Tại quán bar Hai Ông Chú.
"Thêm 1 chai Vokka"
Anh nói.
Anh là Hàn Thanh Phong. Một anh chàng thư sinh có vẻ đẹp mê người. Không phải một vẻ đẹp cường tráng mà là một vẻ đẹp mông lung mờ ảo khiến cho người ta không khỏi rung động.
Những người muốn sinh con cho anh nhiều không đếm xuể. Vậy mà bây giờ lại say xỉn trong một quán bar náo nhiệt vì bị bạn gái cắm sừng.
Nghĩ đến đây anh lại cười lạnh.
Phục vụ mang cho anh thêm 1 chai Vokka rồi nhìn sang các vỏ chai Vokka nằm lăn lóc trên mặt bàn mà nghĩ thầm trong bụng:
"Vokka nồng độ cồn không hề thấp mà anh chàng nhìn có vẻ yếu ớt này lại có thể uống tận 5 chai. Thật khiến người khác nể phục!".
Ngay khi phục vụ vừa rời đi thì một giọng nói ẻo lả khiến người khác rùng mình vang lên:
"Anh chàng soái ca này sao trông có vẻ buồn thế? Bị cắm sừng hả? Không sao để em giúp anh vui vẻ đêm nay nhé".
Vừa nói ả vừa ngồi xuống cạnh anh, ép bầu ngực căng tròn mà ả vừa bơm vào sát người anh. Khuôn mặt ả trét một lớp phấn dày cộp, váy ngắn củn, ngực thì hở gần một nửa, ngoài ra mùi nước hoa rẻ tiền của ả xộc vào mũi khiến anh thấy vô cùng khó chịu.
"Tránh ra."
Anh hằn giọng lạnh lùng nói.
Nhìn đống vỏ chai trên bàn toàn loại rượu đắc tiền mà ả mừng ra mặt vì nghĩ đã vớ phải đại gia nên đâu có dại mà buông tha.
"Uống nhiều rượu không tốt đâu."
Nói rồi ả giành lấy ly rượu của anh và nhanh chóng bỏ thuốc vào.
"Không đến lượt cô quan tâm. Mau tránh ra cho tôi."
Bị ả giật lấy ly rượu trên tay anh tức giận quát.
Anh uống một hơi cạn ly rượu. Ả ta nhìn thấy cảnh này thì thầm cười khoái chí trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Mỹ Thụ Của Đại Boss
HumorCâu chuyện kể về quá trình bị bẻ cong của Tiểu thụ nhà ta 😂