga Hindi na ako makakapsok sa school dahil sa amnesia ko.. 
   Hindi ko tanda lahat ng nangyari Peru ang Alam ko naaksedente ako sa motor dahil sa kalasingan ko.  At nalaman ko nalang na nakatahi na yung ulo ko  

     Yun lang ang naalala ko  .  Sabi ng doctor ko.  Wag daw ako mastadong mag isip baka  may posibilidad na makakakapekto iyon sa pag iisip ko.  Nakakatakot :) 

Tsk. Tsk.  Sila mama nnamn hindi nag kkwento about sa nanyari sakin sa araw na Yun. 

Kaya pinabayaan ko nalang..

"Bye the way Kiel?  .  Kamusta ang grades mo?  "  Tanong ni papa  na siya namang pag balik ko sa realidad. 

" Okay lang naman post dad......      Still my average is 2 "   Pwede na rin Yan.  Atlest  hindi bbagsak DBA  .   

"Okay ka lang ba jan sa course mo anak?  "   Sabi ni mama.  Napangiti namn ako  .  At tumangolang sa kanya.  

Nasa dinning na kami.  Si mama nag hahanda.  Kami namn ni papa nakaupo na mag kaharap .

" Mahirap ang pagiging artist anak   " Bumuntong hininga muna si papa.  " Alam mo  bang marami kang pag daraanan dyan.  Mahirap Yan.  Panu pag nag kamali ka anak?  "    Nag taka ako sa sinasabi ni papa. 

Mag kamali? 

Eh '

" Daddy!  Third  year college na ako "  Tumawa ako ng bahagya " Ngaun pa ba ako mag kakamali?   Daddy namn.  Ginugulo mo isip ko e"

Nakita ko ang pag kunot ng ulo ni papa

"  Never mind anak.  B-Basta pag butihin mo ha.   A-Attend pa ako ng graduation mo "

  Ngumiti lang ako  .   

" Mamaya na Yan at luto na ang pag kain.  "

   Tumayo ako tinulungan si mama. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

  You are mineWhere stories live. Discover now