Epilogue

21.3K 382 37
                                    

5 years later...

"Zeb! Come back here!" Sigaw ni Timothy.

"Bleh! Catch me if you can kuya! Hahahaha!" tawang sabi ni Zeb.

Si Zeb ay kapatid ni Tj ang buong pangalan nya ay Zebadiah Vincent Ramirez twin brother nya si Vaughn Xavier Ramirez, 13 years old na si Timothy 4 years old naman ang dalwang kambal, dapat parehas ang first letter ng kamal pero iniba namin ni Jared.

"Oy, Zeb Ibigay mo na yan sa kuya mo" sabi ko.

"Pssh! Fine mommy ang boring kasi" tinatamad na sabi ni Zeb.

"Edi mag-aral ka tingnan mo ang kapatid mong si V naga-aral lang go and study I know na may exam kayo" sabi ko.

"Pshh! Fine here kuya" sabi nito sabay bigay ng note book nito, "mommy kuya's hand writing is so ugly"

"Shut your mouth Zeb" sabi ni TJ.

"TJ stop it" saway ko, habang nalaki si Tj mas lalong syang nabit, yung tipong nakakasakit na ng ulo.

"Tsk! Don't call me TJ."

"But TJ sounds good."

"Tsk! Just do what I say mommy don't call me TJ it's sound's cheap!" Inis nito.

"Fine Tim" sabi ko, sobrang bait talaga ng anak ko.

"Yeah, yeah aakyat nako sa taas baka utusan nyo ko ayoko, sila V nalang" sabi nito.

Hay habang nalaki si TJ maslalong nabait! Tamad na! Nangaaway pa! He didn't even follow the rules in my school hay nako! Kahit matalino ayun nainom. Laging asa kulungan tuwing gabi kung di lang namin anak to di na namin ito palayain sa prisinto.

"Mommy I'm done" sabi ni V habang hinihila ang laylayan ng damit ko buti pa tong si V matino good boy kaso kabaliktaran naman niya si Zeb parang si TJ lang, pero mas worst parin talaga ang ugali ni TJ, pero kahit ganun mahal ko parin ang mga anak ko.

"I'm home" bati ni Jared his home from his business trip in Japan.

"Daddy!" masayang bati nila V at Zeb binuhat naman ito ni Jared.

"Kamusta ang dalwang kambal ko?" Tanong ni Jared, mukha namang wala syang jetlag ngayon, last time kasi may jetlag sya kaya hindi sya ganoong kasigla.

"Okay lang po kami daddy! Asan po ang pasalubong namin" tanong ni Zeb.

"Pasalubong? Pupunta tayo ng boracay!" Masiglang sabi ni Jared.

"Yey!" Masayang sabi nila.

"Hey dad" bati ni TJ.

"Oh! Andito pala ang napakagwapo kong anak" sabi ni Jared.

"Daddy mas gwapo ako kay kuya" sabi ni Dark.

"Hahahaha, syempre naman nagmana kaya kayo sakin" sabi nito.

Yabang! Palibhasa kasi lahat ng anak namin sakanya nagmana sakanya, kelan kaya yung akin?

"Mabuti naman at wala ka sa bar ngayon" sabi ni Jared.

"Tsk! Nakakatamad na kasi" walang ganang sabi ni TJ.

"That's great makakasama ka samin sa boracay."

"Ok, I'll bring my girlfriend" sabi ni TJ naikinagulat namin.

"Ha? May girlfriend kana?" Hindi makapaniwalang tanong namin.

"Just kidding, I have no girlfriend" tawang sabi nito.

"Mag girlfriend kana" sabi ni Jared.

"My hubby wag muna pagtapos na si TJ sa pag-aaral" sabi ko.

"Just kidding, but if may girlfriends na sya, we will accept her right?" Tanong nya, tumango nalang ako.

Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon