Chap 1-2

6.7K 41 4
                                    

Đây là fanfic của Ytchel đến từ Philippines, bạn ấy là một fan của YoN, ta cũng vậy. Cho nên trong thời gian chờ đợi YoN 2.5 như dân tình đồn thì Ytchel viết fanfic này, và ta đã xin phép Ytchel để dịch câu chuyện của bạn ấy sang tiếng Việt. Ytchel đồng ý ngay sau đó ^,^ và ta có thêm 1 người bạn rất dễ mến đến từ Philippines. Thanks Ytchel!!!

Phần 1-Câu chuyện chưa kể

Note: Quay trở lại khoảng thời gian Kim đến trước nhà Pie để níu cô lại với tình yêu của 2 người sau khi Kim nhận ra, trái tim mình dù lạc lối thì cuối cùng vẫn trở lại bên Pie. Thế nhưng Pie dứt khoát chấm dứt quan hệ với Kim.

Chúng ta đều biết, rốt cuộc thì một năm sau họ cũng quay lại bên nhau. Thế nhưng có ai muốn biết trong một năm đó đã có những chuyện gì xảy đến với họ?

Chap 1: Nỗi đau vô hình.

Pie có thể vô tình nhìn Kim đứng dưới mưa, có thể quyết đoán, mạnh mẽ nói lời chia tay với Kim, nhưng khi bước vào phòng, tự chủ cuối cùng của cô cũng sụp đổ. Cô không muốn khóc, là nước mắt tự nhiên rơi, rơi không ngừng.

"Pie, con ổn không. Mở cửa ra nào, mẹ rất lo cho con" Mẹ Pie lo lắng gõ cửa, kiên nhẫn chờ cô trả lời.

Pie muốn một mình, bởi nỗi đau này không thể nói thành lời, cứ để nó tuôn ra theo dòng nước mắt đi, biết đâu có thể nguôi ngoai........

Pie thiếp đi sau hàng giờ nức nở. Sáng hôm sau, mẹ Pie lại gõ cửa phòng cô, nhưng trong phòng không một tiếng động. Bà lo lắng gọi cho Van. " Van, cô rất lo cho Pie, con có thể đến và nói chuyện với con bé được không?"."Sao vậy cô Miria? Có chuyện gì với Pie ạ" Van trả lời. " Tối qua Pie chia tay với Kim, giờ con bé tổn thương lắm. Nó khóc cả đêm trong phòng, cô đã rất cố gắng, nhưng con bé không chịu mở cửa. Con là bạn thân nhất của Pie, có thể con bé sẽ chịu nói chuyện với con". Bà Miria đau lòng nói.

Van lập tức đồng ý, không chỉ vì tôn trọng lời đề nghị của bà Miria, anh thực lòng cũng lo cho Pie. Bà Miria vẫn không ngừng hy vọng Pie sẽ nghĩ đến cảm nhận của bà và mở cửa, thế nhưng cánh cửa không hề hé ra một chút nào. Đến giờ ăn trưa rồi, bà nóng lòng khi Pie vẫn chưa ăn gì từ tối qua. Cuối cùng thì Van cũng đến và đi thẳng đến phòng Pie.

"Pie, P'Van mang bánh chocolate mà em thích nhất đến cho em này. Mở cửa cho anh nào". Van cố gắng mà không giấu nổi sự lo lắng trong giọng nói. Mẹ Pie và Van thực sự rất thất vọng khi không nhận được câu trả lời nào từ Pie.

Van ngồi xuống, tựa lưng bên ngoài cánh cửa phòng Pie hàng giờ, hy vọng sẽ thấy cô bước ra. Và rồi anh thiếp đi lúc nào không biết.

Khoảng nửa tiếng sau, Van giật mình tỉnh lại khi nghe thấy tiếng động trong phòng Pie, and kiên nhẫn gõ cửa gọi cô, cô vẫn duy trì sự im lặng.

4 tiếng Van nỗ lực tìm mọi cách để nói chuyện với Pie. Anh lo lắng vì Pie vẫn chưa ăn gì hết. Anh gõ cửa một lần nữa, nhưng lần này anh không bảo cô mở cửa, không bảo cô nói chuyện. " Pie, em vẫn chưa ăn gì từ hôm qua đến giờ. Mẹ em và anh rất lo cho em. Anh sẽ không bắt em phải mở cửa nói chuyện nếu em không muốn, nhưng em phải ăn một chút gì đó. Anh để bánh chocolate ngoài cửa nhé. Giờ anh phải về nhà. Nếu em muốn nói chuyện với anh, thì gọi diện cho anh nhé, anh sẽ chờ".

Yes or No part 3 VietsubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ